Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ได้เดบิวต์ทุกคนแล้ว! อัพเดตผลงาน 9 เด็กฝึกที่ติดรอบสุดท้ายแต่ตกรอบจาก Wanna One

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   อันยองทุกคน! นี่ก็ผ่านมาจะปีนึงแล้วเนอะกับรายการ Produce 101 season 2 รายการเซอไววัลเกาหลีที่ดังเป็นกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมือง รวมถึงในหลายๆ พื้นที่ทั่วโลกด้วย (ดูยิ่งใหญ่มาก 5555) เราเชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักวงเดบิวต์จากรายการ นั่นก็คือ Wanna One กันพอสมควร เมนใครได้เดบิวต์เราก็ดีใจด้วย ส่วนเมนใครตกรอบแห่มาทางนี้เลยจ้า เราเองเป็นคนนึงที่คนที่เราเชียร์หลายคนเลยไม่ได้เดบิวต์ ฮือออ TT แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าถึงแม้หนุ่มๆ ทั้ง 9 ที่อยู่จนถึงรอบสุดท้ายแต่ชวดเดบิวต์กับ Wanna One ตอนนี้ ทุกคนได้เดบิวต์กันหมดแล้วจ้าาา กรี๊ดๆๆ เรามาดูว่า ตอนนี้แต่ละคนมีผลงานอะไรบ้าง (งานขายก็มา อิอิ)
 

 
นี่คือรายชื่อของ 9 หนุ่มเด็กฝึกที่เกือบจะได้เดบิวต์กับ Wanna One
อันดับ 12 จอง เซอุน จาก Starship 
อันดับ 13 คัง ดงโฮ จาก Pledis 
อันดับ 14 คิม จงฮยอน จาก Pledis
อันดับ 15 อิม ยองมิน จาก Brandnew Music
อันดับ 16 อัน ฮยองซอบ จาก Yuehua
อันดับ 17 ยู ซอนโฮ จาก Cube 
อันดับ 18 คิม ซามูเอล จาก Brave
อันดับ 19 จู ฮักนยอน จาก Cre.ker
อันดับ 20 ชเว มินกิ จาก Pledis
_________________________________________________

 
 
#12 จอง เซอุน 


 
     จอง เซอุน เด็กฝึกจากค่าย Starship ค่ายเดียวกับ Sistar, Monsta-X, WJSN, ยอนจอง I.O.I (ตอนนี้อยู่ WJSN) เป็นอีกคนที่มีแฟนคลับเยอะมากกก โดยเฉพาะแม่เกาทั้งหลายที่ตามเชียร์น้องมาตั้งแต่รายการ K-POP Star3 ด้วยความสามารถที่หลากหลาย มีพลังเสียงที่ดี เล่นกีต้าร์ได้ แถมเต้นก็ได้อีก เรียกว่าความสามารถครบอเครื่องมากๆ คนนึง และตอนแข่งขันในรายการ เซอุนก็ทำได้ดีในทุกๆ สเตจ แต่สเตจที่ปังสุดอะไรสุด ก็คงจะเป็นสเตจ Playing with Fire ที่ร้องกับดงโฮ แดฮวี มินกิ ซึ่งแต่ละคนนี่เรียกว่าตัวท็อปทั้งนั้น แต่น้องก็ได้คะแนนเป็นอันดับ 1 ในทีม 
 

 
     และถึงแม้เซอุนจะต้องตกรอบชวดเดบิวต์ไปอย่างน่าเสียดาย ในอันดับที่ 12 แต่หลังจากจบรายการ น้องไม่เคยได้พักเลย เพราะงานเยอะมากกกก และแฟนคลับก็ยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม และเหมือนจะเพิ่มขึ้นอีกด้วย ในที่สุดเซอุนก็ได้เดบิวต์เมื่อปลายเดือนสิงหาคม 2017 ซึ่งเพลงโปรโมทก็คือ Just U และเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็เพิ่งจะคัมแบคไปกับเพลง Baby It’s You เพลงดีมากกก ชอบบบบ แต่ที่ชอบมากกว่าก็คงจะเป็นโปรเจ็กต์ล่าสุด ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ในฝันของใครหลายๆ คนตั้งแต่ในรายการ PD101 นั่นก็คือ YDPP เป็นการรวมตัวของเด็กฝึกจากค่าย Starship และ Brandnew Music ทั้ง 4 คน มีเซอุนกับกวังฮยอน จาก Starship และ ยองมินกับดงฮยอน จาก Brand New เพิ่งจะเดบิวต์ในโปรเจ็กต์นี้ไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพลงสดใสสุดๆ เข้ากับน้องๆ ทั้ง 4 คนสุดๆ
 




