Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมร่วงแบบนี้ปกติมั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ จขทก พึ่งสระผมเสร็จแล้วลองเก็บผมมาดูคือร่วงเยอะมากสางที่นี่แบบติดมือมาเลย ก็เลยคือว่าจะเป็นมะเร็งตายรึเปล่า หรือเป็นโรคคค?? คือมันร่วงโหดเว่อร์ แต่ เราเป็นคนผมเยอะเลยไม่กังวลเรื่องหัวจะล้านเท่าไหร่555 ยังเหลือเฟือ เคยคิดว่าแบบผมเราหนาเยอะไปมั้ย ร่วงไปบ้างก็ดี แต่ร่วงขนาดนี้ก็ไม่ไหวนะ สักพัก เริ่มคันมือจ้า อือหือ พอมาดูผื่นขึ้นอีกกก เวรกรรมจริงๆ แล้วก็คันหัวอีก สักพักมารู้ว่ามีตุ่มขึ้น แบบจับแล้วมันนูนนิดนึงเหมือนสิว หรือหัวสิว สิวหัว สิวที่หัวหรืออะไร มันเรียกว่าไร ณ ตอนนี้คันมือมาราธอนมากเว่อร์ เราเป็นอะไรฟะเนี่ยขอวิธีรักษาด่วนค่ะT^T

แสดงความคิดเห็น

15 ความคิดเห็น

Nice_Mage 22 ก.พ. 61 เวลา 11:13 น. 1-1

มดกัดหรอคะ วันนั้นยังไม่ได้เห็นหน้ามดเลยค่ะ

0
ไก่ย่าง 22 ก.พ. 61 เวลา 12:18 น. 1-2

มันกัดตอนเรานอนหลับน่ะไม่รู้ตัวหรอก ลองบีบตรงจุดแดงดู ถ้ามีน้ำใสๆหลุดออกมาก็คือมดกัด ถ้าไม่ใช่ก็คือมือเราต้องไปสัมผัสพวกสารบางอย่างที่เราแพ้มันอาจจะเป็นน้ำยาล้างห้องน้ำ ฯลฯ

0
ลองดู 22 ก.พ. 61 เวลา 08:55 น. 2

น่าจะแพ้อะไรสักอย่างล่ะมั้งคะ ลองเปลี่ยนมาใช้พวกแชมพูเด็กหรืออะไรที่มันอ่อนโยนลงอีกหน่อยดีมั้ย

0
Hello 22 ก.พ. 61 เวลา 10:29 น. 3

น่าจะแพ้อะไรซักอย่างมานะคะ ผมที่ร่วงก็ดูเยอะเกินไปสำหรับการร่วงแค่ครั้งเดียว เราเคยร่วงแบบนี้ตอนแพ้ยาย้อมผม ต้องถามจขกท.ว่าเคยสังเกตตัวเองมั้ยว่าปกติ แบบเมื่อก่อนผมร่วงแบบนี้อยู่แล้ว หรือเพิ่งมาร่วงเยอะแบบนี้ ถ้ามันเพิ่งเริ่มร่วงเยอะ+ที่ปุ่มขึ้น น่าจะแพ้บางอย่าง ลองปรึกษาเภสัชหายาแก้แพ้กิน หรือถ้าไม่สบายใจไปหาหมอคลินิกก็ได้ค่ะ

0
me.daisy 22 ก.พ. 61 เวลา 18:57 น. 4

ผมพี่่ร่วงแบบนี้แหละตอนไว้ผมยาว พอผมสั้นก็ไม่ขนาดนี้ พี่เป็นคนผมบางนะ ก็ไม่ได้รักษาอะไร แค่ใช้ยาสระผมขจัดรังแคที่ทำให้ผมไม่ร่วงด้วย เพื่อนแนะนำมา ลองดูนะคะ (ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเขา)

https://www.herbforhair.com/


0
ดddc 23 ก.พ. 61 เวลา 03:36 น. 6

ผมเคยเป็นรังแคเยอะ พอไปตรวจหมอดูแล้วบอกเป็นโรค seboerheic dermatitis


ผมผมก็ร่วงเยอะแบบนี้มว่าจะไปตรวจเหมือนกันครับ

0
ปรึกษาปัญหาผม 23 ก.พ. 61 เวลา 07:57 น. 7

แพ้แชมพูป่าว เราเคยเป็น มันเป็นตุ่มที่เหมือนสิวที่หัว เลยเปลี่ยนแชมพู ก็หาย เป็นมะเร็งไม่ได้ผมร่วง ทำคีโมแล้วผมถึงจะร่วง

0
p-my 23 ก.พ. 61 เวลา 23:22 น. 9

เราเคยเป็นค่ะตุ่มตรงมือแบบนี้ แต่แป๊ปๆมันก็จะหาย พยายามอย่าเกานะคะ ตอนเราเป็นเป็นสองมือเลย ไม่รู้เป็นเพราะอะไร

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

mermiw 27 ก.พ. 61 เวลา 19:54 น. 11

ร่วงเยอะมากเลยค่ะ ลองเปลี่ยนแชมพูมาใช้ของยูเซอรินดูนะคะ เราใช้แล้วผมไม่ค่อร่วง ไม่แห้งเสีย มีน้ำหนักเงางามมากว่าเดิมค่าาาา

0
B75321p 26 มี.ค. 61 เวลา 09:20 น. 12

เราว่าลองนับดูอ่ะ ถ้าเกิน100เส้นต่อวัน ถ้าเกินแปลว่าไม่ปกติอ่ะ แต่ตอนเราผมร่วงเราร่วงหนักมากผมบางเห็นหนังหัวเลย ดีที่ได้รักษากับแฮร์คลินิก ที่หมอจากกรรน์ภิรมย์คลินิกดูแลอ่ะ ตอนนี้ผมดก หยุดร่วงและผมขึ้นมาปกติแล้วค่ะ ดีใจสุดๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Nuch Jira 25 พ.ค. 61 เวลา 22:35 น. 14

ที่น้องคันหัวและมีผื่นอาจจะแพ้ยาสระผมก็ได้นะ ปกติผมเราจะร่วงอยู่แล้ว แต่ถ้าเยอะแบบนี้ลองเปลี่ยนแชมพูดูนะ แล้วก็หาเซรั่มมาบำรุงดูสิ พี่อายุเลข 3 แล้ว ฮอร์โมนเริ่มลดลง เลยหาในเน็ตเจอของราวาเซรั่ม เลยซื้อมาใช้เกือบจะเดือนแล้ว ผมร่วงน้อยลงด้วย ลองโทรไปปรึกษาดูสิ เค้าแนะนำวิธีป้องกันและวิธีใช้ได้ดีเลย

0
neranad 14 มิ.ย. 61 เวลา 15:50 น. 15

เราเคยเป็น ทั้งบาง ทั้งร่วง แต่รักษาที่กรรน์ภิรมย์คลินิกอ่ะ ตอนนี้ผมขึ้นมาเยอะมากค่ะดกเลย หมอผิวหนังโดยตรงด้วยค่ะ

0