Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว :คุชชั่นสำหรับคนหน้ามัน ติดทน 48ชม Clio Kill Cover Founwear Cushion XP จะดีจริงไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
สวัสดีค่ะ วันนี้กิ๊ฟจะมารีวิว  คุชชั่นจาก แบรน์ Clio นั้นเอง ซึ่งรุ่นนี้มีชื่อว่า Clio Kill Cover Founwear Cushion XP กิ๊ฟว่าหลายๆคนคงคุ้นชื่อแบรน์นี้กันอยู่ ซึ่งเจ้าตัวนี้เขาเคลมว่ามันติดทน 48 ชั่วโมง และ เป็นแบบ Matt finished ด้วยน่ะ คนหน้ามันจะใช่รอดไหม ไปดูกันเลย

อันนี้คือ รูปตลับคุชชั่นน่ะ โดยส่วนตัวชอบสีมันสวยดี รุ่นนี้มีทั้งหมด 4 สีน่ะ (มีตัวรีฟิวให้ด้วย)

ทาลงไปครึ่งหน้า ส่วนตัวคิดว่าเนื้อคุชชั่นมันเป็นแบบที่เราสามารถค่อยๆสร้างเลเยอร์ได้ อย่างในรูปกิ๊ฟลงไป 1 รอบเอง พวกรอยสิวดำๆ ที่ไม่ใหญ่มากพอปิดได้ดีเลยน่ะ แต่ถ้าสิวเม็ดใหญ่มาก หรือ การทำลายล้างรุนแรงก็ยังคงต้องพึ่งคอนซีลเลอร์  เนื้อคุชชั่นไม่หนักหน้าเลยน่ะ(อาจจะแล้วแต่เลเยอร์ที่เราลง) แต่ตัวนี้ความฉ่ำโกลว์ไม่มากเท่าไร


ความเห็นส่วนตัว (หลังจากผ่านไป 8-9 ชั่วโมง) ตอนนี้กิ๊ฟอยู่ที่จีนซึ่งตอนนี้เป็นหน้าหนาว มันก็ยังเริ่มหลุดๆบ้าง กิ๊ฟว่าถ้าเป็นที่ไทยยังไงคงต้องมีการซับแล้วเติมตัวคุชชั่นเพิ่มอย่างน้อยก็ 1 รอบ เนื้อไม่ได้บางเบาแต่ก็ไม่หนัก ให้ semi-matt ชอบที่ตัวนี้มันทำให้ผิวดูเป็นผิวอ่ะ   จริงๆคิดว่าไม่น่าอยู่ได้ถึง 48 ชั่วโมงเหมือนที่แบรน์เขาเคลมน่ะ แต่ถ้าซับ+เติมระหว่างวันก็น่าจะได้อยู่ 

ยังไงลองดูในคลิปอีกที ถึงความเยิ้มนี่ 


ติดทนไหม ให้ 3.5/5 คะแนน เพราะ ที่จมูกยังไงก็ไม่รอด
ความฉ่ำโกลว์ 2/5
Coverage 4
/5 คะแนน (สิวเม็ดเล็กๆพอปิดได้ ใหญ่ๆไม่รอด)
ตัวแพ็คเกจจิง : 5/

ก็จบเพียงเท่านี้สำหรับวันนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยน่ะ เผื่อจะได้ง่ายในการตัดสินใจ เจอกันใหม่กระทู้หน้า บายๆค่ะ 
 

แสดงความคิดเห็น

>