 
#13 ดงโฮ #14 จงฮยอน #20 มินกิ 


 
     สำหรับ 3 คนนี้ เราขอเล่าทีเดียวก็แล้วกัน เพราะหลายคนที่ติดตามรายการมาแต่แรก ก็น่าจะพอรู้มาบ้างว่าหนุ่มๆ วง Nu’est ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการด้วย ตอนนั้นเป็นที่ฮือฮามาก เพราะว่านิวอีสต์เดบิวต์มานานแล้ว ตั้งแต่ปี 2012 (เดบิวต์พร้อมๆ EXO เลย) แต่พอรู้เหตุผลที่เข้าร่วมแล้ว บวกกับการวางตัวที่ดีมากๆ ทุกคน ก็เรียกคะแนนแม่ยกได้ทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะจงฮยอน ด้วยความที่เป็นผู้นำสูงมากกก ใครๆ ก็บอกว่าเค้านี่แหละที่เหมาะกับตำแหน่งลีดเดอร์ของวงบอยแบนด์แห่งชาติ จงฮยอนเคยได้อันดับ 1 ในรายการด้วยนะ TTแต่ก็ไม่มีใครคิดเหมือนกันว่าจะชวดเดบิวต์ เพราะหลังจากวันประกาศผลรอบไฟนอล ไม่มีชื่อจงฮยอน และได้อันดับที่ 14 ทุกเว็บบอร์ดในเกาหลี เหล่าเนติเซนตั้งกระทู้กันพรึ่บบบบ 
 
     ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มขวัญใจแม่ยกวัย 30+ อย่างคัง ดงโฮ ก็เป็นอิีกคนที่ถูกจับตามองมาก ด้วยลุคที่ประหนึ่งว่าเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟีย เด็กฝึกในรายการเห็นก็รู้สึกกลัว แต่พอได้รู้จักจริงๆ ทำไมเปลี่ยนจากมาเฟียมาเป็นเจ้าหญิงก็ไม่รู้ 555555 ดงโฮเป็นคนที่เก่งมากๆ คนหนึ่ง มีความสามารถในการแต่งเพลง คอยสอนน้องๆ ในรายการเสมอ และก็มีเสียงร้องระดับเมนโวคอล อีกทั้งคาริสม่าที่ใครก็ฆ่าไม่ตาย โดยเฉพาะสเตจ Boys in Luv เป็นสเตจในตำนานของดงโฮเลยก็ว่าได้ เพราะพี่แกเกรี้ยวกราดเวอร์ ปาใจรัวๆ ส่วนคะแนนในรายการของดงโฮ ก็อยู่ใน top 20 ตลอด อาจมีบางวีคที่ติด top11 แต่สุดท้ายก็ได้ที่ 13 (ไม่เป็นไร น้องโอเค)
 
     และอีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือมินกิ หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ “เร็น” แห่งวง Nu’est เป็นอีกคนที่มีชื่อเสียงมากก่อนออกรายการ ด้วยลุคที่แตกต่างจากไอดอลทั่วไป และสกิลวาไรตี้ที่เป็นเลิศ ก็ทำให้มีแฟนคลับมากมายก่อนเข้ารายการ แต่ดูเหมือนว่าในรายการ น้องเร็นอาจจะไม่ได้ shine พอ หรืออาจจะมีคนที่เด่นกว่า (เอาจริงๆ ในรายการแทบไม่มีซีนให้มินกิด้วยซ้ำ 55555) เร็นเป็นคนที่เด็กฝึกในรายการรักมาก ด้วยความที่เป็นคนเฟรนด์ลี่ ตลก และมีความสามารถ แต่สุดท้ายเร็นก็ไม่ได้เดบิวต์กับทีม Wanna One และได้อันดับที่ 20 
 

