Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

'ซาบีน่า-ติช่า' เป็นตัวแทน THE FACE THAILAND หลังรายการได้รับรางวัล Best Social Entertainment 2018

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


           ปรบมือให้กับ THE FACE THAILAND ที่ล่าสุดได้เป็น 1 ในรายการที่ได้รับรางวัล 'รายการโทรทัศน์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมแห่งปี' (กลุ่มรางวัล Best Social Entertainment สาขา Best TV Program on Social Media) งานนี้ 'ซาบีน่า' และ 'ติช่า' 2 แชมป์จาก THE FACE THAILAND ซีซั่นที่ 1 และ 2 เลยควงแขนกันไปรับรางวัลกันด้วยตัวเอง ซึ่งบอกได้เลยว่ารายการ THE FACE THAILAND นี่เป็นหนึ่งในไม่กี่รายการที่กระแสดีไม่มีตกในทุกซีซั่น แถมในโซเชียลยังยอดวิวทะลุหลักล้านในทุก EP แล้วยังเกิดกระแสให้คนพูดถึงจนทวิตเตอร์ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทุกๆ EP ที่ออกอากาศอีกต่างหาก แล้วนี่ยังไม่นับกระแสความแรงของเหล่าเมเทอร์ตัวแม่ และผู้เข้าแข่งขันในรายการ ที่ได้รับความนิยมกันแบบสุดๆ!
 

          นอกจากรางวัลที่ได้มาแล้ว ผลงานของ THE FACE THAILAND และ THE FACE MEN THAILAND ยังเข้าตาคณะกรรมการให้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขารายการโทรทัศน์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียทั้ง 2 รายการด้วยนะ

           และล่าสุดในซีซั่นที่ 4 ที่ก็เรียกเสียงฮือฮาแบบสุดๆ ด้วยการเอาผู้เข้าแข่งขันจากซีซั่นก่อนๆ มาแข่งขันกันอีกครั้งใน THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ที่นอกจากแฟนคลับจะได้ฟินกับผู้เข้าแข่งขันจากทั้ง 
THE FACE THAILAND และ THE FACE MEN THAILAND ที่ตัวเองชอบแล้ว ยังได้เมนเทอร์มาแบบจัดหนักจัดเต็มมาถึง 6 คน ทั้ง ลูกเกด-เมทินี, บี-น้ำทิพย์, คริส-หอวัง, พลอย-เฌอมาลย์, ซอนย่า-คูลลิ่ง และศรีริต้า 

          ติดตาม 
THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD และทาง LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY ชมรีรันเวลา 20.00 น. ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me 

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth
Instagram : thefacethailand 
Twitter : @TheFaceThailand  /  #TheFaceAllStars

 

แสดงความคิดเห็น

>