Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โปรโมทนิยาย Curst X Tech ( By Kyomu )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นิยายของเรามีชื่อว่า

' Curst X Tech '

 
          ผลงานชิ้นนี้ตั้งใจว่าจะทำให้เป็นจักรวาลหนึ่งที่แตกหน่อเรื่องแยกออกไปได้เรื่อยๆ ซึ่งองค์ประกอบหลักๆที่ปรากฎในเรื่องนั้นได้แก่

1. Extraordinary Species - สิ่งมีชีวิตสายพันธุ์พิเศษที่มีอารยธรรมและยืนยันการมีอยู่จากทั่วทุกมุมของจักรวาล ปรากฎตัวครั้งแรกหลังจากที่สงครามโลกครั้งที่ 5 ของมนุษย์สิ้นสุดไปแล้ว

2. Curst - เคิสท์ หรือพลังพิเศษที่ปรากฎอยู่ในสิ่งมีชีวิตจำนวนน้อยที่สามารถเผาผลาญเวทมนต์เพื่อสร้างเหตุการณ์อย่างใดอย่างหนึ่งได้

3. Mechanical Engineering - อุตสาหกรรมเมคานิคัล คือเครื่องจักรและอาวุธที่สามารถปรับเปลี่ยนลักษณะและการใช้งานได้ มีการผลิตอย่างกว้างขวาง

4. Mythical Engineering - อุตสาหกรรมเวทมนต์ คือเครื่องจักรหรืออาวุธที่ทำหน้าที่เป็นภาชนะเผาผลาญเวทมนต์ได้ มีเพียงสิ่งมีชีวิตอารยธรรมระดับสูงที่ใช้เวทมนต์ได้เท่านั้นที่จะสามารถผลิตได้

5. Orders - ภาคีต่างๆ เช่น ภาคีผู้รักษาความสงบระหว่างชีวิตซึ่งมีอารยธรรม ภาคีห่วงโซ่สังหาร กลุ่ม--------ผู้คุ้มครองประเทศ

 
....

ตัวอย่างตัวละครที่ปรากฎในเรื่อง

ข้อมูล

ชื่อ - มิลเล่ เฟเธอร์
อายุ - 19 ปี
วันเกิด - 28 กุมภาพันธ์
สูง - 170

          มิลเล่คือโปรแกรมเมอร์สาววัยรุ่นที่อาศัยอยู่กับพี่เลี้ยงของเธอในประเทศฮิวโมหลังจากที่สูญเสียแม่แท้ๆไปในสงครามรูนเดย์ เธอทำงานให้กับรัฐบาลภายใต้เป้าหมายที่จะฟื้นฟูประเทศของตนเองและหาความมั่นคงให้กับชีวิตด้วยการทำงานไปวันๆ จนกระทั่ง 'สิ่งมีชีวิตสายพันธุ์พิเศษ' เข้ามาเยือน เรื่องราวชีวิตของเธอจึงเปลี่ยนไปตลอดกาล

          เป็นคนมีเล่ห์ เอาตัวรอดได้ดี ทุ่มเทในสิ่งที่ตนคิดว่าถูกต้อง มีความทะเยอทะยานสูง แต่เนื่องจากมีปัญหาด้านพฤติกรรมในวัยเด็ก ทำให้ไม่รู้จักกาลเทศะต่อคนรอบข้างและผู้ใหญ่

 
---------------------------------------------------------


ข้อมูล

ชื่อ - วิสต้า
อายุ - 7 (+5)
วันเกิด - 23 สิงหาคม (วันเลิกทาสสากล)
สูง - 172

วิสต้าคือเด็กสาวอายุน้อยกำพร้าพ่อแม่ที่ถูกเกณฑ์จากสลัมแห่งหนึ่งเพื่อเข้ารับการเปลี่ยนโครงสร้าง DNA ในโปรเจ็ค 'DRAGOULN' ที่ไซต์อาวุธสงครามดาว 'Palirroia' ภายใต้ความต้องการของกลุ่มคนจำนวนหนึ่งที่ต้องการจะช่วยเหลือเผ่าพันธุ์มังกรหลังการล่มสลายของแกนพลังเวทจักรวาล โชคดีที่เธอเป็นหนึ่งในเด็กผู้รอดชีวิตจำนวนน้อยที่สามารถปรับตัวให้สามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ในขณะที่ผู้ใหญ่คนอื่นๆตายระหว่างการปลูกถ่าย DNA แต่แม้จะเป็นเช่นนั้น โชคร้ายที่วิสต้าเป็นตัวอย่างการทดลองที่ไม่สมบูรณ์ ทำให้เธอมีอัตราส่วนโครงสร้างชีวิตเป็นเดรัจฉานมากกว่าคน หลังจากที่ถูกย้ายโคโลนีมายังโลกแล้ว เนื่องจากขาดความสามารถในการใช้ชีวิตด้วยตนเอง เธอจึงได้ถูกนำไปขายเป็นทาสดรากูล์นร่วมกับคนอื่นๆ ภายหลังเธอจึงได้สังหารเจ้านายของเธอและหนีไปหลบอาศัยในมุมมืดที่ไหนสักแห่งหนึ่งภายในเมืองกว้างของมิวนิค

นางไม่ไว้ใจใคร มีนิสัยดุร้ายและหวงถิ่น ยังไม่สามารถพูดได้ สื่อสารด้วยการจ้องด้วยสายตาเท่านั้น

 
--------------------------------------------

และตัวละครอื่นๆที่บางส่วนกำลังอยู่ในระหว่างการรีดีไซน์

 
หากท่านสนใจ สามารถเข้าไปอ่านและติดตามเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ที่ Link นี้เลยครับ
'
Curst X Tech - Liberation '

หรือหากท่านชอบ สามารถติดตามงานวาดของผมได้ที่

' Facebook/Kyomu '

ขอบคุณสำหรับพื้นที่ครับ คุณสามารถโปรโมทนิยายของตัวเองในช่องความเห็นได้นะ!

 
 Kyomu

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Kyomu 10 พ.ค. 61 เวลา 13:14 น. 1-1

ขอบคุณที่ชมครับ ได้อ่านความเห็นแบบนี้ผมก็ตัวลอยแล้ว 55

0
nnrdee 10 พ.ค. 61 เวลา 13:27 น. 1-2

สู้ๆนะคะไรต์! เดี๋ยวเรากดเฟบไปแล้วจะอ่านดูนะ เผื่อเป็นแนวทางให้การเขียนให้เราได้บ้าง

0