 
      และถึงแม้ว่าหนุ่มๆ Nu’est จะได้เดบิวต์กับ Wanna One แค่เพียงคนเดียว นั่นก็คือ “ฮวัง มินฮยอน” แต่ก็ดูเหมือนว่าหนุ่มๆ ที่เหลือนั้นก็ยังคงได้รับความรักอย่างท่วมท้น พูดง่ายๆ คือ ฟ้าหลังฝนของหนุ่มๆ สวยงามมากกก เพราะหลังจากจบรายการ เพลงเก่าๆ ของ Nu’est แห่พาเหรดขึ้นชาร์ตในเกาหลีกันทุกชาร์ต ซึ่งเพลงที่กลับมาปังอีกรอบซึ่งปล่อยมาหลายปีแล้วก็คือเพลง “Hello” และหลังจากนั้นไม่กี่เดือน หนุ่มๆ ทั้งวง Nu’est ก็ได้คัมแบคอีกครั้ง พร้อมกับอารอน สมาชิกอีก 1 คนที่ไม่ได้ร่วมแข่งขันในรายการ ซึ่งเป็นการเดบิวต์ยูนิตที่ชื่อว่า “Nu’est W” พอรู้ความหมายของตัววย่อ W แล้วซึ้งมาก นั่นก็คือ W = Waiting หรือ การรอคอย (รอมินฮยอนกลับวง) และถ้ากลับตัว W ก็จะเป็นตัว M ซึ่งย่อมากจากชื่อของหนุ่ม มินฮยอน นั่นเอง T_____T น้ำตาพรากกกกก 
 
     และในการคัมแบคครั้งนี้ กับเพลง Where You At เรียกว่าปังสุดอะไรสุด เพราะยอดขายอัลบั้มของหนุ่มๆ นั้นทะลุถึง 2 แสนอัลบั้ม แถมชนะรายการเพลงเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดบิวต์เกือบ 6 ปีอีกด้วย และงานของหนุ่มๆ ก็เยอะมาก ทั้งงานวาไรตี้ ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก รวมทั้งงานแสดง อย่างล่าสุด น้องเร็นของเรา ก็บินตรงมาเล่นละครรับเชิญให้กับละครซิทคอมของไทยในเรื่อง “ครอบครัวตัวสลับ” อีกด้วย มีทั้งงานในและงานนอก เรียกว่าไม่ได้พักกันเลยทีเดียว ถ้าจะบอกว่าวง Nu’est คือวงแห่งปาฏิหารย์นั้นก็คงจะเป็นเรื่องจริงแล้วล่ะ ดีใจด้วยจริงๆ 
 

 
#15 อิม ยองมิน


 
     อิม ยองมิน หรือที่แม่ไทยเรียกว่า “พี่ยองมิน” ด้วยความที่มีฟิลเตอร์เหมือนรุ่นพี่ ใครๆ ก็เลยเรียกว่า พี่ยองมิน  (ถึงแม้ว่าเราอาจะแก่กว่าเค้า เราก็เรียกว่าพี่ยองมิน 555555) พ่อหนุ่มอัลปาก้าขวัญใจใครหลายๆ คน ในตอนแรกอันดับของยิงมินไม่ได้สูงมาก แต่ยิ่งอยู่ยิ่ง shine อันดับก็ดีขึ้นเรื่อยๆ พีคสุดคือเคยได้ถึงอันดับที่ 5 แต่พี่ยองมินก็เจอคนปล่อยข่าวลือเสียๆ หายๆ จึงอาจส่งผลกับอันดับโหวตไปบ้าง แถมหลังจากข่าวลือนั้นออกมา ซีนของพี่ยองมินในรายการก็หายไปเลย เศร้า TT และสุดท้ายก็จบไปด้วยอันดับที่ 15 แต่อย่างไรก็ตามเด็กฝึกในค่าย Brandnew Music ค่ายเดียวกับยองมิน ก็ได้เดบิวต์กับ Wanna One ถึง 2 คน นี่นก็คือ แดฮวี และอูจิน 
 
