Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

งงเด้ งงเด้?? รักอลวนของพี่น้องหนุ่มแฝด ที่ขอสาวคู่แฝดแต่งงาน ในวันที่ 2 เดือน 2 ที่ทะเลสาบ Twin Lakes !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
         อย่างกับนิยายเมื่อหนุ่มคู่แฝด จอชและเจเรมี่ สเลเยอร์ ได้ทำเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ขอคู่แฝดสาว บริททานี่และบริอันนา ดีน แต่งงานในวันที่ 2 เดือน 2 ปี 2018 ที่ผ่านมา แถมความรักครั้งนี้ยังเกิดขึ้นใน “เทศกาลคู่แฝด Twins Days Festival” ของเมืองทวินสเบิร์ก รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา  
 




 
​          ในเดือนสิงหาคมปี 2017 เป็นช่วงเวลาของงานเทศกาลคู่แฝด ที่ถูกจัดขึ้นเหมือนเดิมเป็นประจำทุกปี  แต่ดูเหมือนว่าเทศกาลปีนี้จะอบอวนไปด้วยความรัก เมื่อคู่แฝดหนุ่มจอซและเจเรมี่ ได้พบกับคู่แฝดสาวบริททานี่ และบริอันนา ดีน ในวันแรกของงานพวกเขาเพียงแค่พบเจอกัน จนวันงานวันสุดท้ายมาถึง คู่แฝดหนุ่มได้ส่งยิ้มให้กับสองสาว และนั่นทำให้พวกเธอกล้าที่จะพูดคุยด้วย ความสัมพันธ์ของทั้งหมดจึงเริ่มก่อตัวตั้งแต่วันนั้น
 

          “ผมแทบอดใจรอให้ถึงงานเทศกาลครั้งต่อไปไม่ได้” หนึ่งในคู่แฝดหนุ่มเปรยๆ ความในใจผ่านเฟซบุ๊กให้ฝ่ายหญิงรับรู้ “แล้วทำไมเราต้องรอ..มาเจอกันตอนนี้เลยสิ!” คำตอบของหัวใจที่ตรงกันทำให้พวกเขาได้คบกัน จอซและเจเรมี่ต่างคิดตรงกันว่าพวกเขาจะแต่งงานกับพวกเธอ “เรารู้กันในใจมาตลอดว่า ถ้าเราแต่งงานเจ้าสาวของเราต้องเป็นคู่แฝดกันเท่านั้น!” เจเรมี่เผยความรู้สึก ก่อนหน้านี้หนุ่มๆ เคยมีแฟนมาก่อน และพบว่าไม่มีใครเข้าใจพวกเขาสักคน

          บริอันนาคบกับเจเรมี่ และบริททานี่คบกับจอช ความรักที่สุกงอมทำให้ฝ่ายชายตัดสินใจเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงแต่งงานในวันที่ 2 เดือน 2 ที่ทะเลสาบ Twin Lakes (ฝ่ายชายตั้งใจเลือกวันและสถานที่) โดยที่คู่แฝดสาวไม่รู้ตัวและคิดว่านี่เป็นเพียงการถ่ายโฆษณาหรือสกู๊ปข่าวเท่านั้น ซึ่งคลิปทั้งหมดถูกบันทึกไว้โดยเว็บ Inside Edition งานแต่งของพวกเขามีกำหนดจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลคู่แฝด Twins Days Festival เทศกาลคู่แฝดที่ทำให้พวกเขาได้เจอกับคู่ชีวิตที่หัวใจรอคอย.

 

คนที่ใช่ อาจไม่ต้องใช่เวลาในการพิสูจน์ .
ที่มา : http://www.insideedition.com

แสดงความคิดเห็น

>