Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ไอเท็มคุมมัน หน้าไม่มัน สิวไม่มี รอยไม่เกิด!! #ของมันต้องมี2018

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    ทำไมอากาศถึงได้ร้อนและอบอ้าวแบบนี้นะ?? อ๋ออออ นี่เข้าเดือนเมษา ซัมเมอร์อย่างเป็นทางการแล้วนี่นา แต่สาวๆ อย่างเราจะให้อากาศมาทำให้หน้าเยิ้ม หน้ามัน จนทอดไข่บนหน้าไม่ได้เด็ดขาด!! อากาศร้อนแต่หน้าเราจะต้องเป๊ะ! ตลอดเวลา เพื่อที่จะสามารถออกไปข้างนอกได้อย่างมั่นใจ จะถ่ายรูปหรือเซลฟี่ก็ไม่ต้องกลัวหน้าสะท้อนแสง วันนี้ไอซ์เลยมีไอเท็มดีๆ มาแนะนำสาวๆ ค่าาา รับรองว่าไอเท็มที่จะเอามาแชร์นั้น ทั้งคุมมัน ทั้งราคาถูก แถมหาซื้อได้ง่ายๆ ด้วย ถ้าอยากรู้แล้วก็ไปดูกันเล้ยยย!!!



1. Nivea Sun Protect & White SPF 50 PA+++ 
   กันแดดเนื้อเซรั่ม ทาง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายสุดๆ ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ตอนแรกซื้อมาใช้เพราะเห็นราคาถูกดี แต่ไม่คิดว่าคุณภาพจะคับซองขนาดนี้ หลังจากที่ใช้ครั้งแรก ก็ใช้มาตลอด แถมพกพาง่าย มีฝาปิดไม่หกเลาะเทาะ ให้ความรู้สึกทาเหมือนไม่ได้ทา เพราะเมื่อปาดกันแดดลงไป เกลี่ยปุ๊ป ซึมปั๊ป เลิศคุ้มราคา 
พิกัด : เซเว่นอีเลฟเว่น และ ร้านสะดวกซื้อทั่วไป
ราคา : 25 บาท



2. BK Acne BB Sunscreen SPF 50+ PA++++ Anti Pollution IR Protection
   ตัวนี้นำเสนอมากๆ เพราะเป็น BB ที่นอกจากจะคุมมันแล้ว ยังเป็น BB สำหรับคนเป็นสิวอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้ว สาวๆ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าเมื่อทา BB แล้วจะทำให้ผิวจะอุดตันเป็นสิว เพราะ BB ตัวนี้ไม่อุดตันจ้า และ BB ตัวนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษจาก Anti Inflammatory Complex ที่ช่วยให้รอยคล้ำและรอยแดงจากสิวดูจางเร็วขึ้นไปอี๊ก นอกจากนี้ ยังช่วยป้องกันแสงแดดด้วย SPF 50+ PA++++ ทำเอาดวงอาทิตย์หน้าหงายกันไปเลยทีเดียว เป็น BB ที่เป็นมากกว่า BB สุดๆไปเลย คุณสมบัติและคุณภาพดีขนาดนี้ต้องจัดแล้วนะสาวๆ
พิกัด : เซเว่นอีเลฟเว่น,เพจ BKmaskofficial (ติดตามเพจไว้มีโปรโมชั่นดีๆ บ่อยมากค่ะ)
ราคา : 49 บาท



