Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่ชอบครอบครัวตัวเองเลยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราไม่ชอบครอบครัวตัวเองเลยอ่ะค่ะทั้งพ่อแม่ทั้งพี่น้อง เเต่ถ้าถามว่ารักไหม เรารักพ่อเเม่น่ะเเต่เเค่....... มันไม่รู้จะพูดยังไงอ่ะ กับพ่อเราไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่เเต่กับเเม่นี่มีมาทุกวันเลยค่ะ เเม่เราไม่เคยเห็นความดีของเราเลยค่ะเเม้เเต่คำว่าลูกก็ไม่เคยออกจากปากเเม่เราเลย ตอนพูดกับพี่เรากับน้องเรา ก็จะมีคำว่าลูกตามหลังตลอดเเต่พอมาพูดกับเรา เรียกเราว่า เธอเเล้วเเทนตัวเองว่าฉันตลอดเลยเราน้อยใจมากเลยค่ะ เเล้วก็มีอีกเรื่องนึงเราถูกใช้งานตลอดเลทั้งที่พี่กับน้องนอนเล่นโทรศัพอย่างสบายย เราต้องมาทำทุกอย่างเเล้วอีกอย่างนึงคือพี่เราไม่เคยพูดดีด้วยเลยวักครั้งเวลาเราพูดดีๆด้วยก้อจะชวนทะเลาะกันตลอดเลย พอกับน้องเรา น้องชอบใช้ให้เราทำนู้นทำนี่ ชอบทำร้ายปาข้าวของใส่เราตลอดเลย ทำไมทุกคนไม่เคยเห้นความดีของเราเลยละคะ เราได้เงินไปโรงเรียนวันละ 60คือเรายุว ม.3เเล้วน่ะคะ น้องเราอยู่ ป.1ได้เงินไป70บ้าง100บ้างไหนล่ะความเท่าเทียมกัน ทั้งที่ครอบครัวเราก้อมีฐานะพอสมควร เราเหนื่อยมากๆเลยค่ะพี่ต้องทนอยุ่เเบบนี้ทุกวันนี้เราไม่มีที่ระบายเลยเวลาที่โดนด่าโดนว่าต่างๆเราก้อจะเก็บเอามาร้องไห้คนเดียว เราอยากรู้ว่าเเม่เรายังเห้นเราเป็นลูกอยู่ไหมคะหรือว่าเลี้ยงเพื่อเป็นคนรับใช้ อยากให้เห้นความดีของเราบ้างก้อเเค่นั้นเองค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

แม่หญิงกาญจน์ 29 มิ.ย. 61 เวลา 22:15 น. 2

ทำไมไม่ลองพูดคุยกับแม่ดูล่ะคะ ลองหาเวลาคุยกับแม่แค่สองคนแล้วก็ค่อยๆบอกว่าคุณรู้สึกอย่างไรที่สำคัญคือพูดดีกับเขาและอย่าใช้อารามณ์ บางทีเขาก็มีเหตุผลของเขา ควรพูดคุยกันให้รู้เรื่องนะคะ เอาใจช่วยนะคะ

0
Dark_master 1 ก.ค. 61 เวลา 09:48 น. 3

เป็นคนกลางเหรอคะ

อย่าคิดมากนะ เราทำเราได้ ทำงานบ้านเป็นเราก็อยู่รอด

คิดซะว่าความลำบากนั้นคือบทเรียน

ทำตัวเองให้ดีกว่าพี่น้องจนแม่ต้องมองเราใหม่

0
LemonXX_Star 1 ก.ค. 61 เวลา 12:50 น. 4

จขกท ก็ลองคุยกับพ่อดูก่อนค่ะ ลองเล่าลองคุยให้พ่อฟังก็ได้ว่าทำไมแม่ถึงทำกับหนูยังงี้ ทำไมแม่ทำตัวเหมือนไม่เคยรักหนูเลยอะไรยังงี้ และก็บอกพ่อว่าให้พ่อลองไปคุยกับแม่ดูเรื่องนี้ก่อน ถ้าแม่จขกทเขารักจขกทจริงถ้าเขารู้เขาก็ต้องปรับปรุงตัวค่ะ ว่าสิ่งที่ทำไปมันไม่ดีต่อลูก

0