Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรู้สึกของคนที่ไม่ติด #TU81

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
https://www.dek-d.com/board/view/3840232/
อันนี้เป็นการรีวิวช่วงเตรียมตัว+สอบเด้อ

อันยองงงงงงงงงงงงงทุกคนที่เข้ามาอ่านนะจ๊ะ เราเป็นหนึ่งในคนที่ไปสอบมาเราสอบสายวิทย์ซึ่งก็ไม่ติดจ้าไม่มีหวังแล้วเพราะอันดับแบบว่า... (ยิ้มอ่อน)
กระทู้นี้เราจะมาบอกความรู้สึกของคนไม่ติดนะ555 เราเป็นคนนึงที่ใฝ่ฝันอยากจะเข้าที่นี่มากเว่อพยายามมากแต่ก็ไม่สำเร็จ เสียใจแต่ก็แคร์!!! แคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างเพราะญาติโกโหติการู้หมดจ้าเพื่อนๆก็รู้กันเยอะ
ยอมรับว่าเสียใจร้องไห้เลยส่องทวิตเห็นเขาตามน้องลำดับเราหดหู่เลยอะ ทำไมไม่เป็นเรา เราพยายามไม่มากพอใช่มั้ย พอผ่านไปครึ่งวัน-_- เราค่อยๆปล่อยวางแล้วอะกลายเป็นปลอบคนในทวิตไม่รู้จักกันแต่เขาร่วมชะตากรรมกับเรา เราปลอบคนอื่นจนเราไม่เสียใจแล้ว555
พยายามคิดใหม่เรียนที่เก่าก็ได้เรียนที่ไหนก็เข้ามหาลัยได้อยู่ที่ตัวเราเท่านั้นเอง พอคิดแบบนี้สบายใจขึ้นมากเราจะไม่ซิ่วด้วย เราตั้งเป้าหมายใหม่เอาประสบการณ์ที่ผ่านมามาสอนเราดีกว่า "เสียใจแต่ไม่เสียดาย" 1ปีที่ผ่านมาเราได้กำไรอยู่แล้วความรู้มากมายยังไงมันก็ติดตัวเราอะ ขอบคุณรร.เตรียมที่ทำให้เราเปลี่ยนแปลงตัวเองในหลายๆด้าน ยอมเสียสละเวลานอนตื่นเช้าไปเรียนพิเศษ จริงๆก็เกือบเลิกติ่งได้เลยนะเพราะไม่ค่อยได้ดูโทรศัพท์ไม่ค่อยได้เล่น

สุดท้ายถึงว่าที่ #TU82 และรุ่นต่อๆไปน้า เราดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาตั้งกระทู้แชร์ความรู้สึกต่างๆแบบนี้ ตั้งใจอ่านหนังสือทำโจทย์ฝึกพื้นฐานให้แม่น ใครที่ติดเราดีใจด้วยน้าตั้งใจเรียนแล้วก็เรียนเผื่อด้วย555 ส่วนใครไม่ติดอย่าเศร้านานนะเป็นห่วงจะซิ่วก็คิดดีๆเด้อ มีอะไรก็ถามมาได้จ้าIG.sa.kiner เด็กเตรียมเหงาคุยกับเราได้นะ555

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น