Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากผิวเนียน ต้องทำไงบ้าง อยากไปเลเซอร์แต่แม่ไม่ให้ทำค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปิดเทอมว่าจะหางานพิเศษทำค่ะ อยากไปเลเซอร์ผิว อยากเลเซอร์ทั้งตัวเลยเพราะหลังเราก็ไม่เนียน ขาก็มีรอยดำๆ แต่แม่เราไม่ให้ทำ บอกเปลืองเงิน อันตราย ให้มาหาวิธีอื่นในเน็ตแทน เลยอยากมาถามว่ามีวิธีไหนอีกหรอคะ ถ้าเราจะเลเซอร์จริงๆมันก็เงินเราป่าวงะ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

pimphappim 26 ก.พ. 61 เวลา 23:40 น. 1

ทาครีมพวกไวท์เทนนิ่งค่ะ จะช่วยปรับผิวให้เสมอกัน เราเคยมีรอยดำ แบบรอยยุงกัด รอยแผลเป็น ทาครีมแล้วหายเลยค่ะ อาจจะใช้เวลาหน่อย

ส่วนผิวหน้า ทาครีมเพิ่มค.ชุ่มชื้น กันแดด กินน้ำเยอะๆ ช่วยได้เยอะเลย แต่ถ้าอยากเนียนเร็วๆ ก็พึ่งเลเซอร์ก็ได้ค่า ^^

0
นางเฉื่อยเหมียวเหมียว 27 ก.พ. 61 เวลา 08:44 น. 2

เลเซอร์ ถ้าจะทำลองไปหาข้อมูลใน pantip ดีๆนะคะ เจอร้านดีทำซะแย่เลย

อีกอย่างน้องยังเด็ก อย่าพึ่งไปทำอะไรกับผิวหน้ามาก พวกครีม7-11 หรือตามท้องตลาดอย่าไปใช้

มองหาโฟมล้างหน้าดีๆ จะโอเคกว่า ส่วนเรื่องผิวทาครีม โลชั่นบำรุ่งก็เริศแล้วค่ะ

0
MMAMiYa 27 ก.พ. 61 เวลา 22:10 น. 4

อยากให้ลองอ่าน ศึกาาดีๆนะ เรื่องการเลเซอร์ผิวไม่ใช่ว่าดีเสมอไปนะตัวเอง จริงอยู่ที่บอกว่าจะทำงานเก็บตังไปทำ เค้าว่าอยากให้ตัวเองลองหันมาสนใจดูเเลผิวดีๆก่อนตัดสินใจก็ได้นะ ลองเอาคำแนะนำจากเค้าไปใช้ไปทำตามดู ถ้าตัวเองอดทนทำได้ต่อเนื่งสัก 1 เดือนเค้าว่าผิวตัวเองต้องดีขึ้นมากๆ

1. พวกรอยกำ สีผิวไม่สม่ำเสมอบรเวณผิวตัว ให้หาครีมบำรุงเยอะๆ เน้นไปทางไวท์เทนนิ่งที่จะปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน

2. สครับผิวบ้าง แต่อย่ามากเกินไป ควรทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งพอนะ พวกเกลือสปา หรือโยโกะในเซเว่น เอามาผสมนมจืด ขัดตัว วันไหนที่ขัดเเล้วรีบลงตรีมบำรุงประเภทให้ความชุ่มชื่นเลย จะช่วยไม่ให้ผิวที่ถูกเกลือสครับไประคายเคือง

3. ใช้สบู่ที่เน้นการผลัดเซลล์ผิว จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ผิวใสขึ้น

4. ใส่เสื้อเเขนยาวเวลาออกนอกบ้าน เพราะถ้าตัวสครับผิวเเล้ว ผิวจะค่อนข้างไวต่อเเดดนะต้องระวัง

5. ทานอาหารเสริม ตรงนี้จริงๆไม่สามารถเเนะนำได้ตรงๆว่ายี่ห้อไหนดี ต้องกินกลูต้าเหรอ? บางคนก็บอกกินไปก็ถูกขับออกมาทางปัสสาวะหมด(แต่เรากินเเล้วเห็นผลเเฮะ - -) แต่ส่วนตัวเราจะทานพวกวิตตามินซี กับ วิตตามินอี สองตัวนี้ช่วยให้ผิวใสเเละไม่เเห้ง ถ้าตัวปล่อยให้ผิวเเห้ง ขี้เกียจทาโลชั่น ขี้เกียจบำรุง ผิวจะฟื้นฟูช้านะ

