Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น่ารักไปมั้ย! ตำรวจลิทัวเนียโบกรถผู้โดยสารหญิงทุกคันเพื่อมอบดอกไม้ให้ในวันสตรีสากล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตำรวจในลิทัวเนียพากันไปที่ถนนเพื่อกระจายความรักและความชื่นชมในตัวผู้หญิงเนื่องในวันสตรีสากล (International Women’s Day)
 



 
แทนที่จะโบกรถเพื่อให้ผู้หญิงจ่ายค่าปรับ แต่ตำรวจลิทัวเนียได้โบกรถทุกคันที่มีคนขับเป็นผู้หญิงเพื่อมอบช่อดอกไม้ให้พวกเธอเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอีเวนท์ที่กำลังได้รับความสนใจและกระตุ้นให้เกิดความตื่นตัวทางสังคมอย่างวันสตรีสากล
 



 
กองกำลังตำรวจของลิทัวเนียได้ดำเนินการเช่นนี้มาหลายปีแล้ว และแน่นอนว่าผลตอบรับที่ได้ล้วนเป็นไปในเชิงบวก โฆษกสำนักงานตำรวจของลิทัวเนียนกล่าวว่า บรรดาเจ้าหน้าที่่ต่างยิ้มแย้มและโบกให้รถที่มีผู้หญิงเป็นคนขับจอดข้างทาง แต่แทนที่จะตรวจสอบเอกสาร พวกเขาจะแสดงความยินดีกับผู้หญิงทุกคนที่อยู่หลังพวงมาลัยพร้อมกับมอบดอกทิวลิปซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ผลิที่กำลังมาถึงนี้ให้พวกเธอ ทั้งยังอวยพรให้พวกเธอเดินทางปลอดภัยอีกด้วย

 


 
บรรดาผู้หญิงที่เห็นเจ้าหน้าที่ยืนถือดอกทิวลิปต่างรู้สึกประหลาดใจและรู้สึกดีที่ได้รับดอกไม้ในโอกาสสำคัญอย่างวันสตรีสากล พร้อมกันนั้นพวกเธอก็จะอวยพรให้บรรดาเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความสุขและโชคดีกับการทำงานด้วยเช่นกัน
 



 
เจ้าหน้าที่ตำรวจของลิทัวเนียได้โพสต์ภาพแห่งความประทับใจเหล่านี้ที่เพจ Officail Lithuanian Police และมีการกดไลก์กว่า 10,000 ครั้ง อีกทั้งยังมียอดแชร์มากกว่า 1,500 แชร์
 



 
หลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่านี่เป็นการกระทำที่น่ารักและทำให้พวกเธอมีความสุข ผู้หญิงคนหนึ่งเขียนคอมเม้นต์ว่า "ขอบคุณสำหรับดอกไม้ พวกมันสวยมาก ทำให้ฉันอารมณ์ดีทั้งวันเลย!" ผู้ใช้งานเฟซบุ๊คอีกคนกล่าวว่า "มันเยี่ยมมากที่ได้เห็นพวกผู้หญิงยิ้มออกมาในขณะที่กล่าวขอบคุณตำรวจเหล่านั้น"


Credit:
boredpanda.com

facebook.com/Lietuvos.policija
 

แสดงความคิดเห็น

>