Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

'Jeffrey Kendall' ชายซึมเศร้าที่ตัดสินใจเข้ายิมลดน้ำหนัก...จนดูเหมือน "เจ้าชายดิสนีย์"

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
        

        ถ้าใครกำลังวางแผนลดน้ำหนักหรือรีโนเวตรูปลักษณ์ตัวเอง ห้ามเลื่อนผ่านเลยค่ะ วันนี้เราจะพาไปเจอไอดอลคนใหม่ที่ตอนนี้ชาวโซเชียลสนใจมากกก เพราะเค้าเปลี่ยนตัวเองจากคนน้ำหนักตัวเกิน มาเป็นชายที่เหมือนหลุดจากโลกดิสนีย์ยังไงยังงั้นเลยแหละ!

        ชายคนดังกล่าวชื่อ "Jeffrey Kendall" อายุ 26 ปี หนัก 250 กก. เป็นโรคซึมเศร้า ตกงาน และยังต้องดูแลแม่ที่มีอาการป่วยทางจิตด้วย จากภาพจะเห็นว่าเขาปล่อยตัวมากทีเดียว ทั้งเรื่องรูปร่างและหนวดเคราบนใบหน้า
 

Photo Credit: https://twitter.com/gratitudedna


Photo Credit: https://twitter.com/gratitudedna

        แต่แล้วชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อเพื่อนคนหนึ่งชวนเขาเข้ายิม แล้วเจฟฟรี่ก็ตอบตกลง

        เขาเริ่มต้นจากการออกกำลังกายเบาๆ ยกดัมเบล 45 ปอนด์ และทำข้อตกลงว่าทำทุกวัน เริ่มต้นวันใหม่ด้วยเดินรับแสงแดด ฟังเพลงเดอะบีเทิลส์หรือเพลงอะไรก็ตามที่ช่วยทำให้ตัวเองฮึดสู้และสอดคล้องแต่ละก้าวของเขา จากนั้นเขาก็เดินกลับบ้านและช่วยแม่ แล้วเล่นโยคะในตอนดึก 
 

Photo Credit: https://twitter.com/gratitudedna

        เจฟฟรี่ยังได้กำลังใจและบทเรียนจาก Youtube ด้วย การออกกำลังกายแบบ HIIT ที่เขาจัดการเพิ่มเข้ามาในตาราง นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่า การควบคุมอาหารก็เป็นเรื่องสำคัญ เขาไม่ได้เข้มงวดกับเรื่องนี้มาก เพียงแค่เช็กแคลอรี่ของอาหารและพยายามควบคุมให้พอเหมาะในแต่ละวัน

        สุดท้ายเขาก็รู้สึกดีมากๆ กับรางวัลแห่งความพยายามครั้งนี้ เพราะมันใช้เวลานานถึง 2 ปี นับตั้งแต่ที่เขานอนเศร้าอยู่บนเตียง และสงสัยว่า มันจะเป็นไปได้มั้ย? ถ้าเกิดเขาจะได้เป็นใครสักคนที่เขาอยากเป็น และในตอนนี้เขาได้คำตอบแล้ว

        เราไปดูภาพปัจจุบันกันค่ะว่าเจฟฟรี่เหมือนเจ้าชายดิสนีย์จริงๆ อย่างที่เค้าว่ามั้ย!

 

Photo Credit: jeffk8991


Photo Credit: jeffk8991


Photo Credit: jeffk8991


Photo Credit: jeffk8991

 
Photo Credit: https://twitter.com/gratitudedna

 

        เจฟฟรี่ยังโพสต์ลงใน Reddit ว่า เขาได้ลดทั้งน้ำหนัก ความเศร้า และหนวดเครานิดหน่อยบนใบหน้า จำไว้เสมอว่า...คุณต้องรักตัวเองนะ ^^ 



        สุดท้ายนี้ก็ขอให้คนที่อยากรีโนเวตตัวเองลองลุกมาสู้ๆ ดูสักตั้งนะคะ ใครจะรู้ว่าถ้าเราแปลงโฉมมาที พระเอกนางเอกอาจชิดซ้ายเลยก็ได้ ลองจินตนาการดูสิ! ^__^

 
ขอบคุณแหล่งข่าวจาก
www.unilad.co.uk
https://twitter.com/gratitudedna

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น