     หลังจบจากรายการ ยองมินก็ได้กลับมาซุ่มเตรียมเดบิวต์ทำอัลบั้มกับ ดงฮยอน เด็กฝึกอีก 1 คนที่ผ่านเข้ารอบ 35 คนสุดท้าย และในที่สุดก็ได้เดบิวต์กับดงฮยอน ในชื่อวง MXM (Brandnew Boys) เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว กับเพลง I’m the one และคัมแบคไปเมื่อต้นปีกับเพลง Diamond Girl เพลงสดใสมากกก  และล่าสุดก็เดบิวต์กับโปรเจ็กต์ YDPP กับเซอุน ดงฮยอน และกวังฮยอน เห็นมั้ยว่า ถึงแม้จะไม่ได้เดบิวต์กับรายการ แต่หลังจากจบรายการ หนุ่มๆ ทุกคนก็มีเส้นทางเป็นของตัวเอง และแฟนคลับก็ยังคอยสนับสนุนอยู่เสมอ นอกจากผลงานเพลงแล้ว เมื่อปีที่แล้ว MXM ก็ได้จัดแฟนมิตติ้งในหลายๆ ประเทศ รวมถึงไทยด้วย
 



#16 อัน ฮยองซอบ

     มาถึงอันดับที่ 16 อย่างหนุ่มฮยองซอบ จากค่าย Yuehua ใน ep แรกน้องแจ้งเกิดมากๆ กับการออกมาเต้นเพลง Pick me เวอร์ชั่นผู้หญิง ในการออดิชั่น หลายคนจึงตกบ่วงน้องตั้งแต่นั้น (เราด้วย 555) ในช่วงแรกๆ ของรายการ ฮยองซอบมีอันดับที่สูงมาก ติด top 11 ตลอด แต่หลังจากที่มีดราม่า น้องออกมาพูดอะไรสักอย่างเกี่ยวกับการตัดต่อของรายการแบบผีๆ สไตล์ m-net จากนั้นซีนในรายการของน้องก็หายไปเลย แถมอันดับก็ตกพรวดจากที่ 6 ไปอันดับ 20 T___T แต่แฟนคลับน้องก็ยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม และสุดท้ายถึงแม้ไม่อาจพาฮยองซอบไปถึงฝั่งฝัน แต่ก็ได้อันดับที่ 16 ก็ถือว่าเก่งมากๆ แล้ว 
 

     และหลังจากจบจากรายการ น้องก็ได้เดบิวต์เป็นดูโอ้กับน้องอึยอุง เด็กฝึกค่ายเดียวกันที่ผ่านไปถึงรอบ 35 คน โดยเดบิวต์ในชื่อ HyeongseopXEuiwoong เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว กับเพลง It will be good และล่าสุดเมื่อต้นเดือนเมษายน ก็เพิ่งคัมแบคกับเพลง Love Tint นอกจากผลงานเพลงแล้ว ฮยองซอบยังได้มีโอกาสชิมลางเล่นซีรีส์อีกด้วย เรื่อง Mischievous Detectives โดยรับบทนำร่วมกับ นัมจู วง Apink และ ยู ซอนโฮ เพื่อนเด็กฝึกจากรายการเดียวกัน และล่าสุดก็เพิ่งจะจัดแฟนมิตติ้งที่ไทยไปด้วย

     ส่วนตัวเรารอวงเดบิวต์ของน้องๆ ค่ายนี้สุดๆ เพราะว่าเด็กฝึกในค่ายนี้ก็เพิ่งได้เดบิวต์กับรายการ Idol Producer ของจีน ทั้ง จัสติน จองจอง (2 คนนี้เคยแข่ง PD101 ที่เกาหลีด้วย) และก็ยังมีฟ่าน เฉิงเฉิง น้องชายแท้ๆ ของฟ่าน ปิงปิง อีก บอกเลยถ้าเดบิวต์เมื่อไหร่ มีแต่ปังกับปัง! 

