Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การดูแลสุขภาพเพื่อผิวพรรณ สดใส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะวันนี้มีเคล็ดลับของการมีผิวพรรณที่ดี ดูสวยงาม เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งที่เกิดจากการดูแลผิวที่ดี จนทำให้ปัจจุบันการบำรุงผิวพรรณด้วยครีมบำรุงให้สวยงามต่างก็มีการโฆษณาแข่งขันกันมากมายแต่วันนี้เรามีวิธีการดูแลผิวให้สวยใส ด้วยวิธีง่าย ๆ แบบธรรมชาติ ไม่ต้องสิ้นเปลืองเงินทองในกระเป๋ากันมากนัก ค่ะ

มาเริ่มที่วิธีแรกกันเลยค้า

 
1 ใช้ครีมมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามินเอ วิตามินอี และกลูต้าไธโอน ซึ่งจะช่วยช่วยป้องกันการทำลายผิวจากแสงแดดได้บ้าง, งดการสูบบุหรี่ ยาเสพติด สุรา เพราะมีสารอันตรายไปทำลายเซลล์ เป็นอนุมูลอิสระทำให้แก่เร็ว
 
2  กินอาหารให้ครบห้าหมู่ อาหารที่มีวิตามิน แร่ธาตุต่าง ๆ ควรกินผักผลไม้ เพื่อร่างกายจะได้รับกากใยอาหาร ซึ่งจะเป็นผลดีต่อระบบขับถ่าย 
 
3ควรดื่มน้ำให้มาก ๆ ในแต่ละวันคุณควรดื่มน้ำให้ได้วันละ 6-8 แก้ว โดยให้ดื่มเรื่อย ๆ ตลอดทั้งวัน น้ำที่ดื่มควรเป็นน้ำสะอาด เพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนื่องจากน้ำนั้นเป็นส่วนประกอบของเซลล์ทุกเซลล์ที่จะทำงานได้ดี ทำให้ผิวดูชุ่มชื้นและเต่งตึงขึ้น


4ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การออกกำลังกายจะทำให้เกิดการขับเหงื่อ และในขณะเดียวกันยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวหนังเอาไว้ได้จากการกระตุ้นต่อมผลิตไขมัน การออกกำลังกายจึงช่วยรักษาสุขภาพผิวและคงความชุ่มชื้นของผิวหนัง 

5 การดีท็อกของเสียออกจากร่างกายค่ะ 

เลือกเครื่องดื่มใยอาหาร JORY ที่ช่วย ขับสารพิษ ดีท๊อกลำไส้เครื่องดื่มผสมใยอาหารสุดฮอตในช่วงนี้ค่ะ

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จากใยอาหารจากข้าวโอ๊ต ใยอาหารจากแอปเปิ้ลเพิ่มกากใยในทางเดินอาหาร ทำให้ระบบทางเดินอาหารทำงานเป็นปกติ สารสกัดชาเขียวต้านอนุมูลอิสระ สารสกัดส้มแขก ยับยั้งการสะสมไขมันส่วนเกินช่วยลดความเสี่ยงของโรคความดันโลหิตสูง ไขมันอุดตันในเส้นเลือดโรคหัวใจ มะเร็งลำไส้ใหญ่ และกระเพาะอาหาร รสชาติไม่หวานทานง่ายทานก่อนนอน เช้ามา ตัวเบาเลยค่ะ

มีส่วนช่วยในการดูแลน้ำหนัก ช่วยล้างสารพิษป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ ท้องผูก ถ่ายยาก จะทำให้ เป็นสิว ผิวไม่สดใสได้นะคะ ริดสีดวงทวาร สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักช่วยดูและทั้งหุ่นและร่างกายให้สุขภาพดีอยู่เสมอ


6 พักผ่อนให้เพียงพอ การนอนหลับคือการที่ร่างการที่เหนื่อยล้ามาทั้งวันได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ควรนอน 5-8 ชม.นะคะ อะไรที่มากไปก็ไม่ดี น้อยไปก็ไม่ดีนะคะ 

"เป็นยังไงบ้างค่ะ กับ 6 วิธีการดูแลตัวเองที่คุณเองก็สามารถทำได้ไม่ยากเลยนะคะ"

วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ หากผิดพลาดประการณ์ใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>