Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดโปงทุกกลโกงแห่งความรวยที่โลกไม่เคยรู้! ใน 'Molly's Game เกม โกง รวย'

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


          กลับมาอีกครั้งกับนักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง 'เจสสิกา แชสเทน' ที่เคยฝากผลงานจนกุมหัวใจคอหนังทั่วโลกไว้หลายเรื่อง ทั้ง Zero Dark Thirty, Miss Sloane หรือจะเป็นผลงานที่เพิ่งผ่านไปอย่าง The Zooleeper's Wife จนขึ้นแท่นนักแสดงเจ้าบทบาทแห่งโลกภาพยนตร์ และในตอนนี้เธอก็กลับมากับบทบาทของหญิงเจ้าของบ่อนการพนันใต้ดินรายใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ เจ้าของฉายา "Poker Princess" ในภาพยนตร์เรื่อง "Molly's Game (มอลลี่ เกม)"
 

           การกลับมาครั้งนี้ของสาว เจสสิกา แชสเทน ถือเป็นการท้าทายความสามารถของเธอไปอีกขั้น เมื่อเธอได้รับเลือกจากผู้กำกับอย่าง 'แอรอน ซอร์กิน' ให้มารับบท 'มอลลี่ บลูม' อดีตนักสกีโอลิมปิกที่จำเป็นต้องละทิ้งความฝัน และหันมาเปิดบ่อนโป๊กเกอร์ใต้ดิน ที่มีลูกค้ากระเป๋าหนักมากมาย ตั้งแต่นักแสดงฮอลลีวูด นักกีฬาชื่อดัง รวมถึงนักธุรกิจรายใหญ่ทั่วโลก จนเธอได้รับฉายาว่าเจ้าหญิงโป๊กเกอร์และกลายเป็นคนที่ FBI ต้องการตัวมากที่สุด 
 

          'Molly's Game เกม โกง รวย' เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของ มอลลี่ บลูม (เจสสิกา แชสแทน) อดีตนักกีฬาสกีระดับโอลิมปิก ที่ด้วยสมองอันชาญฉลาดของเธอ ทำให้เธอก้าวเข้าสู่การเป็นมหาเศรษฐีด้วยการเปิดบ่อนโป๊กเกอร์ใต้ดินเป็นของตัวเอง ลูกค้าเธอมีทุกระดับ ทั้งคนดังฮอลลีวูด นักกีฬา นักธุรกิจทรงอิทธิพล หรือแม้กระทั่งแก๊งมาเฟียรัสเซียที่ใช้บ่อนของเธอในการฟอกเงิน แต่ทุกอย่างที่เธอสร้างมากำลังจะสูญสลาย เพราะเธอกำลังจะถูกจับกุม จึงต้องพึ่งทนายฝีมือดีอย่าง ชาร์ลี แจฟฟีย์ (ไอดริส เอลบา) มาแก้ต่าง การร่วมมือของคนสองคนจะทำให้เราได้สัมผัสถึงเรื่องราวกระชากอารมณ์สุดระทึกที่จะเปิดโปงทุกความลับของ มอลลี่ บูม ผู้หญิงที่ร่ำรวยได้ด้วยการใช้เพียงแค่สมอง 
 

 
          เพราะความรวยคือเกมที่ต้องโกง!! คอหนังชาวไทยเราเตรียมพิสูจน์การแสดงในครั้งนี้ของ เจสสิกา แชสเทน กับการเปิดโปงทุกกลโกงแห่งความรวยที่หลายคนไม่เคยรู้ใน 'Molly's Game เกม โกง รวย' หนึ่งในภาพยนตร์คุณภาพจากโปรเจกต์ 'หนังผมไม่เล็กนะครับ' เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ วันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้จ้าาา 

 
ตัวอย่างภาพยนตร์ 
 
 

แสดงความคิดเห็น

>