3. แป้งผสมรองพื้น Maybelline New York Clear Smooth All In One SPF 32 PA+++
   เป็นแป้งที่ซื้อซ้ำมากที่สุดตั้งแต่ใช้แป้งผสมรองพื้นมา เพราะเนื้อแป้งแน่น ปกปิดเรียบเนียน คุมมันได้ในระดับที่โอเคเลยค่ะ ถ้าต้องการลุคที่เบาๆ แค่ใช้แปรงปัดๆก็พอค่ะ แต่ถ้าอยากได้ลุคที่ปัง ต้องการคุมมันและปกปิดริ้วรอยก็ใช้พัพเลยค่า รับรองไม่ผิดหวัง ยิ่งเวลาเหงื่อออกระหว่างวันจะทำให้หน้าดูไบร์ทขึ้นนิดหน่อยด้วยค่ะ ตลับนึงใช้ได้นานพอสมควรค่ะ ประทับใจมากๆ แถมราคาก็โดนใจไปอี้กกกก 
พิกัด : วัตสัน,อีฟแอนด์บอย และร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป (บางร้านก็ลดราคาเยอะจนต้องเหมา 2 ชิ้นกันเลยทีเดียว)
ราคา : 199 บาท



4. MizuMi Extra Mild Facial Cleanser
   เจลล้างหน้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่ให้ความรู้สึกนุ่มหน้าเวลาล้างมากๆค่ะ เนื้อเจลเป็นนมๆ กลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ไม่เป็นด่าง ไม่มีสารกลุ่มซัลเฟตต่างๆ ล้างแล้วหน้าไม่แห้งเอี๊ยดๆ ให้ความรู้สึกหน้าชุ่มชื้นหลังล้างเสร็จ กำจัดความมันได้ดี สบายผิวสุดๆ เลยค่ะ เมื่อผิวหน้าชุ่มชื้นก็จะช่วยลดอาการหน้ามันลงได้ด้วยค่ะ พิมพ์ๆไปก็อยากจะไปล้างหน้าซะเดี๋ยวนี้เลยค่ะ อิอิ
พิกัด : วัตสัน และร้านในห้างทั่วไป (ที่วัตสันจะชอบมีโปรโมชั่นลดบ่อย 1แถม1บ่อย รติดตามโปรไว้ให้ดีๆน้า)
ราคา : 229 บาท



5. INNISFREE Jeju Volcanic Color Clay Mask 
   เป็นมาส์กตัวดังของ innisfree ที่ดังมากๆ ตั้งแต่ปีที่แล้วยันปีนี้เลยค่ะ เพราะได้หนุ่มฮอตจากวง Wanna One ทั้ง 11 คนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ค่ะ ดังขนาดที่ว่าตอนนั่งดูรายการ Produce 101 อยู่ก็รีบหยิบโทรศัพท์มาพรีออเดอร์กันเลยทีเดียว โดยที่มาส์กตัวนี้จะมีทั้งหมด 7 สูตรด้วยกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสูตรสีเหลือง สีฟ้า สีชมพู สีเขียว สีม่วง สีดำ และสีขาว แต่วันนี้จะมานำเสนอสีดำกันค่ะ เพราะเป็นสูตรที่ช่วยควบคุมความมันโดยเฉพาะ ชื่อสูตรว่า Detoxing ค่ะ มีสารสกัดจากลาวาภูเขาไฟเจจูและโคลนเป็นส่วนผสม ช่วยควบคุมความมันของผิว ทำความสะอาดผิวหน้าผลัดเซลล์ผิวเก่าและฝุ่นละออง ดูแลให้ผิวขาวใสขึ้นค่ะ หลังใช้เสร็จจะรู้สึกว่าหน้าสะอาดและกระจ่างใสขึ้นค่ะ หลอดนึงใช้ได้นานมากๆ ใช้ไปดูนึกถึงหน้าหนุ่มๆ Wanna One ไป ฟินสุดๆไปเลยค่ะ
พิกัด : ช็อป INNISFREE ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป
ราคา : 330 บาท
 
kimicepnp@gmail.com

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Annie J. Marketing 18 เม.ย. 61 เวลา 10:06 น. 2

วันนี้จะมีประกาศผลกิจกรรม NUGIRL Review Contest ครั้งที่ 4 ทางแฟนเพจ NUGIRL เวลาบ่ายโมงครึ่ง อย่าลืมมาลุ้นไปพร้อมๆ กันน้า https://www.facebook.com/nugirldekd/

https://image.dek-d.com/27/0494/5415/126589523

0