Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Battle Imperlien หาเพื่อนร่วมเขียน Part 5

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
BATTLE IMPERLIEN
Highschool of The War
Part 5 
เปิดรับสมัครตัวละคร นักเขียน

ในภาคนี้ อยู่ในชื่อของ AIX-MOD Battle Imperlien หรือชื่อต้นฉบับของเรื่องนี้
 
คอนเซปต์นิยายไซไฟปี ค.ศ. 2300 ในภาคนี้ มีการใช้ตัวละครเก่าบ้าง และตัวละครใหม่ๆจากผู้แต่งที่เข้ามาร่วมเขียน
 
เนื้อเรื่องหลักอยู่ในสถาบันฝึกสอนการรบแห่งแปซิฟิก (ประมาณโรงเรียน ม. ปลายถึงมหาวิทยาลัยปี 4) และต่อสู้กับเอเลี่ยนมรณะแห่งความมืด นามว่า Dark of Harier (DOH ดอทฮ์) ที่มีอำนาจการโจมตีด้วยแรงแม่เหล็ก แรงโน้มถ่วง ปฏิสาร และเลเซอร์ รวมถึงต้องต่อสู้กับเอเลี่ยนที่อยู่บนพื้นโลกอยู่แล้วอย่าง Forgetther ที่ค่อนข้างเดรัจฉาน กับเอเลี่ยน Sckrinx (สครีนิกซ์) ที่เป็นสิ่งมีชีวิตพัฒนาสูง แต่ที่ต้องต่อสู่นั้น ไม่ใช่พวกเขา แต่เป็นสัตว์ป่าในดาวของพวกเขาที่ถูกนำมาปล่อยบนดาวอังคาร ดวงจันทร์ และโลก ทำให้มีเอเลี่ยนที่ต้องปะฉะดะถึง 3 เภท นั่นคือ โลหะแกร่งอย่างสครีนิกซ์ ไวรัลชีวะกลายพันธุ์อย่างฟอร์เก็ตเตอร์ และ ปฏิสสารอย่าง DOH
 
เรื่องราวเน้นไปที่การอยู่รอดของโลกจากภัยคุกคามหลังสงครามอวกาศขนาดใหญ่ที่ใช้ระบบสุริยะเป็นสนามรบเมื่อปี 2290 ทำให้ 70% ของโลก ตกอยู่ในโซนมืด ที่มีสารพิษจากแร่ธาตุฟรอสทิเบิลจำนวนมากที่แปรทุกสภาพแวดล้อมให้กลายเป็นพิษที่จะทำให้ทุกสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ และเอเลี่ยนอีกประเภทที่เรียกว่าฟอร์เก็ตเทอร์ที่อยู่ในโซนมืด ก็เกิดจากพิษของแร่ธาตุนี้ มันจะกินคาร์บอนเป็นอาหาร แน่นอนว่าสิ่งมีชีวิตทุกชนิด มีองค์ประกอบของคาร์บอน จึงมีสิทธิ์ถูกฆ่าได้

สำหรับสถาบันนี้ เป็นสถาบันฝึกทหารที่เป็นมนุษย์ Tier 2 Rank S และ Tier 3 Rank S+ ซึ่งระดับ 3 S+ มีไม่มากนัก พวกเขามีความผิดปกติทางชีววิทยา ทำให้มีความสามารถพิเศษตามพันธุวิศวกรรม ที่นี่จะฝึกใช้อาวุธสุดพิเศษ Grade Excerlance และ Grade End Game ของ Imperlien พร้อมงัดพลัง Awaken ออกมาจากนักเรียนแต่ละคน และออกไปต่อสู้กับเอเลี่ยนที่มาล่าทรัพยากรจากระบบสุริยะ และทำลายสภาพแวดล้อมของระบบสุริยะนี้

ระหว่างนั้น สถาบันคู่แข่งที่เก่าแก่กว่าที่นี่เกือบ 150 ปี ในนามของ Walanceted ที่เป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และรอดชีวิตจนจบการศึกษาปีละไม่กี่คน (ไม่ถึง 10 คนต่อปี) ก็เข้าร่วมการแข่งขันทดสอบความสามารถทางการรบด้วย และอาจต้องแข่งขันกับอีกหลายหน่วยงานของโลก ที่ต่างหันมาสนใจการฝึกกำลังทหารมากขึ้น เพื่อป้องกันภัยคุกคามจากเอเลี่ยนอีกหลายล้านสายพันธุ์ที่อาจมายังเยือนระบบสุริยะนี้




ภาคนี้ เป็นเนื้อเรื่องแยกทามไลน์จากภาค 4 อาจต้องมีเหตุการณ์ที่เกี่ยวโยงกันบ้างในบางครั้ง



 
ทั้งนี้ อยากเปิดรับนักเขียน มาช่วยกันสร้างจักรวาลใหม่ของ Imperlien ด้วยกัน และขยายความยิ่งใหญ่อลังการออกไป
ใครสนใจฝากคอมเม้นไว้ได้เลยนะครับ เป็นเฟสบุ๊กจะติดต่อสะดวกมาก
ส่วนเฟสผมก็https://www.facebook.com/aix.mod ครับ

แสดงความคิดเห็น

>