Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาขาสุขภาพและความงาม เรียนจบไม่ตกงาน เพราะเทรนด์รักสุขภาพไทย "บูม..หนักมาก"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 สาขาสุขภาพและความงาม เรียนจบไม่ตกงาน  เพราะเทรนด์รักสุขภาพไทย "บูม..หนักมาก" 


..


  #เพราะความสวยรอไม่ได้  



.


           ประโยคสุดชิคที่ใครๆก็คุ้นหู ก็เพราะความสวยรอกันไม่ได้จริงๆ ยุคเปลี่ยน สมัยเปลี่ยนไม่ว่าจะใครก็ต้องดูแลสุขภาพและความงามกันทั้งนั้น จากข้อมูลของ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยมูลค่าการลงทุนธุรกิจด้านสุขภาพของผู้ประกอบธุรกิจไทยเพิ่มสูงสุดในรอบ 5 ปี เนื่องจากสังคมกำลังเข้าสู่สังคมสูงวัย และคนส่วนใหญ่หันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ ธุรกิจสุขภาพเลยกลายเป็นธุรกิจยอดฮิตตั้งแต่ปลายปี 2560 รู้แบบนี้แล้วก็คงต้องรีบเอาตัวเราเข้าไปเป็นส่วนนึงของสาขานี้ก่อนตลาดจะวาย หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสุขภาพและความงาม (Bachelor of Science Program in Health and Aesthetics) เป็นหลักสูตรใช้แนวคิดการดูแลสุขภาพและความ งามในรูปแบบต่างๆ โดยใช้ศาสตร์ทางการแพทย์แบบผสมผสาน ทั้งการแพทย์แผนไทย ภูมิปัญญาไทย และ การแพทย์ทางเลือกอื่นๆ นำมาดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ทั้งในรูปแบบสปาเพื่อสุขภาพ วิทยาศาสตร์เพื่อการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม เพื่อตอบสนอง ความต้องการการดูแลสุขภาพและความงามได้อย่างครบถ้วน


 


           ดังนั้นบัณฑิตหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสุขภาพและความงาม เป็นบัณฑิตนักปฏิบัติที่มี ความรู้ความสามารถในเชิงบูรณาการวิทยาศาสตร์สุขภาพ การแพทย์แผนไทย ภูมิปัญญาไทย และ การแพทย์ทางเลือกอื่นๆ ในการดูแลสุขภาพและความงามในรูปแบบองค์รวม และเป็นที่ยอมรับของภาค ธุรกิจทั้งในระดับชาติและนานาชาติ



.


เราเปิดการเรียนการสอนในสาขานี้มาแล้วกว่า 10 ปี ! และเป็นที่เเรกของไทยที่เปิดสอนด้านความงาม


 

..


          จากประสบการณ์ของวิทยาลัยการแพทย์แผนไทย เราได้จัดการเรียนการสอน หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสุขภาพและความงาม (Bachelor of Science Program in Health and Aesthetics) มากว่า 10 ปี ทำให้เรามีความร่วมมือกับสถาบันอื่นอย่างมากมาย ทั้งในไทยและต่างประเทศ     


  แถมยังได้รับการรับรองคุณวุฒิเพื่อประโยชน์ในการบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นอกจากนี้หลักสูตรของเรายังได้รับการรับรองจาก กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ อีกด้วย


.

หลักสูตรนี้เรียน 4 ปี !
.
หลักสูตรระดับปริญญาตรีทางวิชาชีพหลักสูตร 4 ปี

ข้อมูลหลักสูตรเพิ่มเติม >> คลิ๊ก
ข้อมูลเพิ่มเติมการสมัคร >> www.apply.rmutt.ac.th


ติดต่อเราง่ายๆได้ที่ 

https://www.facebook.com/TMCXRMUTT/




 

    TCAS63 รอบ 2 MOU    


   รับสมัคร วันนี้ -23 มีนาคม 2563  










.


      เตรียมตัวให้พร้อม แล้วเจอกัน     






 


แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Fangzzz_cheeze 4 เม.ย. 61 เวลา 08:19 น. 1-1

เห็นหน้าเว็บบอกแผนรับ รอบ ทปอ รับแค่ 10 คนเองอะ

0
นางการะเกศ สีมันตธรรมกุล 2 ต.ค. 63 เวลา 14:38 น. 3

โรงเรียนนวดไทยเมืองย่า รับสมัครผู้จบปริญญาตรีวิทยาศาสตร์สุขภาพและความงาม มาเป็นอาจารย์พิเศษสอนวิชาคุณสมบัติ ความปลอดภัย ข้อห้ามข้อควรระวังในการใช้น้ำมันหอมระเหย คุณสมบัติ 1).ไม่จำกัดเพศ มีภูมิลำเนาในจังหวัดนครราชสีมาหรือที่สามารถมาสอนได้ 2).ไม่ต้องมีประสบการณ์ 3).รักการสอนและมีความรู้ตามที่ระบุ ...สนใจติดต่อ อ.การะเกศ 089-5806960, อ.กรณพัทธ์ 098-5788042

0