Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยายกับความหลากหลายของเพศ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   ความหลากหลายทางเพศที่ผมหมายถึงคือในเเง่ของตัวละครนะครับ คือ เรื่องมันเป็นเเบบนี้ ในนิยายที่ผมกำลังเขียนอยู่ตอนนี้ มันจะเป็นเนื้อหาเเบบที่ใช้ความรัก หรือการพบกับของสองชีวิตที่จะได้ครองรักกัน เเละดำเนินด้วยเนื้อหาประเภทนี้เป็นส่วนใหญ่ เเละกว่าจะจบซีซั่นเเรก มันก็จะมีตัวละครคู่รักประมาณสิบคู่เลยทีเดียว เเล้วผมก็คิดว่ามันคงจะไม่โอเคถ้าหากจะมีเเต่เรื่องเเบบชายหญิงทั้งหมด ผมอยากจะลองทำตัวละครที่เป็นเพศอื่นๆบ้าง อย่าง ช-ช ญ-ญ ออกมาบ้าง สำหรับนักเขียนหรือนักอ่านท่านอื่นๆคิดว่าไงกับการที่ใส่ตัวละครเพศที่สามเข้าไปในนิยาย (ยกเว้นนิยายที่กะจะทำให้มันเป็นเเนวนั้นตั้งเเต่เเรกนี่ขอไม่นับนะครับ เพราะมันเป็นควาามตั้งใจอยู่เเล้ว ขอฟังความเห็นจากคนในวงการเเนวอื่นมาลงความเห็นกัน)

   ผมก็เคยรู้สึกเหยียดเพศในการเเต่งนิยายจึงไม่เคยจะใส่เข้ามาเลย เเต่พอใส่ตัวละครที่เป็นเกย์เข้ามาเป็นตัวละครหลัก เป็นตัวเด่นขึ้นมาสักตอนหนึ่ง ก็รู้สึกว่า เขาก็เป็นคนธรรมดาที่มีความต้องการเเตกต่างจากคนอื่นเท่านั้นเอง

   ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมก็มีความเห็นมาขอถามสาววายหน่อยครับ คือ ผมลองทำฉากร่วมรักของชายกับชายเเล้ว รู้สึกว่ามันยากมากเลย ที่จะให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติ เเถมมันค่อนข้างจะรู้สึกขนลุกเวลาที่นึกถึงตอนนอนหันหน้าชนกันเเล้ว อันฑะมันชนกันเเล้วรู้สึกเเปลกๆ เลยอยากถามว่าปกติจะนอนท่าไหนกันเหรอครับ หรือถ้ามีความเห็นอื่นๆยังไงก็ช่วยชี้เเจงที เก็บข้อมูลครับ เพราะพึ่งจะทำตัวละครเเบบนี้ครั้งเเรก

   ปล.ที่ผมทำจะไม่ใช่เเบบว่า เคะจ๋า เมะสุดเท่ หรือชายหน้าหวานเป็นสาวดุ้นอะไรเเบบนั้น สองคนที่ทำมาจะเป็นเหมือนกับผู้ชายธรรมดาเลย เเต่ว่าชอบกันในเนื้อหาทางเพศอะไรเเบบนั้น

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

คันปากอยากบอก 1 ก.พ. 61 เวลา 22:33 น. 1

เคยมีเพจเฟสบุ๊คถาม ผช. ว่าเวลามีไรกะ ผช. รู้สึกยังไง มีคนตอบว่า...สู่ความเวิ้งว้าง (คือไม่มีมดลูกอ่ะ) แต่ทำออรัลเก่ง ฝ่ายรับจะเจ็บ ทำท่าไหนไม่รู้ รู้มาแค่นี้ การเสนอเรื่องความหลากหลายทางเพศสามารถทำได้ แต่เวลาบรรยายฉากเซ็กส์ อย่าให้โจ่งแจ้งนัก จะถูกแบน ความจริงไม่ต้องมีก็ได้ ตัดบทไปเลย ตัดไปโคมไฟ ผนังห้อง กองเสื้อผ้า แล้วกลายเป็นเช้าอีกวันเลย

0
ไตรติมา 2 ก.พ. 61 เวลา 12:01 น. 3

นี่เธอ... ฉันไม่ใช่ผู้ชายหรอกนะ แต่พอจะเดาอารมณ์ความรู้สึกออก

จะมีผู้ชายบางคนที่มีอารมณ์หลากหลาย ชอบได้ทั้งเพศเดียวกันและต่างเพศก้ำกึ่ง เช่น เป็นไบเซ็กช่วล

เรื่องเซ็กส์ หรือเลิฟซีน บางครั้งไม่ถึงกับต้องเสียบให้มันเจ็บก็เสร็จสมได้

อย่างการช่วยตัวเอง แต่ให้เพื่อนชายที่ชอบมาร่วมช่วยด้วย

การแลกเปลี่ยนมวลสาร เช่นการจูบ ลูบคลำ ลวนลาม

คำพูดสองแง่สองง่าม บางทีช่วย built อารมณ์ได้ เช่น เซ็กส์โฟน

เซ็กส์ระหว่างเพศเดียวกัน บางทีอาจไม่น่าเกลียดขยะแขยง

ใครถือลัทธิสุขนิยม ย่อมเข้าใจ และมีทางเลือกหาความสุขให้ตัวเองได้

เขียนนิยายแนวฟินๆ จะทำให้เรืองดูดึงดูดใจ ชวนฝัน ชวนจิ้น ทำนองนั้น...

0
darkbloodbunny 2 ก.พ. 61 เวลา 19:43 น. 4

ขอโทษนะครับ หนุ่มวายนี้เข้ามาแจมได้หรือปล่าวครับ - -?

ปล. เอิ่มถึงผมจะเป็นหนุ่มวายแต่ผมก็ชอบผู้หญิงนะครับ


ผมแต่งนิยายแนวนี้มาได้สักพักแล้วครับ.. แต่ผมศึกษาการบรรยาย..จากที่อื่นๆมาครับ

ซึ่งส่วนมากที่ผมเจอมามี 2 ท่าครับ


- ซ้อนหลัง ก็นั้นแหละครับซึ้งแยกย่อยเป็น 'ยันกำแพง' และ 'บนเตียง' ครับ ท่านี้คุณไม่ต้องกลัวเรื่องก้อนกลมๆน้อยๆสองลูกชนกันครับผม และเป็นท่าพื้นฐานสำหรับจำพวกที่เคยทำเรื่องแบบนี้มาก่อน หรือจะเป็นครั้งแรกก็ได้ครับ


- ซ้อนหน้า ก็คือการที่ทำแบบหันหน้ากันครับซึ่งแยกย่อยเป็น 'นอน' และ 'นั่ง' ครับ ถ้าคุณเน้นไปที่ไม่มีเคะมีเมะผมแนะนำซ้อนหลังมากกว่าครับ ท่านี้จะเน้นที่เป็นครั้งแรก หรือตัวที่ถูกโดน...สวยหรือน่ารักครับ


คำบรรยายก็ลองหาดูจากในธัญวลัยดูนะครับที่นั้นมีแหล่งอ้างอิงเยอะมาก


ผมช่วยได้แค่นี้แหละครับ - -,https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-06.png


0