Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระบายTxT ทำไมผู้ใหญ่บางท่านถึงไม่ยอมรับนิยายวาย???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขออณุญาติใช้พื้นที่ในการระบายกับการ์ตูน แอนด์เดอะนิยายวาย ที่กำลังจะหายไปในตู้ด้วยค่ะ(กรีดร้อง)

ผิดบอร์ดผิดประเภทยังไงขออภัยมาตรงนี้เลยนะคะ เพราะเราคิดว่าคนในหมวดการ์ตูนหลายท่านอาจจะเคยประสบเหตุการณ์เช่นนี้เหมือนกันค่ะ

อะแฮ่ม...
ทำไมคะ ทำไม ไม่ทิ้งไม่ได้หรือคะ อย่างน้อยๆก็ขอเก็บเล่มในตำนานไว้ได้หรือไม่คะ(วอแว)
ฮือ...มันหาซื้อไม่ได้แล้ววว...แง เกรี้ยวกราด ทั้งโดทั้งฟิคที่ซื้อในงาน ปลิวไปแล้วค่ะ โอ้จูเลียต เหมือนโดนกีดกันจากพ่อแม่ฝ่ายหญิงเลยค่ะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นเราคิดว่าเราค่อนข้างมีวิจารณญาณเพียงพอ ที่จะแยกแยะอะไรหลายๆอย่างได้แล้ว เรื่องฉากเรทบอกเลยไม่หมกมุ่น(?) ล้อเล่นค่ะแฮ่ ก็มีบ้างตามประสา แต่ไม่ถึงขั้นหมกมุ่นรุนแรง แยกแยะถูกผิดไม่เป็น โอเค...ถ้าถามถึงเรื่องอายุ เรายังแบเงินขอพ่อแม่อยู่ค่ะ แต่ก็มีรับทำงานไม่ให้เป็นที่เดือดร้อนอยู่นะคะT--T(เหตุผลนิดๆหน่อยๆก็ยังดีค่ะเอิ้กๆ) อีกนิดก็ยี่สิบแล้ว ถ้าถามว่าตามเก็บมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ประมาณช่วงม.ต้นค่ะ หกเจ็ดปีที่เราค่อยๆสร้างห้องแห่งความลับมา ถูกแกรนด์มัมทำลายสิ้นไม่เหลือแม้แต่ซากอารยะธรรมเลยค่ะ

ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย

จริงๆเพราะดิโอลด์แกรนด์มัมของเรานั้น ไม่ยอมรับฉากเรทค่ะ ถ้าเจอจิ้งของเราไปกับน้องกระต่ายที่แทบจะหาฉากไม่เรทในเรื่องไม่เจอก็เตรียมตัวโดนคิลได้เลยค่ะ แต่มันมีเล่มที่มุ้งมิ้งสุดยอดที่เราชอบมาก อยู่นี่ด้วยสิคะ...แต่ทำอะไรไม่ได้ค่ะ โดนเหมารวมเรียบร้อยไร้ซึ่งหนทางจะเถียง แถ และอธิบาย ในทันใด จิ้งมันเข้าตา--แค่ก

ขอบคุณพื้นที่ดีๆของเด็กดีด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ปลิวที่แท้ทรู 28 พ.ค. 61 เวลา 16:02 น. 1-1

เครียดจริงๆนะคะ แงงงงฟังแต่เพลงคุกเข่าTAT เปลี่ยนความคิดใครนี่ยากมากจริงๆนะคะ แงการ์ตูนกับนิยายวายเค้าไม่ผิดเลยนะคะ มันก็เหมือนความบันเทิงอื่นๆ แล้วก็ขึ้นอยู่กับรสนิยมของผู้เสพความบันเทิงนั้นๆนะคะ ฮือออ นี้ร้องไห้ประหนึ่งคิงเลียตอนด่าฟ้าฝนนิดหน่อย

0
Vintist Isme 28 พ.ค. 61 เวลา 21:56 น. 2

คือ...สำหรับบ้านเราเราซื้อของทุกอย่างมาเงียบๆค่ะไม่รู้ด้วยว่าที่บ้านรู้รึยังว่าเราซื้อของแนวนี้ แต่ไม่ค่อยมี-งกันเรื่องของที่เราซื้อเท่าไหร่ แต่เราก็ไม่อยากพูดออกมาว่าสะสมพวกนี้อยู่...