6. ดื่มน้ำเยอะๆ จริงๆข้อนี้หลายๆคนรูเล้วกรอกตาอ่ะ ว่าเเบบดื่มน้ำเยอะๆอีกเเล้วเหรอออ ขอทริคอื่นบ้างงง คืองี้จะมาเล้าประสบการณ์ส่วนตัวเลย เค้าเป็นคนหน้ามัน สิวขึ้นง่าย ขึ้นตลอดมา 8 ปีละ ไม่เคยหน้าใสเลย จนไปอ่านทริคจากพวก #้howtoperfect ของต่างชาติมา แทบทุกคนจะบอกว่าให้ดื่มน้ำเยอะๆ เยอะที่สุดเท่าที่จะดื่มได้ บางคนก็เกิน 8 แก้วนะเออ เค้าบอกว่าเห็นผลดีกว่าทานวิตตามินอีก! เราก็เลยลองบ้างจากปกติดื่มน้ำเปล่าน้อยมาก จนเพิ่มเป็นวันละ 2-4 ขวด จนตอนนี้ วันละ 7-9 ขวดต่อวัน ผิวดีขึ้นจริง โดยเฉพาะผิวตัว ลูบไปนี้ฟูลื่นเนียนมากกกก อันนี้อยากให้ลองจริงๆ ถ้าคิดว่ากินน้ำเยอะเเล้วลองกินให้เยอะกว่าเดิมสักเท่าตัว ข้อนี้คือเเบบรักมากกก หน้าก็สิวขึ้นน้อยมาก รู้งี้ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆมานานเเล้ว

7. ส่วนรอยจุดด่างดำเล็กๆ รอยเเผล ให้ใช้ครีมประเภทที่มีส่วนผสมของวิตตามินอีทาย้ำเฉพาะจุดนะ จะช่วยให้รอยจางลง อย่าใจร้อน 1 อาทิตย์ไม่จางนะ คนจะผิวดีต้องขยันเเละสม่ำเสมอ!

8. ในส่วนของผิวหน้า จะบอกว่า ยิ่งน้อยยิ่งดีนะตัวเธอ ก่อนหน้านี้เคา้เป็นสิว เเล้วชอบประโคมผิวหน้ามากมาย หลายครีมหลายเซรั่ม สิวก็ยังขึ้น จนหยุดทุกอย่าง หันมาใส่ใจเเค่ความสะอาด เเละความชุ่มชื่น ไม่ว่าจะหน้ามันหรทอหน้าเเห้ง ทำหน้าให้สมดุลคือสิ่งที่ดีที่สุด ตอนนี้เค้าใช้ครีมกะเซรั่มอย่างมากเเค่ 2ตัว ตรงนี้เเนะนำไม่ได้นะ เเต่ละคนสภาพผิวไม่เหมือนกัน