 

 
#17 ยู ซอนโฮ


 
     มาถึงเมนของเราเอง เจ้าลูกเจี๊ยบ นักสะสมฮยอง นักล่าห้ามื้อของเรา “ยู ซอนโฮ” เด็กฝึกจากค่าย Cube Entertainment ค่ายเดียวกับ 4Minute, BEAST, BTOB, CLC, Pentagon ซอนโฮ เป็นเด็กฝึกอีกคนที่เริ่มต้นในเกรด F ด้วยความที่เพิ่งเทรนได้แค่ 6 เดือน แต่ก็ควงแขนกับควานลินมาเข้าร่วมแข่งขัน และถึงแม้ว่าสกิลของซอนโฮอาจจะไม่ได้ดีเหมือนกับคนอื่น แต่น้องก็พยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอทั้งเรื่องร้องและเต้น แต่ที่ปังสุดๆ ก็คงจะเป็นสเตจ Spring Day ที่น้องโชว์เล่นเปียโนและร้องเพลงด้วย จนทำให้น้องได้ที่ 1 ของทีมไปในที่สุด เจ้าเจี๊ยบซอนโฮ เคยไต่อันดับในรายการสูงที่สุดในอันดับ 11 แต่สุดท้ายน้องก็ไม่ได้ติดในทีมเดบิวต์ Wanna One แต่พี่ชายสุดที่รักร่วมค่ายของน้อง “ไล ควานลิน” ก็ติดทีมเดบิวต์   
 

 
   หลังจากจบรายการ เชื่อว่าใครที่ตามฟีดข่าว จะเห็นซอนโฮถ่ายแบบบ่อยมาก น้องออกสัมภาษณ์ทุกสื่อข่าวของเกาหลี จนหลายคนคิดว่าตกลงแล้วซอนโฮได้เดบิวต์ใช่มั้ย5555555 น้องซอนโฮได้ถ่ายแบบนิตยสารหลายเล่ม และยังได้มีโอกาสเล่นซีรีส์เรื่อง Mischievous Detectives กับรุ่นพี่นัมจู Apink และอัน ฮยองซอบ และก็ยังได้เล่น MV ของวง 10 cm (วงนี้ดังมากๆๆ ในเกาหลี) และก็เป็นพระเอก MV ของ โจควอน 2AM อีกด้วย และน้องซอนโฮก็ได้จัดงานแฟนมิตติ้งในหลายๆ ประเทศตั้งแต่ยังไม่ได้เดบิวต์ รวมถึงจัดที่ประเทศไทยด้วย บอกเลย เต็มหมดทุกที่นั่ง! (ถามว่าเรากดบัตรทันมั้ย ฮือออ นกจ้าาา)

     หลังจากแฟนมิตติ้งจบลง หลายคนก็เฝ้ารอว่าซอนโฮจะมีผลงานให้เห็นอีกมั้ย เพราะน้องเป็นคนเดียวที่ยังไม่ได้เดบิวต์ในฐานะนักร้องในบรรดา 9 คนที่ตกรอบเหมือนกัน และในที่สุด ทุกคนคะะะะ น้องได้เดบิวต์เป็นนักร้องแล้วค่ะ น้ำตาจะไหลลล T___T น้องซอนโฮได้ออกโซโล่เดบิวต์ไปเมื่อวันที่ 11 เมษายน กับเพลง Maybe Spring แนวเพลงก็จะเป็นเพลงสบายๆ เข้ากับฤดูใบไม้ผลิ เพราะมากกก น้องเล่นเปียโนเองด้วย (งานอวยเมน ขอให้บอก 555)  และถ้าใครถามว่า แล้วน้องซอนโฮจะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์กับพี่ไล ควานลิน สุดที่รักของน้องหรือเปล่า น้องบอกในแฟนมิตติ้งล่าสุดว่า “แน่นอนครับ ในอนาคตผมกับพี่ควานลินจะอยู่บนสเตจเดียวกัน” เอ้า ไม้พายพร้อม เรือมา! 

