Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนุ่มเกาหลี ทำแบบนี้กับเราแปลว่าอะไรน่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีทุกคนวันนี้เรามีเรื่องข้องใจมากก อยากมาเล่าและถามทุกคน ตามหัวข้อเลย #หนุ่มเกาหลีเค้าทำแบบนี้กับเราแปลว่าอะไร
   เข้าเรื่องเลยละกันเรารู้จักกับหนุ่มเกาหลีหลายคนแต่มีคนหนึ่งที่ดูจะพิเศษกว่าคนอื่นๆตรงที่เขาจะชวนเราคุยตลอด เวลาคุยกับเค้าเรารู้สึกสบายใจมากกกกก
เค้าเป็นคนดีมากทุกวันอาทิตย์เค้าจะไปสอนภาษาให้เด็กๆที่บ้านเด็กกำพร้าเค้าจะถ่ายรูปมาให้เราดูบ่อยๆ
  เค้าจะชอบอะไรที่คลายกับเรามากกเวลาเราบอกชอบกินโน้นกินนี่เค้าก็บอกเค้าชอบเหมือนกัน
  เค้าเคยเล่าเรื่องตอนที่เลิกกับแฟนเก่าให้เราฟังด้วยเราก็เคยเล่าให้เค้าฟัง แล้วเวลาเราเสียใจเค้าก็จะคอยปลอบเราให้กำลังใจเราตลอดเลย เค้าชอบถ่ายรูปให้เราดูว่าเค้าทำอะไรอยู่ที่ไหน ตอนนี้กำลังเรียนน่ะ ตอนนี้กำลังกินข้าวกับเพื่อน อะไรประมาณนี่ แต่บอกก่อนเลยว่าเราไม่เคยเจอกัน และไม่ได้คบกัน แต่แปฃกตรงที่เค้ากล้าที่จะเล่าอะไรหลายๆอย่างหรือเปิดใจเรื่องส่วนตัวให้เราฟัง เราเคยบอกเค้าว่าเราเคยคบผู้หญิงและเคยคบผู้ชายเค้าก็ดูไม่สนใจเรื่องนี่เราสายวายชอบดูเกย์ เราก็บอกเค้าเค้าบอกว่าเค้าเคารพเรื่องรักข้ามเพศเค้าไม่ซีเรียส เราเคยบอกเค้าว่าเราถูกหักอกมาเค้าก็ค่อยให้กำลังใจ และบอกให้เราอยู่ห้างๆจากผู้ชายคนนั้น เวลาเค้ากินอะไรเค้าจะถ่ายรูปมาเหมือนแกล้งเราตลอดเลยประมานว่าอยากกินไหม มันอร่อยมากกแล้วเราก็จะหยอกกัน 
แต่ที่มากกว่านั้นคือเรามีชื่อคู่แบบเรียกแทนกัน เราชอบกินเค้าก็ชอบกิน เราเลยบอกว่าเค้าจะกลายเป็นหมู เค้าก็บอกถ้าเค้าเป็นหมูคนเดียวคงจะเหงา และหลังจากนั้นเราเลยกลายเป็น cute pig2 ส่วนเค้าก็คือcute pig1 เค้าจะเรียกเราแบบนี้ตลอด ตอนนี้เราคุยกันได้สักพัก ส่วนคนอื่นที่คุยเค้าก็หายหมด มีเค้านี่แหละที่คุยกับเราตลอด ชวนเราคุยตลอดไม่เบื่อ แต่เค้าดูนิ่งๆเราเลย-ไม่ถูกว่า เค้าคิดไงกับเรา แบบนี้เค้าเรียกจีบไหมน่ะ อีกอย่างเราเคยถามเพื่อนที่เกาหลีนางบอกว่าชื่อคู่ส่วนมากคนเป็นแฟนเค้าจะตั้งกัน แล้วแบบนี้เราจะคิดไงดี เค้าเคยบอกว่าแฟนที่เลิกกันไปเค้าย้ายไปอยู่คนละจังหวัดแฟนเค้าเลยขอเลิกเพราะไม่อยากมีแฟนที่ห่างกัน งั้นแสดงว่าตัวเค้าเองก็ไม่มีปัญหาเรื่องระยะทางช้ะ โอ้ยยงงเราก็อยากบอกเค้าน่ะวาเราก็ชอบเค้านิดๆ แต่เรากลัวเราอึดอัดมาก เราว่าตอนนี้เราก็มีความสุขดีแต่บางทีเราก็อยากบอกเค้าเหมือนกัน ใครพอมีวิธีที่พอจะเดาให้ง่ายขึ้นบ้างว่าเค้าคิดไงกับเราช่วยหน่อยน่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Earnny1109 23 พ.ค. 61 เวลา 19:44 น. 1-1

ปกติก็โทรคุยไลน์กันบ้างแต่เค้าอยู่เกาหลีเราอยู่ไทยนี่สิค่ะคงยาก

0