Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนเป็นสิวต้องมี AcneQ ใช้ดีอยากบอกต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     เกริ่นก่อนว่าตั้งแต่เด็กยัน ม.6 เราไม่เคยเป็นสิวเลย สักเม็ดก็อย่าหวังจะแตะต้องหน้า แต่อยู่ดี ๆ เกิดอะไรขึ้นไม่รู้ พอเราเข้ามหาลัยตอนปี 1 สิวก็บุกมาพร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมาย สิวขึ้นแบบเกินเหตุมาก ตอนนั้นเครียดสุด ๆ กลับบ้านมาก็หาแต่ข้อมูลว่าที่ไหนรักษาหน้าได้บ้าง จนสุดท้ายไปรักษาที่คลินิกหนึ่ง ใกล้มหาลัยพอดี หาได้อยู่ประมาณ 7 เดือนก็รู้สึกว่าดีเฉพาะแรก ๆ ตอนที่ใช้ยาของหมอ แต่พอหยุดใช้สิวก็ขึ้นเหมือนเดิม ไม่ดีขึ้นเลย

     เราจึงเลิกหาหมอไป เอาจริงคือมันแพงอ่ะ เรายังเรียนอยู่แล้วต้องมาจ่ายค่ารักษาทีละพัน แรก ๆ ก็ยังไหว คิดแค่ว่าแพงแค่ไหนก็จ่ายได้ขอให้สิวหายก็พอ แต่ปรากฎว่าสิวไม่ดีขึ้น เราเลยไม่รู้จะจ่ายแพง ๆ ไปเพื่ออะไร และวิธีสุดท้ายที่เราจะทำได้คือหา Google รักษาสิวเอง55555

     เราเน้นหาสิ่งที่ทำจากธรรมชาติ รักษาสิวได้จริง ๆ และไม่มีสารเคมี แอลกอฮอลล์ เพราะเรากลัวหน้าพังกว่าเดิม เราก็เลยเจอนี่ แผ่นซับสิว AcneQ (เจอที่เพจ AcneQ ใน fb)

     เค้าเคลมว่าธรรมชาติ 100% เพราะสกัดจากเปลือกมังคุดและยางพารา แถมยังมีรางวัลและงานวิจัยรองรับด้วย เราเลยลองสั่งมากล่องนึง ไม่รอช้าจ้า สิวหัวหนองกำลังสุก ๆ เลย เหมาะกับการทดลองประสิทธิภาพสุด ๆ เราแปะ AcneQ ทิ้งไว้ตอนก่อนนอนจนถึงเช้า คือดีย์ สิวหลุดออกมาเป็นหัวเลยอ่ะ ชอบมากตอนเช้าเราเลยจะลองแปะไปเรียนอีก และลองดูผลตอนเย็นอีกทีว่าสิวจะหลุดออกอีกมั้ย 
ดูดสิว 9/10
ใช้ง่าย 10/10
ราค 8/10

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

fahrisa 5 มี.ค. 61 เวลา 18:07 น. 1

ใช้คู่กับเจลแต้มสิว Ziiit away ได้มั้ยอ่ะ เพราะเราใช้อยู่ ตัวนี้สองวันก็ยุบๆแระ กะใช้คู่กัน เผื่อวันไหนเป็นสิวแบบกะทันหันแล้วต้องใช้หน้าแบบวันรุ่งขึ้น สิวจะได้หายไปเลย

0