ปล. จะมาเล่าประสบการ์ณว่าทำไมเราถึงบอกว่าการเลเซอร์ถึงไม่ดีเสมอไป ย้อนความไปตอนที่เค้าบอกว่าเค้าเป็นคนที่เป็นสิวง่ายมาก จนมีช่วงนึงสิวหายเเต่มีรอยเเผล เเละหลุมสิว ด้วยความไม่พอใจเค้าก็ไปทำเลเซอร์ที่คลีนิคนึง เป็นเลเซอร์หลุมสิวเเละรอยสิว ที่จะยิงเป็นตารางๆ ผิวหน้าจะไหม้ๆเเละจะหลุดลอกให้เกิดผิวใหม่เนียนใสกว่าเดิมนั้นเอง สนนราคาอยู่ที่ครั้งละ 6000 บาท เค้าก็ตัดสินใจไปทำ เเสบร้อนหน้ามากใน1-2 ชมเเรกหลังทำ หน้าก็เป็นรอยไหม้ปกติตามที่หมอบอกเเละริยจะเริ่มหลุดออกมาเป็นสะเก็ต 1-2 สัปดาห์ เเต่ !!!!!! หน้าลอกจริง ผิวดูขาวขึ้นจริง! แต่สิวก็ขึ้นด้วย! สิวขึ้นชนิดที่ว่าส่องกระจกเเล้วร้องไห้อ่ะ คือ6000 ที่เสียไปหน้าขาวจริงเเต่สิวพรึ่บ! จนต้องกลับไปรักษาสิว หมอบอกว่าผิวจากการไปทำเลเซอร์เนี่ยมันจะบอบบางมากนะ ใช้อะไรนิดหน่อยก็ระคายเคือง เเถมเเดงง่ายเวลาโดนเเดด อันนี้เราไม่โทษที่คลีนิคหรือตัวเลเซอร์นะ เพราะผิวเรามันอ่อนเเอเอง เเพ้ง่ายมากยังจะไปทำให้มันบอบบางอีก บางทีการที่เราเร่งลัดอะไรเกินตัวมันก็ไม่ดีนะเธอ เพราะค่าเลเซอร์ก็ไม่ใช่ถูกๆ นี่พูดถึงการเลเซอร์ทุกชนิดเลยนะไม่ใช่เเเค่หลุมสิวที่เค้าทำ เพราะการเลเซอร์คือการใช้พลังงานความร้ินไปกระตุ้นใต้ผิวนั้นเเหละ ข้อสำคัญคือ ครั้งเดียวยไม่เห็นผลนะจ๊ะ ต้องมีตังทำต่อเนื่อง 5-6 ครั้ง ถึงจะเริ่มเห็นผล คิดดีๆนะว่าตัวเองมีบัทเจทพอที่จะทำต่อเนื่องไหม ไม่อยากให้เสียตังเปล่าๆ ลองทำตามวิธีที่เค้าเเนะนำดู เก็บตังไปเรื่อยๆจนมากพอจะทำต่อเนื่องดีกว่า เผลอๆทำตามวิธีที่เค้าให้เเล้วผิวดีไม่ต้องพึ่งเลเซอร์เงินก็เหลือใช้ดีไปอีกกกกก

0
aubeduba 28 ก.พ. 61 เวลา 11:37 น. 5

ขัดผิวบ่อยๆ ใช้มะขามเปียกขัดค่ะ อาทิตย์นึงซักสามครั้ง วันปกติใช้สบู่มะละกอ ซิตร้าอาบน้ำเอา ช่วยได้เหมือนกัน เห็นผลช้ากว่าหน่อย แต่ประหยัดกว่าเยอะ

0
LooknamST 5 มี.ค. 61 เวลา 08:25 น. 6

เราใช้แค่สบู่สมุนไพรของแพรอทมะนาวคาเวียร์เองอ่ะ ผิวก็เนียนกระจ่างใสขึ้นได้ไม่ต้องง้อเลเซอร์แพงๆเลยค่ะ

0
karinknight 5 มี.ค. 61 เวลา 11:14 น. 7

สครับผิวบ่อยๆ ทาครีม กินน้ำมะเขือเทศดอยคำ ก็ช่วยได้นะ ไม่ต้องเสียเงินแพงหรอก

0
teawThatini 5 มี.ค. 61 เวลา 12:12 น. 8

ขัดผิวค่ะเซลผิวที่ตายจะได้หลุดออก ทานอาหารเสริมหรือวิตามินช่วยเรื่องผิวด้วยก็ช่วยให้ใสขึ้นนะคะ ส่วนยี่ห้อไหนแล้วแต่สะดวกเลยค่ะ แต่ส่วนตัวเราทานของแบลคมอร์สทานแล้วผิวมันจะใสๆสว่างๆเห้นผลชัดดีค่ะ

0
mooksmile87 6 มี.ค. 61 เวลา 11:20 น. 9

เพื่อนเราทำเลเซอร์มา ต้องทำตลอดนะ แล้วผิวจะบางลงๆ ออกแดดไม่ได้เลย เราว่าใช้วิธีธรรมชาติดีกว่า เราใช้สบู่citra มะละกออะ อาบเช้าเย็น ผิวก็เนียนขึ้น

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น