Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หน้าตาของวงbtsใครกันแน่?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อาร์มี่ทุกคนก็น่าจะรู้ใช่มั้ยคะว่าพี่จินเป็นหน้าตาของวง แต่ทำไมเข้ายูทูป เจอแต่คนเปรียบเทียบหน้าตาจัดอันดับคะ แถมคอมเม้น มีแต่คนบอกว่าแทหล่อสุด คือน้อยใจอะค่ะ ไม่เห็นพี่จินในสายตากันเลยหรอ.. แล้วถ้าแทเป็นหน้าตาของวง คงเฮ่กันหน้าดูเลยสินะ ขอโทษคนเมนแทนะคะ แทหล่อจริงค่ะ นางคือเหนือเมน ส่วนพี่จินคือรองเมนค่ะ แต่เราน่อยอะ..ถ้าอย่างนั้นไมพี่จินถึงเป็นหน้าตาของวงหล่ะคะ? ไม่พอใจกันหรอคะ ถึงจัดอันดับ อย่าด่าเราเลย แต่ช่วยอธิบายทีค่า น่อยมากๆ

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

สกาเร็ต 11 มี.ค. 61 เวลา 21:06 น. 1

ส่วนตัวเราว่าทุนคนคือหน้าตาขอวงอ่ะ[บอกก่อนน่ะไม่ได้เมนนุ้งแท หรือพิจิน] อาจจะเพราะว่าพิจินแอร์ไทม์น้อยมั้งค่ะ ทำให้เมนแทเยอะกว่า เวลาจัดอันดับอาจจะโหวตกัน ทำให้นุ้งแทเป็นอันดับต้นๆอะค่ะ ความคิดเห็นส่วนตัวเน้อ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-09.png

0
POPWW 12 มี.ค. 61 เวลา 14:17 น. 2

จินกับแทก็หล่อกันทั้งสองคนค่ะ (ใจเย็นเนอะ) แต่มันก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนอ่ะว่าชอบแบบไหนไรงี้ อย่าน้อยใจเนอะ

0
rosecheeze 13 มี.ค. 61 เวลา 22:49 น. 3

เราว่าจินนั่นแหละหล่อสุดแล้ว รูปทรงหน้าคือดีอะหน้ารูปไข่ดูผิวดีด้วย

0
mnisaor 15 มี.ค. 61 เวลา 09:39 น. 4

เราว่าหล่อทั้งสองคนนะ แต่แค่หล่อกันคนละแบบ

 พี่แทจะออกเป็นหล่อคมๆหน่อย แล้วแต่คนชอบค่าาา :)

0
chimmyyoj 15 มี.ค. 61 เวลา 15:16 น. 5

ไม่ได้เมนทั้ง2คนนี้คะ เราเอาความคิดมาจากตัวเราเองและเพื่อนๆของเรา เราก็เคยถามเพื่อนไร งี้ว่าทำไมไม่ให้กุกหรือวี เป้นภาพลักษณ์อะ ด้วยความที่เพื่อนติ่งตอนป.5 เราติ่งตอนป.6 นางบอกว่าวีอะดูดีทุกอย่าง -สูง รูปร่างหน้าตา แต่ติดอย่างเดียวความยาวของใบหน้ามันสั้นไป แล้วถ้าเราลองเทียบดู จินเป็นคนที่สูงกำลังดี นน. และใบหน้าของเข้าก็สมส่วนมากคะ

0
punyaveenan50 23 มี.ค. 61 เวลา 20:41 น. 7

เราว่ามันไม่เกี่ยวว่าเป็นหน้าตาของวงรึป่าว มันเเล้วเเต่คนเค้าชอบเวลาเค้าจัดอันดับก็อาจจะเป็นความคิดส่วนตัวอย่าง

พี่จิน:ก็หล่อเเบบมีบุคลิกที่ดีหน้าตาดีเป็นพี่ที่ดี

พี่วี:ก็หล่อน่ารักอาจเป็นเหตุผลที่เอาวีมาเป็นอันดับหนึ่ง

เเต่เค้าก็น่ารักทั้งคู่นั้นเเหละถ้าให้เราบอกว่าใครน่ารักกว่ากันเราก็บอกไม่ได้

เเต่ถ้าหลักความจริงทุกคนคือหน้าตาของวงค่ะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-02.png


0
MILK 16 ก.พ. 63 เวลา 18:04 น. 10

เหตุผลที่พี่จินได้เป็นภาพลักษณ์ของวง เราว่ามันชัดเจนมาตั้งแต่เดบิวแล้วนะ ทั้งรูปร่างและน่าตา แต่แทๆ รูปร่างหน้าตาพึ่งมาเปลี่ยนในช่วงหลังๆ ประมาณเดียวกับจองกุก แต่แททต่างจากจองกุกอยู่อย่างหนึ่ง จองกุกเหมือนเป็นตัวที่ถูกตั้งให้เป็นเซนเตอร์แต่แรก และน้องก็มีหน้าตาที่น่ารักแต่แรก แค่รูปร่างน้องไม่ได้แค่แรก ส่วนพี่จินทุกอย่างดีมาแต่แรกตั้งแต่เดบิวแล้วค่ะ // เมนพี่จินค่ะ แล้วบางอย่างที่เห็นว่าพี่จินเหมือนเด็กเพราะเขาเอ็นเตอเทรนนะคะ ยังจำคำพูดตอนออกรายการรายการหนึ่งของพี่จินช่วงเดได้ว่า เขาให้ผมทำครับ ผมต้องทำครับ (ไม่แน่ใจว่าตอนหลังได้มีการตัดทิ้งไปหรือเปล่า) เหมือนมันเป็นหน้าที่มาตลอดจนกลายเป็นนิสัยอีกมุมของพี่เขาไปแล้วจริง ๆ ตอนเดพี่จินนุ่มนิ่มมาก น่าทะลุทะนอมมากๆเลยล่ะค่ะ // และความเป็นภาพลักษณ์วงก็มากขึ้นเรื่อยๆ เอามาฝากสัก 1 เพลง ในปี 2014 https://www.youtube.com/watch?v=m8MfJg68oCs

1
imobileza0032 16 ก.พ. 63 เวลา 18:09 น. 10-1

ส่วนที่ว่าทำไมจัดอันดับแทมาก่อนพี่จินน่าจะมาจากความชอบมากกว่าค่ะ // และอีกอย่างเครื่องตรวจวัดรูปหน้าว่าพี่จินคือคนที่หน้าสวยได้รูปที่สุดในโลกไม่สามารถศัลยกรรมเพิ่มได้ เราว่าอันนี้น่าจะวัดได้ดีที่สุดนะคะ

0
charin 22 มี.ค. 63 เวลา 23:55 น. 11

จินเห็นมีคนบอกว่าโครงหน้าตรงกับหลักGolden Ratio หลักที่เทียบโครงหน้าคนได้ทั่วโลก ทั้งเอเชีย ยุโรป ทุกสัญชาติ (เราเมนจินนะแหะๆ)

0