Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Skincare ของใช้หมด ต้องรีบซื้อซ้ำของสาวผิวแพ้ง่าย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

เข้าเรื่องเลยนะคะ เราเป็นสาวผิวแพ้ง่ายใช้ลักษณะผิวเป็นผิวมัน ที่มีปัญหาสิวง่ายมากๆ ผิวแพ้จากฝุ่นละออง หรือ พวกครีมที่มีความรุนแรงผิวจะแห้งเป็นรอยแดง บางครั้งจะเกิดการอุดตันคะ วันนี้เราเลยขอเอาครีมที่เราใช้ประจำมาบอกต่อเผื่อเพื่อนๆคนไหนมีปัญหาอย่างเราลองไปดูกันเลยดีกว่าคะ 


รูปหมู่คร้า



มาดูกันที่ตัวเรกเลยคะ โทนเนอร์ Eucerin Dermato Clean Clarifying Toner ช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าผิวได้อย่างหมดจด เช็ดความสกปรกที่หลงเหลือที่ผิวได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน เช็ดแล้วไม่เกิดอาการแสบร้อน ผิวไม่รู้สึกแห้งตึง

เหตุผลที่ซื้อใช้ต่อ รู้สึกว่าช่วยทำความสะอาดผิวได้ดี และมีสารช่วยให้ผิวไม่เกิดการระคายเคือง ไม่เคยมีความรู้สึกแสบร้อนหลังใช้ รู้สึกว่าไม่แรงกับผิวจนเกินไปอ่อนดยนกับผิวดีคะ เลยใช้มาตลอดค่ะ



ต่อมาเป็น Smooth E White Babyface Cream ครีมให้ความชุ่มชื่นช่วยปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอ ไม่มีแอลกอฮอล์หรือสารที่ทำให้เกิดการแพ้ ผ่านการตรวจสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญความรู้สึกที่ใช้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นไม่เกิดการระคายเคืองแสบแดง ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ให้ความชุ่มชื่นกับผิวดีมาก

เหตุผลที่ใช้ต่อ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ไม่เกิดอาการแพ้แสบคัน ผิวไม่แห้ง เห็นถึงรอยด่างดำที่ดูจางลง ใช้ติดต่อกันมาหลายหลอดแล้วรู้สึกคุ้มค่ากับราคาและคุณภาพ




ถัดมาที่โฟมล้างหน้าบ้างดีกว่ากับ Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser โฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวไม่ให้แห้งตึงเกินไป ทำให้ไม่เกิดการระคายเคืองให้แล้วรู้สึกว่าหน้านุ่มสุภาพดีคะ

เหตุผลที่ซื้อใช้ต่อ หลังล้างแล้วรู้สึกว่าหน้าไม่แห้งจนเกินไปยังคงมีความชุ่มชื่นเหลืออยู่ ให้ความสะอาดแต่ไม่ได้ทำร้ายผิว ผิวดูนุ่มชุ่มชื่น ใช้ได้ทั้งเช้าเย็นไม่ทำให้ผิวมีปัญหาเลยคะ



มาที่ส่วนมาร์กบ้างคะ มาร์กที่เราใช้แล้วซื้อต่อคือ Boots Cucumber 3-Minute Clay Mask มาร์ก 3 นาที ถึงเราจะผิวมันแต่ว่าเรื่องความชุ่มชื่นยังเป็นสิ่งที่เราขาดไม่ได้คะเพราะกลัวเรื่องริ้วรอยที่จะมาก่อนวัย เราเริ่มเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่น ซึ่งมาร์กตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นดี และใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามันขึ้นด้วยเลยชอบมาก ราคาก็ดีมีโปรโมชั่นบ่อยๆ ใครยังไม่ลองต้อไปลองนะคะ เหตุผลที่ซื้อใช้ต่อ หาซื้อง่าย ให้ความชุ่มชื่นอย่างที่ต้องการไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ที่สำคัญไม่แสบผิวตอนมาร์ก



มาต่อที่สิ่งที่ให้ความชุ่มชื่นขั้นสุดคะ บอกก่อนคะว่าเราหน้ามันก็จริงอย่างที่บอกว่าเรากังวลเรื่องหน้ามีริ้วรอยก่อนวัยด้วย แต่คนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายอย่างเราเลยไม่กล้าเสี่ยงใช้ครีมที่ส่วนผสมเยอะๆค่ะ
เราเลยเลือก Hada labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion (สีขาว) เพราะช่วยเรื่องความชุ่มชื่นโดยตรงและไม่มีส่วนประกอบอะไรซับซ้อนเลยเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายคะ เหตุผลที่ซื้อใช้ต่อ เพราะความชุ่มชื่นของเจ้าตัวนี้สูงมากกกกกกกก เราใช้เฉพาะตอนนอนคะหน้าอาจจะดูเหนียวหน่อย แต่เช้ามาหน้ายังนุ่มอยู่เลย สุดยอด ราคาก็น่ารักหาซื้อก็ง่ายคะ




ตัวสุดท้าย La Roche Posay Thermal Spring Water แหม่จะไม่พูดถึงตัวนี้คงไม่ได้ เราใช้มาหลายขวดแล้วจริงๆ ที่ชอบสุดๆเพราะว่าเป็นนำแร่ที่ช่วยดุแลผิวที่เกิดการอักเสบด้วย เวลาหน้ารู้สึกแสบๆระหว่างวันเราจะใช้ตัวนี้ หรือไม่ก็เวลาต้องการความสดชื่นใช้มาตลอดไม่เคยมีปัญหาขนาดเล็กพกพาสะดวกด้วยคะ เหตุผลที่ซื้อใช้ต่อ เราชอบที่สเปร์คะ ใช้ดีไม่เคยมีปัญหาให้ความสดชื่นดี และเวลาจัดโปรดมชั่นเราชอบซื้อตุนบ่อยๆ เลยใช้วนไปคะ

 


 

นี้ก้เป็นทั้งหมดที่เราใช้เองซื้อเองวนไปคะ หมดก็ซื้อใหม่ซื้อตุน แต่ละอย่างหาซื้อไม่ยากซื้อได้เวลาไปห้างฯ เพื่อนๆเคยใช้ตัวไหนแล้วดีมาแชร์บอกกันได้นะคะ เราอยากรู้เหมือนกันว่าเพื่อนๆผิวแพ้ง่ายเหมือนเราติดใจตัวไหนบ้าง หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างนะคะ ลาไปก่อนเจอกันใหม่นะ





 

แสดงความคิดเห็น

>