Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากสนิทกับคนที่เเอบชอบค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราชอบเขามา2ปีเเล้วจะจบม.6อยู่เเล้วเเต่ไม่ได้คุยกันซักที​ เราเคยเเต่เเอบมองเขาเเต่เหมือนเขารู้ตัวนะเขาก็เเอบมองเราบ้างหลายๆครั้งเลย​ มีครั้งหนึ่งเราเคยเผลอบอกเพื่อนว่าเราชอบเขา​ เเล้วเพื่อนก็เอาไปบอกเขาเเต่เขาตอบว่าไม่ได้ชอบ(ตอนนั้นหน้าเเตกมาก)​เเต่หลังจากนั้นเขาก็มองเราปกตินะเเต่เราหันไปเขาก็หลบหน้า​ อยากสนิทกับเขามากเลยค่ะเเต่เราเป็นคนเอ๋อๆคิดว่าคบกับเขาคงดูไม่ดี​ อยากมีความทรงจำดีๆก่อนจบบ้างค่าาฮืออ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

lovelove-3- 1 ก.ค. 61 เวลา 00:31 น. 1

เราว่า เธอไม่ต้องกังวลน้าา เข้าไปคุยกับเค้า ขอเฟสก็ได้ ทักแชทบ้าง ตัวจริงบ้าง แรกๆจะงงๆตะกุกตะกักหรือเกร็งๆหรือบทสนทนาสั้นก็ไม่ต้องเฟลน้า ค่อยๆพัฒนาไปป ตีสนิทกับเค้าไปเรื่อยๆ แต่อย่าถามจี้เค้านะเดี่ยวเค้าจะรำคาญเอา สู้ๆ จะจบมอหกแล้ว ไม่อยากให้เสียดายทีหลังที่มีโอกาสทำไมไม่ลองทำดู ผลลัพธ์อาจจะไม่ได้เป็นแฟน แต่เธอจะมีโมเม้นต์มีความทรงจำดีๆกับเค้านะ สู้ๆน้าา มั่นใจเข้าไว้ๆ ยิ้มๆ ^^

0
seeyou.puppy0205 1 ก.ค. 61 เวลา 12:52 น. 2

ลองเข้าไปคุยกับเขาดูนะไม่ต้องกลัวหรอก เราเห็นด้วยกับกับความคิดแรกนะคือค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆไม่ต้องกลัวหรือกังวลกับผลที่จะตามมาหรอกค่ะ เราว่าแค่ได้รักหรือว่าชอบแล้วเขารับรู้ก็ถือว่าดีแล้วละค่ะ อย่างน้อยเราก็ยังมีค่าในสายตาเขาไม่มากก็น้อย ยังไงก็สู้ๆนะ

0