Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณคิดว่านิยายสั้นจะต้องมียอดวิวเท่าไรถึงจะมาก/น้อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  ตามหัวกระทู้เลยค่ะ เราเป็นคนที่ชอบแต่งนิยายสั้นมากกว่านิยายยาว เลยเกิดสงสัยว่า สำหรับนิยายสั้นนี่ ยอดวิวของเราอยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ไหมนะ?
 
  เลยมาถามชาวเด็กดีทุกท่านค่ะว่าต้องมียอดวิวเท่าไรจึงจะถือว่ามาก หรือน้อย

#ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Miran/Licht 1 เม.ย. 61 เวลา 18:36 น. 1

ตอบแบบเอาความเห็นตัวเองเป็นหลักคือ เท่าไรก็ได้ค่ะ ต้องเข้าใจว่าปัจจุบัน โดนเฉพาะช่วงนี้ที่เป็นช่วงปิดเทอมจะมีนักเขียนมือใหม่ มือสมัครเล่นเยอะมาก และทำให้ดีมานด์กับซัพพลายด์ไม่เท่ากัน กล่าวคือซัพพลายด์มีมากกว่าดีมานด์มากค่ะ คนอ่านอาจจะมีเท่าเดิมหรือมากขึ้น ในขณะเดียวกัน นักเขัยนมือใหม่ก็พยายามปั้นงานออกมาจำนวนมาก บางคนเขียนทีเดียวหลายๆ เรื่อง


แต่เวลาทุกคนมี 24 ชัวโมงเท่ากัน และระยะเวลาในการอ่านไม่เท่ากัน บางคนอ่านเร็วบางคนอ่านช้า จึงเป็นที่มาว่านักเขียนจะทำอย่างไรให้เข้าถึงผู้อ่าน ใช่...เรามาถคงจุดที่เราต้องแข่งขันวิ่งไปหาผู้อ่าน ยอดวิว คนคอมเมนต์ วิจารณ์กันแล้ว


ขนาดเราเขียนเรื่องสั้นยังคิดเลยว่าจะมีคนอ่านมากมายแค่ไหนกันเชียวเป็นแค่คนเขียนโนเนม เมื่อไม่มีอะไรจะเสียก็เลยไปลงไว้หลายๆ ที่ค่ะ แต่ละที่ฐานคนอ่านจะต่างกันไป ก็มีอะไรให้แปลกใจในแต่ละที่ดีค่ะ


คุณลงนิยายสั้นใช่ไหมคะ ถ้าเป็นแบบจบในตอนเราอยากแนะนำให้ไปลง storylog.co ดูค่ะ ที่นี่เป็นที่ๆ ทำให้เราทึ่งกับนักอ่านแบบเปิดโลกดีค่ะ คือ ที่นี่เป็นที่สำหรับลงเรื่องสั้น บทความประสบการณ์ อินสไปเรชั่นค่ะ เสียตรงเราไม่ทราบยอดวิวเพราะไม่ขึ้นให้เราเห็นแต่มียอด recommended คล้ายๆ กดไลค์ค่ะ



1
p-o-t-a-e 1 เม.ย. 61 เวลา 20:44 น. 1-1

ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ค่ะ เป็นประโยชน์มากเลยค่ะ


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-01.png

0