Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชวนดู The Next Boy/Girl Band Thailand รายการใหม่จากกันตนา รับรองแซ่บไม่แพ้ The Face แน่นอน !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

พึ่งออกอากาศครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ทางช่อง 7 HD สำหรับรายการ The Next Boy/Girl Band  Thailand รายการที่เฟ้นหาสาวสวย และ หนุ่มหล่อที่มีความสามารถและเสน่ห์เฉพาะตัวจากทั่วประเทศ เพื่อมาเป็นศิลปินหน้าใหม่ในวงการบันเทิง ซึ่งในรายการแบ่งออกเป็น 2 ทีม คือ ทีม #TeamBoy และ #Teamgirl ค่ะ

Producer ใน #Teamboy ได้แก่ ขันเงิน เนื้อนวล, ลูกเกด เมทินี, อองตวน ปินโต และ อมิตา ทาทายัง
Producer ใน #Teamgirl ได้แก่ เจ เจตริน, ซอนย่า คูลลิ่ง, นิโคล เทริโอ และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

              ก่อนที่จะไปรู้จักผู้เข้าแข่งขันของทั้ง 2 ทีม ต้องขออธิบายกติกาก่อนว่า การออดิชั่นมีทั้งหมด 2 รอบค่ะ รอบแรกคือ รอบลิปซิงค์และเต้น  ส่วนรอบที่ 2 คือ รอบร้องเพลงค่ะ โดยในรอบลิปซิงค์และเต้น ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะมีเวลาแสดงความสามารถเต็มที่ จนกว่าเพลงจะจบ แต่หากมีโปรดิวเซอร์กด Thumb Down ( ) ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป จะถือว่าไม่ผ่าน และตกรอบทันที แต่ถ้าหากว่าผ่านก็จะได้เข้าสู่รอบร้องเพลงค่ะ  
              ในรอบของการร้อง ถ้าใครที่ได้รับ 3 Thumb Up () จะถือว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านและสามารถขึ้นไปนั่งบน Hot Seat ได้เลย ทันทีแต่ถ้าระหว่างการร้อง มีโปรดิวเซอร์คนใดคนนึงกด 1 Thumb Down ทั้ง 4 โปรดิวเซอร์ในแต่ละทีม จะต้องปรึกษากันว่าผู้เข้าแข่งขันคนนั้นสมควร ได้ไปต่อ หรือ ตกรอบ และสำหรับผู้เข้าแข่งขันคนไหนที่ได้รับ 2 Thump Down จากโปรดิวเซอร์ทั้ง 4 ก็จะถือว่าไม่ผ่าน และตกรอบทันที

แต่ถึงจะได้ขึ้นไปนั่งบน Hot Seat แล้วก็อย่าได้นิ่งนอนใจนะคะ เพราะ Hot Seat ของแต่ละทีมมีแค่ 6 ที่นั่งเท่านั้น และสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ดังนั้น ถึงแม้ว่าจะมีผู้เข้าแข่งขันนั่ง Hot Seat ครบแล้ว แต่ถ้าหากผู้เข้าแข่งขันรอบถัดไปสามารถเอาชนะใจ Producer ได้ ก็สามารถขึ้นไปนั่งแทนที่คนที่ผ่านเข้าไปก่อนแล้วได้ค่ะ เป็นอย่างไรคะ แค่ฟังกติกาแค่นี้ก็สัมผัสได้ถึงความเข้มข้นได้เลยใช่ไหมเอ่ย 

        ถึงแม้จะเป็นสัปดาห์แรกแต่ #Teamboy ก็ได้ผู้เข้าแข่งขันขึ้นไปนั่ง Hot seat ครบทั้ง 6 ที่แล้ว ได้แก่ ก้าวหน้า-นักศึกษาหนุ่มจากรั้วจุฬาฯผู้มาเดินตามความฝันในวงการบันเทิง, ฟิล์ม-พ่อค้าขนมสายไหมสุดหล่อ, คูเปอร์-หนุ่มน่ารักสไตล์เกาหลี,  โตโต้-หนุ่มเสียงหวานขวัญใจแม่ยก, วิลเลี่ยม-แร็พเปอร์หนุ่มสุดเท่ และ บิว-หนุ่มนักกีฬาที่โบกมือลาคอร์ทเทนนิสเพื่อมาตามความฝันในเส้นทางสายดนตรี (เรียงจากทางซ้าย)


ส่วน #Teamgirl ก็มีสาวๆผ่านขึ้นไปนั่ง Hot seat ทั้งหมด 5 คน ได้แก่ มายด์ – สาวสวยสายแดนซ์, ว่าน-สาวน้อยแก้มป่องสายโวคอล, เตย-สาวเสียงใสสไตล์มิวสิเคิล, ตู้เพลง-สาวน้อยสุดแนววัย 14 ปี, และ ฟีฟ่า-สาวสวยที่มาพร้อมกับลูกอ้อน (เรียงจากทางซ้าย) ทำให้ยังเหลือที่ว่างบน Hot Seat อีกที่นั่งเดียวเท่านั้นในสัปดาห์หน้า


รายการจะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 -19.50 น. ทางช่อง 7HD มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนด้วยกันนะคะ หลังจากดูแล้วเชียร์ใครก็อย่าลืมมาแชร์กันนะคะ (:
              นอกจากนี้ก็ยังสามารถติดตามรายการได้ทาง Facebook : The Next Boy/Girl Band Thailand, IG : TheNextBoyGirlBandTH, Twitter : @TNBGBthailand หรือ แฮชแท็ก #TheNextBoyGirlBandTH และสามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ช่อง Youtube : The Next Boy/Girl Band Thailand ค่ะ <3 
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

*~ LadyAnna ~* 7 มิ.ย. 61 เวลา 08:05 น. 1

ฝาก IG วิลเลี่ยมด้วยค่า @williamaherne แล้วถ้าใครอยากติดตามผลงานวิลเลี่ยม ฝากกดฟอลโล่ว์ @dopeofficial นะคะ ฟังเพลงได้ใน Youtube และ Joox ชื่อ D.O.PE official ค่ะ

0