Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อ GMM x LINE TV คนดูอย่างเราๆ เลยจะมีรายการดีๆ ให้ดูเพิ่มอีกเพียบ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


          ดูท่าวงการบันเทิงกำลังจะกลับมาคึกคักอีกแล้วนะคะ เพราะแกรมมี่ได้ร่วมมือกับไลน์ทีวีมาเสิร์ฟความสนุกผ่าน Premium Music Content (พรีเมี่ยม มิวสิค คอนเทนต์) และ Artist Content (อาร์ทติสท์ คอนเทนต์) 12 รายการออนไลน์ จะมีอะไรมาให้ชมกันบ้าง ไปดูกัน....
 

ถามว่า 'Premium Music Content' คืออะไร...?
         Premium Music Content  จะเป็นคอนเทนต์จากศิลปินยอดนิยม เช่น เป๊ก ผลิตโชค, ป๊อป ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์, อะตอม ชนกันต์, JETSET'ER (เจ็ตเซ็ตเตอร์), MU MUZU (หมู มูซู), BANKK CASH (แบงค์แคลช), นิว - จิ๋ว, PARADOX (พาราด็อกซ์), POTATO (โปเตโต้), -TAIL (ค็อกเทล), เปาวลี, E-San Overlab (อีสาน โอเวอร์แลป), ไผ่ พงศธร, มนต์แคน แก่นคูณ บวกกับเอ็กซ์คลูซีฟมิวสิควิดีโอ ที่จะได้รับชมที่นี่ก่อนใคร นอกจากนี้ยังจะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่จะหาชมที่ไหนไม่ได้นอกจากที่ LINE TV ไม่ว่าจะเป็น FAN MEET ของ 3 หนุ่มสุดฮอตแห่งยุค 2018 ป๊อป ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์ และเป๊กผลิตโชค, กิจกรรม LIVE EVENT SESSION ของ 
JETSET'ER, MU MUZU, อะตอม ชนกันต์, กิจกรรม GENIE SCHOOL TOUR จากศิลปิน -TAIL (ค็อกเทล), PALMY  (ปาล์มมี่), POTATO และ PARADOX
 



แล้ว 'Artist Content' ล่ะ คืออะไร...?
          Artist Content ก็จะเป็นการจัดเต็มความบันเทิงผ่าน 12 รายการออนไลน์ ซึ่งมีรายการอะไรบ้าง ไปดูกัน!

          1. รายการ 'ถ่ายเรี่ยราด' : รายการถ่ายรูปที่เป็นมากกว่าการถ่ายรูป เมื่อศิลปินจาก 'White Music' จะมาขอท้าศิลปินและนักแสดงมาลั่นชัตเตอร์ถ่ายไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้รูปที่ใช่ กับโจทย์ที่เพี้ยนจนจะต้องร้องโอ๊ย! กับการถ่ายเรี่ยราดแต่ทุกภาพมีความหมาย

 

          2. รายการ 'นู๋เปาวลีมี 300' : เมื่อศิลปินสาวลูกทุ่งอย่าง 'เปาวลี พรพิมล' ต้องใข้เงินแค่ 300 บาทในการทำภารกิจใช้เงินสุดหินที่ได้รับมาในสถานที่ที่ไม่เคยไป มาดูกันว่ากลยุทธ์แบบไหนที่จะถูกงัดมาใช้เพื่อให้ผ่านภารกิจ บอกเลยว่ารายการนี้ จะทำให้คุณหลงรักความน่ารักของเธอจนถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน 

         3. รายการ 'เที่ยวบ้านพี่ไมค์' : เมื่อศิลปินดาราขอไปเที่ยวบ้านคนเกษตรอย่าง 'พี่ไมค์-ภิรมย์พร' แต่การเที่ยวครั้งนี้นั้นไม่ธรรมดา เพราะจะต้องได้ไปเรียนรู้เรื่องการทำเกษตร ว่าจริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด แถมมันยังมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด แล้วยังสามารถสนุกไปกับมันได้อีก การเที่ยวครั้งนี้จะเป็นยังไง จะบันเทิงขนาดไหน และจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง อย่าลืมติดตามรายการกันจ้าาา

          4. รายการ 'MBOKE (เอ็มบีโอเกะ) ศึกวันชิงไมค์' : เมื่อการร้องเพลงกลายเป็นเกมโชว์ที่สนุกสุดมันส์ โดยงานนี้ได้ดีเจฝีปากกล้าอย่าง 'ดีเจนุ้ย' พร้อมกับเหล่าศิลปิน 'MBO (เอ็มบริโอ้)'  มาขอดวลความเก๋าด้านเสียงเพลงกับศิลปินดาราชื่อดังมากมาย กับการแข่งขันชิงไหวพริในด่านสุดหินของรายการ ไม่ว่าจะเป็นการใบ้คำเพื่อทายชื่อเพลง หรือการร้องคาราโอเกะในสไตล์แปลกใหม่ที่แหวกแนวและไม่ซ้ำใคร ซึ่งงานนี้ตัวจริงด้านเสียงเพลงเท่านั้นที่จะได้เป็นผู้ชนะคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไป 

