Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

3 อันดับหาดที่ดีและแย่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ วันนี้เราจะมาจัดอันดับ 3 อันดับหาดที่ดีและแย่ที่สุด ถ้าพร้อมแล้วก็เริ่มที่อันที่ดีที่สุดเลยคร้าบบบบ

ดีที่สุด
1. ฝั่งตะวันตกทั้งหมดของเกาะลันตา (ประเทศไทย)
น้ำสะอาดกลิ่นอายเย็นและส่วนผสมที่ลงตัวของชาวตะวันตกและชาวบ้าน สวรรค์แห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจใส่ชุดผ้าซิ่นและย้อมสีม่วงย้อมติดกับคนสวย ๆ ทุกคนที่ทำแบบเดียวกัน
หากไม่มีท่าอากาศยานใกล้เคียงเกาะลันตาก็ห่างจากเส้นทางที่พ่ายแพ้ให้มากขึ้นเมื่อเทียบกับชายหาดของอ่าวนางหรือภูเก็ตดังนั้นคุณจึงสามารถคาดหวังว่าจะวิ่งเข้าไปในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เกาะติดกันเป็นเวลาหนึ่งเดือนเมื่อเทียบกับวันหยุดสุดสัปดาห์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์



2. หินแกรนิตและชายหาดอีโค่ (บาลี, ประเทศอินโดนิเซีย)
อาจมีอคติเล็กน้อยในการเลือกนี้ ฉันเขียนโพสต์นี้กับเกลือในผมของฉันจากว่ายน้ำเพียงที่นี่ ...
อคติหรือไม่หาดอีโค่เป็นสวรรค์ของนักโต้คลื่น หลังจากแวะไปที่กูตาไม่นานฉันแทบไม่เชื่อว่าชายหาดอีโค่ และหาดกูตา อยู่ในประเทศเดียวกันให้ห่างจากกันไม่กี่กิโลเมตร พื้นที่ Canggu เป็นสถานที่ในการแสดงรอยสักที่น่าขันของคุณอวดท่วงทำนองของคุณหรือเปิดตัวเสื้อยืดคอตตอนอินทรีย์ของคุณ
Canggu เย็นสบาย มันแย่มากสำหรับฉันดังนั้นฉันใส่กำไลพิเศษรวบรวมสิ่งที่กร่างที่ฉันมีและหวังว่าไม่มีใครโทรหาฉันออก ชายหาดเปล่งปลั่งรู้สึกเย็นเกินไป ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับชายหาดที่เย็นนี้? ไม่มีใครวิ่งขึ้นให้คุณร้อง "การขนส่ง? สกูตเตอร์? ขนส่ง!?"



3. หาดโอเครท 1 และ 2 (สีหนุวิลล์, ประเทศกัมพูชา)
ถ้า Canggu เย็นเยียบโอเทรสก็รู้สึกหนาว ๆ คุณจะได้พบกับของหวานพิเศษพิซซ่าหรือแม้กระทั่งข้อต่อพิเศษในบางเมนูหน้าชายหาดที่นี่ อย่างใดมันทั้งหมดผลงานและออกมาเป็นที่มีเสน่ห์
มากกว่าที่คุณจะได้รับการบริการโดยคนที่มีเส้นผม สีบลอนด์ที่เป็นเพียง "พบตัวเอง" หยิบเก้าอี้ถุงถั่วและชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียก่อนที่จะวางแผนเดินทางโดยเรือยาวสำหรับเช้าวันรุ่งขึ้น


แย่ที่สุด
1. หาดกูตา (บาลี, ประเทศอินโดนีเซีย)
อะไรผิดหวังอย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากผ่านไป 2 สัปดาห์ทางตอนเหนือของ Canggu (ดูด้านบน) เราเดินทางไปยังร้านค้าขนาดใหญ่ไม่กี่แห่งในเมืองใหญ่ของ Kuta หากคุณเป็นชาวออสซี่คุณรู้สถานที่นี้แล้ว (และอาจรักมัน) คุณอาจข้ามไปข้างหน้าได้
บริเวณ Kuta เป็นฉากงานปาร์ตี้บนเกาะและ - ฉันหมายถึงฉันชอบปาร์ตี้ แต่รายการนี้เกี่ยวกับชายหาดทั้งหมด ใส่เพียงแค่: หาด Kuta เป็นสถานที่ที่เลวร้ายที่สุดที่เราไปเยือน ลองนึกภาพตัวเองว่าอยากพักผ่อนบนหาดทรายสีขาวที่สวยงามในขณะที่คนหลายคนตะโกนใส่คุณ
"ขนส่ง?! บทเรียน Surreal วันนี้? บทเรียนซอมบี้ตอนเช้า? คุณต้องการน้ำทะเล? กัญชา? ฉันขายคุณ ร่มเบียร์เย็น วันนี้ฝนตก? "
ทิมและฉันไม่ได้ทำอะไรมากกว่าเดินจากถนนที่เราจอดจักรยานของเราลงไปใส่นิ้วเท้าของเราในน้ำแล้วกลับขึ้นไปที่จักรยาน มันเป็นประสบการณ์ที่ไร้สาระที่สุด
แม้ว่าจะมีฝูงคนเล่นกระดานโต้คลื่นว่ายน้ำและอาบแดดฉันก็ไม่สามารถจินตนาการได้ว่าเป็นใครที่อยู่ในช่วงวันหยุดพักผ่อน (มีโรงแรมในเครือใกล้ ๆ เช่น Sheraton และ Best Western) สิ่งที่ดูเหมือนกับฉัน (และกับคน hecklers) คือ: คุณใช้เงินในร่มคุณมีแนวโน้มที่จะ: ซื้อบทเรียนเกี่ยวกับการท่องเว็บจากฉัน ให้ฉันนวดคุณตอนนี้ ซื้อและสวมสร้อยคอนี้ - ตอนนี้ ฉันจะไปต่อ คุณได้รับมัน. มุ่งหน้าไปทางเหนือ




