Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คำเตือนจาก สทศ. ถึง ม.6 ที่สอบ GAT-PAT 24-27 ก.พ. 61 นี้!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      สวัสดีค่ะน้องๆ ช่วงนี้อากาศค่อนข้างแปรปรวน เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวฝน ปรับตัวกันไม่ทันเลยค่ะ แถมน้องๆ ม.6 ก็อยู่ในช่วงสำคัญในการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยกันด้วย ต้องรักษาเนื้อรักษาตัวกันด้วยนะคะ

     อย่างวันนี้ทางกรมอุตุนิยมวิทยาก็ได้ออกประกาศ แจ้งเรื่องอากาศแปรปรวนในช่วง 1-2 วันนี้ โดยจะมีพายุฝนฟ้าคะนองกับมีลมกระโชกแรง และมีฝนตกหนักบางแห่ง ในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้

 

     ทางสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ สทศ. ได้จัดการทดสอบ GAT PAT ประจำปีการศึกษา 2561 ขึ้นในระหว่างวันที่ 24 – 27 กุมภาพันธ์ 2561

      และเนื่องด้วยอากาศแปรปรวน ตามที่กรมอุตุนิยมวิทยาได้ประกาศ สทศ. จึงฝากแจ้งเตือนน้องๆ ที่มีสิทธิ์สอบในวันดังกล่าว เตรียมร่ม หรือชุดกันฝน ให้พร้อม และเผื่อเวลาในการเดินทางมาถึงสนามสอบก่อนเวลา รวมทั้งรักษาสุขภาพให้แข็งแรง

     พรุ่งนี้ก็จะเป็นวันสอบของน้องๆ ม.6 แล้ว นอกจากจะต้องเตรียมตัวสอบ เตรียมตัวตามที่สทศ. แจ้งแล้ว ก็อย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ พี่แนนนี่และทีมงาน
Dek-D เป็นกำลังใจให้ค่ะ



 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

หะะะ 23 ก.พ. 61 เวลา 17:50 น. 2

คำเตือนจาก สทศ ยังไง?

สทศ ออกมาเตือนเอง?

พากหัวว่าคำเตือนจากทสทศ แต่เนื้อข่าวกรมอุตุฯเป็นคนประกาศเอง

1
กว่าที่จะมาเป็นแมว 23 ก.พ. 61 เวลา 19:36 น. 2-1

สทศ.เตือนว่าควรมาถึงสถานที่สอบก่อนเวลาควรพกร่มหรือเสื้อกันฝนมาด้วย แต่กรมอุตุนิยมวิทยาเตือนเรื่องสภาพอากาศ (หลีกเลี่ยงการอยู่ใต้ต้นไม้ ฯลฯ) แสดงว่ากรมอุตุนิยมวิทยาเตือนทุกคน แต่สทศ.เตือนนักเรียนที่มาสอบ

0
มัณทนา 23 ก.พ. 61 เวลา 18:18 น. 3

เราก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะหายเป็นหวัดทันก่อนที่จะถึงการสอบไล่ภาค 2/2560 ที่รามเหรอเปล่าก็ไม่รู้

0