Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามหาเพื่อนสมัยเด็ก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผมชื่อ กรด นะครับ // คือว่าตามชื่อของกระทู้เลยว่า ผมตามหาเพื่อนสมัยเด็กผมครับ เธอมีชื่อว่า อาย(ถ้าผมจำไม่ผิดนะ) เธอไปเรียนต่อต่างประเทศตอนปี 2010 จนตอนนี้ ปี 2018 แล้ว ผมก็ยังหาเธอไม่เจอ ผมเลยอยากให้ทุกคนช่วยผมหาเพื่อนสมัยเด็กคนนี้หน่อยครับ // หามา 8 ปีผมเริ่มท้อแล้ว ถ้าปีนี้ไม่เจอ ผมก็ว่าจะเลิกหาแล้วหละครับ // ขอบคุณทุกคนที่ช่วยนะครับ // ถ้าหากพบแล้วติดต่อผมกลับด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

People 24 มิ.ย. 61 เวลา 21:55 น. 1

ไปโรงเรียนเก่าเธอ หาชื่อจริง นามสกุลจริง ให้ได้ก่อนครับ.


นั่นคือจุดเริ่มต้นในการหาคน


ถ้าไม่มีรูปภาพ ไม่รู้ประเทศทีอยู่ ไม่รู้อายุ ไม่มีทางหาเจอครับ


ยกเว้นพระเจ้าจะดลบันดาลให้เธอติดต่อมาหาเราเอง

3
HaruXD 25 มิ.ย. 61 เวลา 00:44 น. 1-1

ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าที่โรงเรียนจะยังมีชื่ออยู่รึป่าวเพราะย้ายไปตอนป.1 ตอนนี้น่าจะอายุ 17 // ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะหาข้อมูลอื่นยังไง เพราะบ้านที่เขาเคยอยู่ก็กำลังขายแต่เบอร์ติดต่อไม่ใช่ของเจ้าของบ้าน // ถามเพื่อนที่คนอื่นที่เคยสนิทก็ไม่มีใครติดต่อได้เลย // ไม่น่ากาเจอแล้วมั้งครับเนี้ย


0
People 25 มิ.ย. 61 เวลา 01:38 น. 1-2

ถ้าบ้านที่เคยอยู่เบอร์ไม่ใช่บ้านเธอ เป็นไปได้อย่างมากกว่าครอบครัวเธอย้ายไปอยู่ต่างประเทศทั้งหมด แล้วก่อนหน้านั้นก็คงขายให้คนอื่นก่อนไป ยังไงถ้าอยากเจอจริงๆก็ควรไปหาชื่อเธอที่โรงเรียนครับ ปกติจะเก็บชื่อไว้ตลอด ถ้ามีชื่อก็จะง่ายหน่อย เพราะอย่างน้อยอาจจะค้นเจอในกูเกิล หรือลองเขียนชื่อ นามสกุล เป็นภาษาอังกฤษ แล้วเจอก็ติดต่อได้ง่ายขึ้น บางทีอาจจะเจอเมล์ของเธอก็ได้

0
HaruXD 25 มิ.ย. 61 เวลา 06:37 น. 1-3

เดี่ยวผมจะลองให้เพื่อนสมัยเด็กอีกคนที่รู้จักเพื่อนสมัยเด็กคนนี้ด้วยไปเช็คให้ เพราะผมไม่สามารถไปเช็คเองได้ เพราะอยู่ต่างประเทศครับ กว่าจะได้กลับคงเรียนจบนู้นแหละ


0