2. หาดนาตรัง (ประเทศเวียดนาม)
"ยินดีต้อนรับสู่นาตรัง" ลองนึกภาพ Ivan Drago จาก Rocky 4 บอกว่า
ยินดีต้อนรับสู่ "มอสโกน้อย" นาตรังเวียดนามเป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าสนใจที่สุดที่เราไปเยือนในการเดินทางของเรา ขณะที่ปรากฏอยู่ในรายการท่องเที่ยวหลายแห่งว่าเป็น "ชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเวียดนาม" เมืองท่องเที่ยวขนาดเล็กที่น่าหลงใหลแห่งนี้อยู่ทางฝั่งตะวันออกอาจได้รับความสวยงามเมื่อถึงจุดหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ได้อธิบายไว้ในขณะนี้ ฉันไม่เคยไปแคนคูน แต่ฉันจะต้องอธิบายเรื่องนี้ว่า "กังกุนเวียดนาม ... สำหรับชาวรัสเซีย"
มีส่วนร่วมในการจัดวางพื้นที่ที่สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าของเราอย่างฉุนเฉียว "และเราต้องเผชิญหน้ากับผิวที่หย่อนคล้อยไปทั่วเก้าอี้ชายหาดขนาดเล็กเกินไป แน่นอนว่าเป็นภาพที่คุณจะได้เห็น - สนุกไปกับการพบปะเพื่อนฝูงอื่น ๆ แต่ไม่ใช่จุดหมายปลายทางที่คุณจะได้เห็นในรายการช้อปปิ้งสวรรค์บนชายหาด




3. หาดอาโรน่า, พังลาว, โบโฮ, ประเทศฟิลิปปินส์
หาดอาโรน่ายากที่จะเข้าใจ ฉันไม่ต้องการให้สถานที่นี้อยู่ในรายชื่อของฉัน ฉันรักหมู่เกาะทั้งหมดที่เราไปเยือนในประเทศที่น่าตื่นเต้นนี้ ความสวยงามของประเทศนี้ไม่ใช่ชายหาด แต่มีหน้าผาหินปูนที่สวยงามในบริเวณ Palawan หากคุณกำลังหาสถานที่ต่างๆอย่าทิ้ง El Nido หรือ Coron
ชายหาด Alona อยู่ที่ปลายเกาะ Panglao ซึ่งคุณอาจทราบว่าเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวของ Bohol ในขณะที่มีชื่อเสียงสำหรับการดำน้ำหากคุณไม่ได้ไปดำน้ำคุณจะไม่พอใจเกี่ยวกับตัวเลือกการพักผ่อนริมชายหาดของคุณ แนวปะการัง - น้ำแร่เกือบจะเข้าสู่แหล่งช็อปปิ้งริมชายหาดที่แออัด ที่นี่คุณจะมีตัวเลือกในการจองทัวร์สำหรับ 'WHALE SHARKS ทันที' (ทำใน Oslob) ให้ "MASSAGE!" หรือได้รับการสนับสนุนให้ทานอาหาร
ในขณะที่คุณยังคงสามารถเพลิดเพลินกับอาหารค่ำปลาสดที่ติดกับปลาสดมูลค่า 5 บาทบนชายหาดคุณจะยังคงกำลังเดินอย่างสุภาพกับเด็กชายวัย 7 ขวบที่น่ารักที่พยายามซาบซึ้งในตารางของคุณ นี้มีข้อเสียมากแม้ว่า
เด็กมักจะจบลงด้วยการทำมากกว่าพ่อแม่ของพวกเขาด้วย serenades หรือตรงขึ้นขอทาน ผู้ปกครองบางครั้งจะเก็บบุตรหลานออกจากโรงเรียนเพื่อหารายได้มากขึ้นด้วยวิธีนี้และด้วยเหตุนี้วงกลมที่เลวร้ายจะเริ่มต้นขึ้นสำหรับเด็ก ๆ
ดังนั้นกับหาดอโรน่ามาที่นี่เพื่อดำน้ำดูบาร์สนุก ๆ กินที่ร้านอาหารท้องถิ่นที่น่าตื่นตาตื่นใจดูภูเขาช็อคโกแลตของ Bohol จากนั้นจองเที่ยวบินอื่นขึ้นไปที่โบโรเคหากคุณกำลังมองหาทราย

อ้างอิง (ภาษาอังกฤษ) Trim and Fin Travel

แปลภาษาจาก Google แปลภาษา

 

แสดงความคิดเห็น

>