Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนตัวเองจะบอกดีมั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือชอบเพื่อนตัวเองคนนึง ไม่ได้สนิทอะไรกันมากแต่นั่งเรียนใกล้ๆกัน เวลาเราคุยหรืออะไรกับใครมันก็จะรู้เกือบหมด 
เราเริ่มชอบมันตั้งแต่ม.2 จนตอนนี้ม.3แล้วเดี๋ยวก็จะย้ายโรงเรียนกันไปแล้ว คือเรากะจะบอกมันเรื่องนี้ตอนวันปัจฉิมเพราะมันเป็นวันสุดท้ายที่ได้เจอกัน เรากลัวว่าถ้ามันไม่ชอบจะไม่คุยกับเราเสียเพื่อน แล้วจะอึดอัดเวลาเจอ ถ้าบอกตอนปัจฉิมคือไม่ได้เจออีกเลยไงไม่ต้องทนอึดอัด แต่มีเพื่อนคนนึงรู้เรื่องนี้มันบอกว่า กว่าจะปัจฉิมก็อีกนาน จะทนอึดอัดแอบชอบอย่างนี้ต่อไปหรอ ไม่บอกไปเลยล่ะ อีกอย่างช่วงปัจฉิมหรือก่อนหน้าก็เป็นช่วงที่ต้องเตรียมสอบทั้งไฟนอล โอเน็ท 
ไหนจะสอบเรียนต่ออีก มันจะไม่ปวดตัวตายหรอ เราควรจะทำไงดีระหว่าง
1.บอกไปเลยว่าชอบ
2.เก็บความรู้สึกไปก่อนค่อยบอกวันสุดท้ายที่ได้เจอ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Meili8 18 มิ.ย. 61 เวลา 15:20 น. 5

ถ้าคิดว่าบอกไปแล้วผลเป็นบวกก็บอกไปเถอะค่ะ แต่ถ้าผลเป็นลบก็อย่างพิ่งบอกเลย #จากใจคนเคยบอกชอบเพื่อน

1
Sakurairo 21 มิ.ย. 61 เวลา 17:03 น. 6

แนะนำว่าให้บอกไปเลยนะ จากฐานะคนโดนบอกชอบวันปัจฉิม แบบถ้าเขากับเราใจตรงกันมันจะเป็นอะไรที่เฟลมาก เรากับเขาก็เพื่อนกันพอมารู้ว่าเขาชอบไอดีใจมันก็ดีใจค่ะ แต่ประเด็นคือจบไปแล้ว จะได้เรียนที่เดียวกันอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ มันวุ่นวายค่ะ แต่ถ้าบอกก่อนจบถึงอีกฝ่ายจะไม่ชอบ แต่อย่างน้อยเราก็ได้บอกนะ มีเวลาทำใจก่อนไปสอบด้วยมีเพื่อนไม่เหงา ถ้าบอกตอนจบละโดนปฎิเสธจะว่างมากเลยนะ เพราะทุกคนจบละแยกย้ายอาจได้บ่นกับเพื่อน แต่มันก็มีวันที่เราอยู่คนเดียวอยู่ดี และถึงอีกฝ่ายไม่ชอบเรากลับแต่ก็เพื่อนกันอยู่ดีตัดไม่ขาดหรอก ถ้ายังไม่หมดไฟจะจีบต่อก็ได้เพราะถือว่าเราบอกแล้วว่าชอบ บางทีสักวันอีกฝ่ายอาจชอบเรากลับก็ได้ใครจะรู้ เอาเป็นว่าเอาใจช่วยนะคะ

0