Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เครียดเรื่องเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ห้องเราเป็นห้องที่เชื่อใจกันไม่ได้พูดอะไรต้องระวังไว้เราเป็นคนไม่อะไรกับใครเเต่ทำไมเราโดนเพื่อนเเกล้งโดนเพื่อนนินทาเรามีกลุ่มกลุ่มเรามีอยู่4คน
เเล้วเราเป็นคนเวลาเคลียดอะไรเป็นอะไรคิดอะฟรโดนอะไรมาจะไม่บอกเพื่อนเเล้วเพื่อนรู้มันก็จะโกดเราเราไม่เข้าใจเรื่องบางเรืรองไม่ต่องบางก็ได้ทำไมต้องรู้ไปหมดเเบ้วเวลาเพื่อนเรางอลเราต้องง้อทุกครั้งเเล้วเวลามีอะไรเราก็ไม่เห็นอยากรู้อะไรเรื่องของมันเลยเวลาเราคุยเพื่อนต่างกลุ่มก็บอกว่าย้ายไปอยู่กลุ่มนั้นก็ได้นะกูอยู่กันได้3คนคืออะไรทำเป็นเด็กไปได้ถ้าเราอยู่คนเดียวได้เราก็อยากอยู่คนเดียวนะเวลาเรามีอะไรเรื่องเรียนมันทำไม่ได้กันเราก็ช่วยเเล้วเวลามันโกดใครมามันก็จะมาลงที่เราเราเป็นที่ระบายหรอ
เราอยากเรียนให้มันจบๆนะจบเเล้วไม่อยากนับมันเป็นเพื่อนเลยเราอะสามารถอยู่คนเดียวได้เเต่เวลาเราจะออกมาจากกลุ่มมันก็ง้อเราเเต่เราไม่เข้าใจเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่มั้ยเราก็ไม่อยากเป็นเพื่อนมันหรอกนะเเต่ความที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี
มันทิ้งกันไม่ได้ เเต่เราอยากให้มันเข้าใจเรามากกว่านี้สิ่งบางอย่างไม่ต้องรู้บางก็ได้
เเล้วบางคำพูดเเต่ละอย่างของมันเราเคลียดเราคิดมากเราปวดหัวบางครั้งเราไม่อยากเจอใครไม่อย่สงคุยกับใครอยากอยู่เชยๆเราให้โดนด่าเลย
เราไม่เข้าใจมันเป็นพ่อเเม่หรือคนมากำกับชีวิตเราหรอถึงต้องคุมเราตลอดเราเรียนเราได้คะเเนนดีกว่ายังจะบอกว่าเราได้คะเเนนน้อยบอกว่าเราไม่ช่วยมันคือ เรารายงานให้มันเราทำการย้านให้เราช่วยมันติวหนังสือ วันสอบมันไม่รู้ข้อนี้ดรายังบอก
เเบ้วมันหาว่าเราไม่ช่วยมัน วันออกข้อสอบเราได้3.89มันได้3.22 มันยังอิจฉาเราเเล้วบอกไม่ให้ทุกคนมายุ่งกับเราคืออะไรเป็นเด็กหรอถึงทำอะไรเด็กๆอายุเท่าไรทำตัวเป็นเด็กไปได้ ถ้าเราจบจากที่นี้ไปเราจะตัดเพื่อนกับเพื่อนคนนี้ไม่ยุ่งไม่ติดต่อ

ปล.เราเคลียดจิงนอนไม่หลับกินไรไม่ได้ช่วยเเสดงความคิดเห็นกันหน่อยน่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

White Devil Tears 😈 21 มี.ค. 61 เวลา 23:19 น. 1

เลิกคบไปเลยค่ะ ถ้าคิดจะออกจากกลุ่มก็ไม่สมควรคิดนะคะ ว่าเค้าจะมองเรายังไง เพราะถ้าเค้าคิดกับในแง่ดีจริงเราคงไม่ออกหลอกค่ะ สู้ๆนะคะ เข้มแข็งไว้เพื่อความสบายใจของเรา

0