          5. รายการ 'KIDS ROCK' : เมื่อร็อครุ่นเล็กอย่างวง 'OVERDOSE (โอเวอร์โดส)' มาจะมาขอเรียนรู้เรื่องร็อคๆ ที่แตกต่างออกไปจากศิลปินรุ่นพี่ 'แน็ป Restrospect' การสร้างตำนานวงร็อคเด็กวงแรก ที่มีซิงเกิ้ลสุดร็อคของตัวเองจึงเกิดขึ้นใน 'KIDS ROCK ประถมร็อค'

          6. รายการ 'ฮาแทะเล็ม' : รายการทอล์กโชว์สุดฮา ที่จะพาคุณไปแทะเล็มสาวฮอตระดับประเทศแบบมีคลาส เมื่อสาวสวยสุดฮอตต้องมาเจอกับ 'โอ๊ต ปราโมทย์' ผู้ชายน่ารักอารมณ์ดี ที่จะมาเป็นตัวแทนผู้ชายทั้งประเทศ ตั้งคำถามเด็ดๆ โดนๆ ตามสไตล์โอ๊ต ปราโมทย์ แถมงานนี้ยังมีแก๊งเพื่อนโอ๊ตมาป่วนแบบไม่ทันตั้งตัว การสัมภาษณ์ครั้งนี้จะเป็นยังไง ติดตามได้ใน 'ฮาแทะเล็ม' จ้าาา 

 

 
          7. รายการ 'WHY ALWAYS OAT? อะไรๆ ก็กู 'โอ๊ต ปราโมทย์' : ผู้ชายที่ใครๆ ก็บอกว่าเขาต่ำตม แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้น เส้นทางชีวิตของเขาเป็นยังไงกันแน่ มาล้วงลึกทุกข้อมูล เจาะลึกทุกเหตุการณ์สำคัญสำคัญในชีวิต แล้วคุณจะมองผู้ชายคนนี้เปลี่ยนไป!

          8. รายการ 'เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร' : จากจิตใจที่ชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ของนักร้องลูกทุ่งขวัญใจคนทั้งประเทศ 'ไผ่ พงศธร' สู่การช่วยเหลือครั้งยิ่งใหญ่ กับการร่วมมือกันครั้งแรกของเหล่ากลุ่มจิตอาสา เพื่อการสร้างฝันของคนไกลบ้านให้กลายเป็นจริง!

          9. รายการ 'PARADOX Tour (พาราด็อกซ์ทัวร์)' : เมื่อ PARADOX ขอพาเที่ยวแบบบ้าคลั่ง โดยที่พวกเขาจะได้เลือกเองทุกอย่าง ทั้งการเดินทาง กิน เที่ยว นอน แต่สุดท้ายคนที่คลั่งกลับต้องเป็นพวกเขาเอง! การเดินทางครั้งนี้จะสนุกและบ้าระห่ำขนาดไหน ไปเที่ยวด้วยกันกับ 'พาราด็อกซ์ทัวร์' ค่ะ

          10. รายการ 'SONG แปลง' : จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อศิลปินต้องมาเจอกับพิธีมากความสามารถอย่าง 'เอกกี้ - เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์' ที่จะนำทุกมิติของเพลงมาแปลงเพื่อทำเป็นเกมโชว์ที่มีแต่ความสนุกสุดเหวี่ยง งานนี้ศิลปินจะต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวเพื่อฝ่าฟันและหลีกเลี่ยงบทลงโทษสุดฮา ที่รับรองว่าโดนแล้วต้องร้อง 'ซี้ด' แน่นอน!

          11. รายการ 'ต่าย อรทัย สะบายดี' : การเดินทางที่มาพร้อมกับบทบาทใหม่ในชีวิตของ 'ต่าย อรทัย' นักร้องลูกทุ่งสาวขวัญใจมหาชน ที่งานนี้จะพาคุณท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กับรอยยิ้ม มิตรภาพ และเสียงเพลง พร้อมกับประสานหัวใจของแฟนชาวไทย และ สปป.ลาว ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน!

          12. รายการ 'BEHIND THE SONG' : เพลงที่หลายคนตกหลุมรัก ฟังกี่ครั้งๆ ก็ชอบ ไม่เคยเบื่อ แต่เรื่องราวที่มาที่ไป เบื้องลึกเบื้องหลัง ของเพลงนั้นจะเป็นยังไง มาดูให้รู้กัน โดยงานนี้นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง 'ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค' จะพาคุณไปดู! แล้วคุณจะฟังเพลงเดิมด้วยความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!

 

          ใครชื่นชอบรายการไหน อย่าลืมเตรียมปักหมุดรอกันเลย รอดูกันได้ครั้งแรกในวันที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็น กับรายการ 'ถ่ายเรี่ยราด' จากศิลปินค่าย 'White Music' 
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : GMM Grammy Offial จ้าาา 

 

แสดงความคิดเห็น

>