Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กลับไปคุยดีไหมคะ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมันก็มีอยู่ว่า.... เมื่อ 5-6 เดือนก่อน เราชื่อ C นะ  เราโสดหนักมากกก เหงาหนักมากกก เพื่อนสนิทเราที่ชื่อ D มันก็มีคนคุยแล้ว  -เราก็เหงาเนาะ  เราก็เลยรบกวนการคุยกับคนคุยมันบ่อยๆ555  มันเริ่มรำคาญเราแล้วสิ  เราก็เลยบอกว่า     "รำคาญกูก็หาผัวให้กูสิ!!"     กะจะพูดเล่นๆ พูดเอาฮา แต่มันดันทำจริง!!   มันบอกรำคาญฟังเราบ่นเต็มทนละ   มันก็เลยแนะนำพี่ B มาให้เรา  พี่ B เป็นรุ่นพี่เราปีนึง
หน้าตาก็ไม่ได้หล่ออะไรมาก  แต่ตอนนั้นเราเหงาอ่ะ555  คุยๆไปเหอะ เผื่อคนนี้จะใช่^^
 เราก็เลยทักไปก่อน พี่เค้าคุยกับเราดีมากก ชวนเราคุยด้วย จนเราคิดว่า คนนี้แหละใช่ที่สุดแล้ว  คุยกันได้ 2-3 วัน ก็นัดเจอกัน เพราะอยู่โรงเรียนเดียวกัน  นัดกันที่โรงอาหารตอนเลิกเรียน ตอนแรกเราจะไปกับ D สองคนแต่มันอ้างโน่นอ้างนี่ เราก็เลยไปคนเดียว   พี่เค้าเล่นกีตาร์ให้เราฟังด้วยง่ะ555  น่ารักมากๆเลย^^  แล้วเค้าก็ไปส่งเราที่หน้าโรงเรียน  พี่เราจนถามว่า แฟนหราาา  เราก็ส่ายหน้า บอก ไม่ใช่ๆๆ   จนเราสนิทกับพี่ B  จนถึงขั้นโทรหากันแล้วอ่ะ  2 วันต่อมา D มันก็โบกมือทักทายไปหาพี่ B แล้วพี่ B ก็คุยกับมันซะงั้น ตอนนั้นรู้สึกหวงพี่ B นิดๆ แต่ก็คิดได้ว่าเราไม่มีสิทธิ์ เจ็บที่สุดก็ตอนที่พี่ B  บอกว่า..
พี่ B : น้อง C ๆ
เรา : อะไรเหรอ
พี่ B : พี่คิดว่าพี่จะจีบ D อ่ะ ช่วยพี่หน่อยนะ
               เราเจ็บมากๆแต่ก็ตอบว่า
เรา : เอาสิ เดี๋ยวหนูจะช่วยเต็มที่เลย 
พี่ B : ขอบใจนะ น้อง C 
                เจ็บปวดมาก แต่ก็ฝืนยิ้ม..
คืนนั้นเรานอนร้องไห้ทั้งคืนเลย จะโทษใครดี
จากนั้นมาพี่ B ก็คุยทั้งเราและ D ควบกันเลย  เราก็คุยๆไป  พี่ B มีท่าจะชอบ D แต่ D ปฏิเสธทุกทางเลย เพราะไม่ได้ชอบพี่ B  เพราะ D มันมีคนที่ชอบอยู่แล้วค่ะ   จนวันนึง D กับ พี่ B เลิกคุยกันแล้ว ไม่รู้เพราะว่าอะไร แต่เราดีใจมากกก!!!   แล้วเราก็คุยกับพี่ B ทุกวัน โทรหากันบ่อยกว่าเดิมมากกกก คุยกันเป็นเวลา 4 เดือนกว่าแล้ว  บอกเลยว่าความสัมพันธ์คืบหน้า(มั้ง) เพราะพี่ B หยอดคำหวานใส่เรามาก
  เปลี่ยนสีแชทเป็นแดง อิโมจิ  เปลี่ยนชื่อเรา ว่า น้องเตี้ยย
พี่ B : น้อง C คิดถึงพี่มั้ยครับบ
เรา : คิดถึงจิ แล้วคิดถึงมากมั้ยอ่ะ??
พี่ B : คิดถึงม๊ากกมากกก
เรา : (เขินเลยสิคะ)