 


 
#18 คิม ซามูเอล 


 
     ถ้าใครที่ตามวง Seventeen มาตั้งแต่ยังเป็นเทรนนี่ ก็น่าจะรู้จักน้องแซม ซามูเอลเป็นอย่างดี เพราะน้องเคยฟอร์มวงกับวงเซปทีน แต่น้องก็ได้ออกจากวงไปก่อน หลังจากนั้นน้องก็ได้เดบิวต์กับค่าย Brave ของโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Brave Sound ตอนแรกน้องเดบิวต์เป็นดูโอ้ในนามวง “1PUNCH” แต่วงกลับไม่ปังเท่าที่ควร และสมาชิกของวงอย่างแจวอน ก็ได้ไปแข่งรายการ SMTM และก็ออกจากค่ายและย้ายไปอยู่ YG ในที่สุด หลังจากระส่ำระส่ายมาสักพัก น้องแซมก็เลยตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce101 อีกครั้ง และด้วยความที่หลายคนจับตามอง และมีฐานแฟนคลับแน่นอยู่พอสมควร บวกกับความสามารถของแซมเอง ก็ทำให้อันดับในรายการนั้นดีมาก ติด top11 ตลอด ที่พีคที่สุดคือ น้องเคยไต่ไปถึงอันดับที่ 2 แต่หลังจากนั้นอันดับน้องก็ลดลงเรื่อยๆ เพราะว่าอาจจะมีคนที่ shine มากกว่า และในท้ายที่สุดก็ได้อันดับที่ 18 ของรายการ T___T 
 
     และถึงแม้ว่าจะตุ้บจากง Wanna One แต่ดูเหมือนว่าทางค่ายก็ไม่รอช้า และเตรียมอัลบั้มเดบิวต์โซโล่ให้กับน้องซามูเอลเอาไว้แล้ว ซามูเอลก็เลยเป็นคนแรกของรายการเลยด้วยซ้ำที่ได้เดบิวต์ 555555 และแต่ละอัลบั้มของน้องก็จัดเต็มสุดๆ เพลงก็ดีมาก รับประกันด้วยชื่อ Brave Sound มีแต่ศิลปินดังๆ มาร่วม featuring ด้วย อย่างชองฮา IOI และน้องก็ได้มีโอกาสร่วมงานอิลฮุน วง BTOB ในคัมแบคล่าสุดอีกด้วย นอกจากผลงานเพลง ซามูเอลก็ได้มีโอกาสจัดแฟนมีตติ้งในหลายๆ ประเทศ และรวมถึงประเทศไทยด้วย
 


 
#19 จู ฮักนยอน 


 
     มาถึงคนสุดท้าย “จู ฮักนยอน” หรือที่แม่ไทยหลายคนเรียกน้องว่าหมูจู เพราะน้องเลี้ยงหมูจริงๆ 5555555 ฮักนยอนเป็นอีกคนที่ถูกจับตามองอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวใน mv Pick Me ในรายการน้องได้อันดับที่ดีตลอด ติด Top11 แทบไม่เคยหลุดเลยด้วยซ้ำ แต่ 2-3 ep หลังๆ อันดับน้องก็ตกลงเรื่อยๆ อาจะด้วยเพราะสกิลของน้องเองที่อาจจะยังไม่มากพอ และมีดราม่าเรื่องแย่งตำแหน่งเซ็นเตอร์อีก จููลูกกก T__T และในท้ายที่สุด น้องก็ได้อันดับที่ 19 ของรายการ 
 
     หลังจากจบรายการ น้องก็ได้กลับค่าย Cre.ker ไปเทรนต่อ หลายคนก็เฝ้าลุ้นว่าน้องจะได้เดบิวต์บอยแบนด์วงใหม่ของค่ายหรือไม่ เพราะเท่าที่เปิดตัว ไม่มีรายชื่อของน้องเลยด้วยซ้ำ การที่น้องมาในรายการนี้ก็เหมือนว่าเป็นการพิสูจน์ตัวเอง เป็นฮึดสุดท้ายแล้วอ่ะ แต่จริงๆ น้องก็มาไกลมาก แถมยังมีฐานแฟนคลับเยอะมากเช่นกัน และในที่สุด น้องก็ได้เดบิวต์กับวง The Boyz ซึ่งมีสมาชิกถึง 12 คน วงนี้บอกเลย เด็ดทุกคน เบ้าดีพรีเมี่ยม แถมความสามรรถแน่นมากอ่ะ ยอมแล้ว วิชชวลยกวง ตอนแรกก็ว่าจะจำไม่ได้แล้วนะ เพราะเมมเบอร์เยอะเกิ๊น แต่ฉุกคิดได้ว่า ถ้าเราจำผู้ชาย 101 คนในราย PD101 ได้ แค่ 12 คนนี่จิ๊บๆ มาก 5555555   
 
