Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รู้สึกอย่างไร! เมื่อมาถึง Fairy Tail Season Final Series

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       สวัสดีค่ะ ^^ สาวกแฟนๆอนิเมชั่น เรื่อง แฟรี่เทล ทุกคนคะ มีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง !! เมื่อ แฟรี่เทล ประกาศ ว่า แฟรี่เทล 2018 ( ˘ ³˘)
     ซีซั่นนี้เป็นซีซั่นสุดท้าย รู้สึกอย่างไรกับการกับมาพร้อมการอวสานสำคัญแห่งปี แฟนๆเเฟรี่เทลคงจะรู้สึกใจหายกันไม่น้อยเลยทีเดียวสินะคะ ตัวลิเลียเองก็ยังใจหายไปไม่น้อย ╥﹏╥  
  เมื่อได้ยินประกาศ ไฟนอลซีซั่น ToT แฟรี่เทล สายแฟนตาซี แอคชั่น คงจะมาเร็วๆนี้ ประมาณช่วงเดือนตุลาคม ปีนี้นะคะ ~ ถ้าไม่มีสาเหตุอะไรกันนะคะ ≈ แต่พูดถึงว่าก็ใจหาย และทำใจยอมให้เป็นซีซั่น ไฟนอลไม่ได้จริงๆ เห้ออ พูดแล้วใจหาย อยู่กันมาตั้งนาน  


(。‿。)

แต่ในเมื่อประกาศก็แล้วก็ต้องทำใจกันต่อไป แต่อาจจะมีข่าวดีสำหรับแฟนๆก็ได้ใครจะรู้ ดังนั้น เรามาตั้งตารอดู รอชม แฟรี่เทล ช่วงเดือนตุลานี้กัน



แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 13 พ.ค. 61 เวลา 22:49 น. 1

เฉยๆครับ เพราะ...

1.อ่านแต่มังงะไม่ได้ดูเมะ

2.ตับแหลกสลายสลับกับฟื้นฟูไปหลายรอบมากกับมังงะ จนมันด้านชาไปแล้ว โดยเฉพาะกับตอนจบที่ทำให้รู้สึกว่า "เฮ้ย!!! เมิงจะจบแบบนี้ม่ายยยยยด้ายยยย!!!"

3
Shalnark T Diabolus 15 พ.ค. 61 เวลา 07:52 น. 1-2

เพราะงั้นละถึงไม่ได้ดู เมะมันทำให้ซอฟลงกว่ามังงะ ฉากบางฉากก็ดูเยิ่นเย้อ อย่างเช่นภาคแรกๆที่เวลาใช้เวทต้องสร้างวงเวทเก๊กท่าเดิมๆก่อน เหมือนพวกการ์ตูนยอดมนุษย์น่ะ มันขัดกับความรู้สึกที่ว่า "ในสนามรบใครจะมารอเอ็งเก๊กท่าเสร็จก่อนวะ" ก็เลยไม่ค่อยชอบ

0
Shalnark T Diabolus 15 พ.ค. 61 เวลา 07:56 น. 1-3

อ้อ...แล้วที่ว่าตับสลายน่ะ หมายถึงเฉพาะช่วงไฟนอลพาร์ทนี่เลยนะ แม่ม...ฆ่าตัวละครหลักเป็นว่าเล่นมาก แล้วพอตอนต่อมาก็...อ้าว...ไม่ตายนี่หว่า ยิ่งบางตัวนี่แบบ...ทิ้งคำพูดก่อนตายซะดิบดี สรุป...ไม่ตาย ถึงจะมีบางตัวที่ตายจริงอยู่บ้างก็เถอะ แต่ก็นะ...

0
mint14zxc14 20 พ.ค. 61 เวลา 02:48 น. 3

ตอนเราฟังครั้วแรกช๊อกไม่คิดว่าจะมาจบในปีนี้ ต่อได้ไหมอาจารย์ที่แต่งแฟรี่เทลแต่วแฟรี่เทลไปอีก10-20ได้ไหม เหล่าแฟนๆแฟรี่เทลจะไม่ไม่เสียใจ เราร้องไห้ด้วยนะตอนที่รุ้ครั้งแรกอะ เศร้าสุดๆ อยากบอกให้โลกรุ้ว่าไม่มีอนิเมะแฟนตาซีหรืออื่นๆมาแนแหรี่เทลของเราได้ รักมากนะแฟรี่เทล งือๆๆๆ

0
ฟฟฟฟฟ 20 พ.ค. 61 เวลา 19:32 น. 4

ส่วนตัวเราชอบแฟรี่เทลมากๆๆๆๆ แต่ดาวน์ไปช่วงแกรนเมจิกรึเปล่านะ? ไอช่วงที่หยุดทำเมะไปเพราะมันทันมังงะนั่นแหละค่ะ ความรู้สึกมันเลยไม่ต่อกันเหมือนเดิม + กับคุณภาพอนิเมชั่นที่ลดลง ตอนนี้เราเลยกลายเป็นเฉยๆไป งานเลี้ยงต้องมีวัันเลิกราค่ะ!


แต่ทั้งหมดทั้งมวล #ทีมเกรย์จูเบีย ค่ะ ฮ่าา

0