      แล้วพี่ B ก็โทรมาหาเรา (รู้ใจเรามากก)
พี่ B : c กินข้าวยังเอ่ย
เรา : ยังเล้ยย พี่ล่ะ
พี่ B : พี่ก็ยังไม่กิน รีบไปหาไรกินเลยนะ C 
                    โอ้ยย เขินอ่าาา
พี่ B : จะนอนแล้วเหรอ ฝันดีครับ
เรา : ฝันดีเช่นกันค่ะ
พี่ B : รักเด้ออ
เรา : รักเหมือนกันค่ะ
                     เขินไปอี๊กกกกกก
โทรคุยกันทุกคืน จนเราอุ่นใจมากถ้าได้คุย  และแล้วก็เกิดสิ่งไม่คาดฝันขึ้น เราไม่อยากให้มันเกิดเลย เพราะจะเป็นการคุยครั้งสุดท้าย
จุดหักเหมีอยู่ว่า.... เพื่อนเราทั้งกลุ่มไม่ชอบพวกพี่ B ก็เลยบังคับให้เราเลิกคุยกับพี่เขาซะ ถ้าไม่เลิกคุยกันจะตัดออกจากกลุ่มทันที!!! 
เราทำใจไม่ได้เลยเพราะคุยกันมาตั้งนาน    จนใจเราผูกพันธ์ไปแล้วอ่ะ จะให้เลิกคุยกระทันหันแบบนี้มันไม่ง่ายเลยนะ   เราพยายามพูดเรื่องที่จะเลิกคุยกันกับพี่ B  แต่พี่เค้าไม่อยากเลิกคุย ก็เลยแอบคุยกัน  ไม่นานเพื่อนเราก็จับได้ แล้วก็บอกว่าจะเลือกเพื่อนหรือพี่ B ถ้าเลือกเพื่อนต้องเลิกยุ่งกับพี่ B ถ้าเลือกพี่ B ก็เชิญไปหากลุ่มใหม่อยู่ได้เลย
D  มันรู้สาเหตุ ก็เลยจะทักไปด่าพี่ B ตอนเย็น แต่เราปกป้องพี่B  บังคับให้บล็อกเฟสเราซะ ตอนแรกพี่แกไม่ยอมทำ อ้อนไปมา พี่แกเลยใจอ่อน แล้วก็ร่ำลากัน จบที่คำว่า  "พี่ยังรักเหมือนเดิมนะ" แล้วจบที่ก็บล็อกเฟสเรา
บอกเลยว่าร้องไห้หนักที่สุดในรอบปี ร้องตั้งแต่อยู่บนรถรับส่งจนถึงบ้าน แล้วก็ร้องต่ออีกคืนนึง ร้องจนไม่รู้หลับตอนไหน ตื่นมาก็ร้องอีก เปิดเข้าไปดูข้อความเก่าๆ  ยิ่งดูยิ่งร้อง ก็เลยลบๆทิ้ง เราเป็นแบบนี้อยู่ 2-3 วัน แล้วก็ค่อยๆหายดี  จนเดือนกว่าๆล่ะมั้ง ได้ข่าวว่าพี่เค้าไปมีแฟน อืมม...  ต่อมน้ำตาไม่กระตุกเลย  เหมือนว่าเราลืมเขาได้แล้ว  จนไม่ถึงอาทิตย์เขาก็เลิกกับแฟน ตอนนี้สถานการณ์คลี่คลายแล้ว  พี่แกดูเหมือนจะชอบแอบมองเราบ่อยๆ เราลองกดส่องอีกที พี่แกเลิกบล็อกเราแล้ว!!!
วันนี้เดินสวนกัน สบตากัน ทำให้ระลึกถึงครั้งที่เราหยอดคำหวานใส่กัน โทรหากัน
ถ้าเราจะกลับไปคุยจะดีไหมคะ ถ้าจะกลับไป จะเริ่มยังไงดีคะ ตอนนี้สถานการณ์คลี่คลายแล้ว เพื่อนเราเลิกเกลียดพวกนั้นแล้วด้วย เราควรกลับไปไหมคะ??

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Na_5569 2 มิ.ย. 61 เวลา 06:25 น. 1

เราว่านะ ถ้ายังชอบพี่เขาอยู่ ก็ทักหรือยิ้มให้พี่เขาบ้าง พี่เขาอาจจะรอเราก็ได้

***สู้ๆนะ(เรื่องของตัวเองยังเอาไม่รอดเลย55)

0