   
วง The Boyz ได้เดบิวต์ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว กับเพลง Boy ยอดสั่งซื้ออัลบั้มก็สูงมาก ถ้าเทียบกับวงรุกกี้ใหม่ๆ เรียกว่าผลตอบรับดีมากเลยแหละ และล่าสุดก็เพิ่งจะคัมแบคกับเพลง Giddy Up บอกเลย หล่อขึ้นทุกคน เรียกลูกไม่ได้แล้วจริงๆ ฮ่าๆๆ 

 




 

     เรียกได้ว่ารายการ Produce 101 นี่เป็นที่แจ้งเกิดในวงการของใครหลายๆ คนเลย บางคนถ้าหลุดจากรายการนี้ ก็อาจจะไม่ได้เป็นศิลปินแล้วก็ได้ และตอนนี้นอกจากหนุ่มๆ ทั้ง 9 คน และ Wanna One แล้ว อีกหลายคนก็ได้เดบิวต์และมีผลงานในวงการบันเทิงออกมากันมากมาย เป็นเรื่องที่น่าดีใจจริงๆ แต่พี่ตามเปย์ไม่ไหวแล้วลูกเอ้ยยย ถ้าใครยังไม่รู้ว่ารายการนี้คืออะไร ได้อย่าโปรดอย่าสงสัย และหนีไปเลยจ้า ถ้าไม่ตามก็ไม่จนจ้า บอกแค่นี้ 5555555555 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

XINCIA 17 เม.ย. 61 เวลา 23:22 น. 4

นี่กลายเป็นติ่งซามูเอลเรียบร้อย ฮรือ~~~

แต่หาคนติ่งน้องด้วยไม่ได้เรย TvT///

3
๑AnoNaE๑ 18 เม.ย. 61 เวลา 00:29 น. 4-1

เราก็ติ่งซามูเอลค่า เลือกเป็นเมนตั้งแต่ตอนแรกเลย555 เสียใจมากที่น้องไม่ได้เด ถึงจะแอบทำใจไว้แล้วก็ตาม

0
fate telesza 18 เม.ย. 61 เวลา 11:31 น. 4-2

ช่ายดูตอนแรกซามูเอลเข้าตาคนแรกเสียใจไม่เด แต่ที่ดูพอเป็นเซ็นเตอร์แต่เหมือนไม่สุดมีคนแย่งซีนที่ควรจะเด่นน่ะ

0
Papapa 26 มี.ค. 62 เวลา 23:03 น. 4-3

เราติ่งซามูเอลเหมือนกัน ก็มีคิดนะทำไมคนชอบซามูเอลน้อยจัง TT ไม่เห็นพูดถึงน้องเลย ส่วนตัวชอบสไตล์น้องมาก และคิดว่าเก่งมากๆ ตอนแข่ง PD ก็เชียร์ตลอด


0
yangyuseon 18 เม.ย. 61 เวลา 08:19 น. 6

พูดถึงหมูจู(ฮักนยอน) ตอนนี้น้องเก่งขึ้นมาก ๆ ทั้งเต้นและร้องดีขึ้น เราดูทั้ง PD101 และตาม The Boyz ตั้งแต่ก่อนเดคือเห็นพัฒนาการของหมูจูหมดเลย ตอนนี้คือรักหมูจูมากและเสียใจมากที่ยังมีคนไม่ชอบน้องเพราะอินรายการมา เราขอให้เปิดใจมาดูผลงานน้องในปัจจุบันแล้วคุณจะหลงรักหมูจูรวมทั้ง The Boyz แน่นอนค่ะ


https://image.dek-d.com/27/0283/4177/126589182

0
imp.x 18 เม.ย. 61 เวลา 12:12 น. 7

รบกวนแก้ไขข้อมูลของเซอุนหน่อยน้า คือน้องเด31/08/17 นะคะ รบกวนหน่อยนะคะ

0