ผู้ใหญ่หลายๆคนก็ยังคงไม่อยากให้เรื่องเรทๆเข้าไปอยู่ในหัวเด็กอะค่ะ บางเรื่องที่เรทมากๆเราก็ต้องหาที่แอบๆซ่อนเหมือนกัน ในมุมมองของเราของพวกนี้ก็ยังไม่สมควรที่เอาออกมาเปิดเผยอยู่ดีค่ะ


นิยายวาย การ์ตูนวายไม่ได้เป็นที่ยอมรับสำหรับทุกๆคนหรอกค่ะเราต้องทำใจ บางคนแขยงมันด้วยซ้ำนะคะเพราะ 'รสนิยม' อะค่ะ บางคนเค้าก็รับพวกชxช ญxญไม่ได้เหมือนเราค่ะจะให้ทุกคนยอมรับเรื่องแบบนี้มันก็ไม่ได้เหมือนกับที่เราขยะแขยงในบางเรื่องอะค่ะ ยิ่งเค้าเป็นผปค.เค้าอยากทำอะไรก็ใจเค้าจริงๆค่ะ นี่ก็พึ่งทะเลาะกับที่บ้านเพราะเรื่องทำหนังสือพังเหมือนกันค่ะ


เราไม่รู้จะแนะนำยังไงเลย...ถ้าคุยได้ก็คุยค่ะอธิบายให้เค้าว่าเป็นความชอบเราแต่คุณก็ต้องทนที่เค้าจะมองว่าเราเป็นคนแปลกด้วยนะคะ...ถ้าเค้าเข้าใจก็ดีค่ะ บ้านเราไม่ได้ยอมรับเรื่องแบบนี้มากขนาดนั้น ถ้าคุยไม่ได้เราก็ต้องทนแหละค่ะเรื่องพวกนี้เพราะเป็นไปได้ยาก อย่ายัดเยียดเหตุผลให้เค้ามากค่ะ พอถึงช่วงที่ทำงานเก็บเงินซื้อเอง อยู่คนเดียวแล้วอยากทำอะไรก็ทำได้ค่ะ ช่วงนี้คงได้แต่ปล่อยไปก่อนนะ


อีกอย่างลองคิดมุมนึงที่เราเอาเงินของเค้าไปซื้อของพวกนี้ดูนะคะว่าเค้าจะรู้สึกยังไง ยิ่งพวกเล่มที่มีฉากเรทแล้วด้วยนะ

1
ปลิวที่แท้ทรู 28 พ.ค. 61 เวลา 23:13 น. 2-1

ปลอบนะคะ แต่ละคนก็มีปัญหาเป็นของตัวเอง

เราไม่ได้เปิดเผยเลยค่ะ แต่จะเจอมันช่วยไม่ได้จริงๆค่ะ55

ขอบคุณที่เป็นห่วงเรานะคะ ชะตากรรมเราเห็นทีต้องยกไปมะรืนแล้วค่ะ ติดงานนิดหน่อย

เราเข้าใจว่าเงินเขาค่ะ แถมหามายากๆด้วย

เรายอมรับเรื่องนี้ค่ะ


เราเสียใจนิดหน่อย(?)ค่ะ555 ที่น้องจะไปอยู่ในถัง TAT

เราคิดว่าทางบ้านไม่มองเราแปลกๆแน่นอนค่ะ เพราะช่วงแรกๆเขาจะสอนแต่ไม่ยัดเยียดมันให้เรา ถ้าเราจะกบฎเค้าก็จะถอนหายใจใส่ กบฎมาหลายรอบแล้วค่ะแงงนิสัยไม่ดี


เรามั่นใจว่าสุดท้ายแล้วทุกๆคนจะเข้าใจกันอยู่ดีค่ะ ถ้าไม่ปล่อยมันไปนะคะ

แต่เราก็ยังไม่พร้อมค่ะ555555555เอ๊ะยังไง55


เราจะมองหลายๆมุมดูค่ะ


เขาว่ายิ่งทะเลาะยิ่งเข้าใจกันนะคะ เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันนะคะ


0