Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดถึงกันมั้ย? หนุ่มๆที่ตกรอบจากรายการ #PRODUCE101 ซีซั่น 2 ทำอะไรกันอยู่นะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เมื่อครั้งที่แล้วเราพาไปดูว่าสาวๆ ผู้ชนะจากรายการ Produce101 ทั้ง 11 คนกำลังทำอะไรกันอยู่ [ชวนส่อง! 11 สาวผู้ชนะจาก #PRODUCE101 season 1 ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่บ้างนะ] 
         ถึงแม้รายการจะจบไปแล้ว แต่การเปย์ของพวกเรายังไม่จบสิ้น มั่นใจว่าการล้มละลาย
ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปีที่แล้วจนถึงวันนี้ เริ่มมาจากการดูรายการ PRODUCE101 ซีซั่น 2 สัปดาห์นี้เราเลยขอพาไปดูว่าเด็กฝึกที่เข้าร่วมในรายการ Produce101 ซีซั่น 2 ที่ไม่ได้เดบิวต์เป็น 11 คนสุดท้าย ตอนนี้เป็นยังไงกันบ้าง
 

คังดงโฮ, คิมจงฮยอน และ ชเวมินกิ Pledis หลังจากจบรายการ Produce101 ทั้งสามคนก็กลับค่าย และ comeback พร้อมกับพี่อารอน ในนามของ Nu’est W ซึ่ง Nu’est W ก็พึ่ง Comeback เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมานี้เอง โดยเพลงไตเติ้ลครั้งนี้คือเพลง Dejavu

JBJ (หมดสัญญา 30 เมษายน 2561) เด็กฝึกจากรายการ Produce101 ที่ได้เดบิวต์เป็น JBJ มีทั้ง 6 คนด้วยกันคือ ดงฮัน แทฮยอน ซังกยุน เคนตะ ยงกุก และฮยอนบิน ถึงแม้ JBJ จะเป็นโปรเจคที่มีระยะเวลาโปรโมตค่อนข้างสั้น แต่ก็ได้รับการตอบรับดีมากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ถึงแม้ว่า JBJ จะจบไปแล้ว แต่แฟนๆก็ยังให้ความสนใจสมาชิกทุกคนเยอะมาก

คิมดงฮัน ตอนนี้น้องก็เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว และพึ่งได้ 1st win จากรายการเพลงไปหมาดๆเลย เพลงเดบิวต์ของน้องคือเพลง Sunset และน้องก็กำลังจะมีแฟนมีทติ้ง ที่ประเทศไทย ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ด้วยค่ะ บัตรยังมีอยู่นะคะ ใครคิดถึงน้องก็ไปเจอน้องได้เลย

ซังกยุน & เคนตะ เนื่องจากกระแสของ JBJ นั้นดีมาถึงแม้จะยุบวงแล้ว ทางต้นสังกัดของซังกยุน กับ เคนตะเลยจับทั้งสองคนมารวมตัวกัน จัดทัวร์แฟนมีทติ้งเพื่อขอบคุณแฟนๆโดยทั้ง 2 คนจะเดินทางมาจัดแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทย วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ใครที่อยากไปเจอซื้อบัตรตอนนี้ยังทันนะคะ

แทฮยอน หลังจากจบรายการ Produce101 พี่แทฮยอนกลับไปโปรโมทกับวง HOTSHOT อยู่พักนึงแล้วจากนั้นจึงเข้าร่วม JBJ ซึ่งตอนนี้พี่แทฮยอนยังไม่มีผลงานอะไรออกมาเพราะคาดว่าน่าจะรอสมาชิกของวง HOTSHOT ที่ตอนนี้กำลังโปรโมทอยู่กับวง UNB

ฮยอนบิน ก่อนที่ฮยอนบินจะเข้าร่วม JBJ ก็มีไปเป็นแขกรับเชิญในรายการต่างๆ รวมถึงเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย ล่าสุดก็เป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกัน มินา Gugudan นอกจากนี้เมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้วฮยอนบินก็ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงซีรีส์เรื่อง Temporary Idol ด้วย

ยงกุก ตอนที่ยงกุกกลับค่ายไปหลังจากจบรายการ ยงกุกได้ออกอัลบั้มกับน้องซีฮยอน เพื่อนร่วมค่ายที่เข้าไปแข่งขันในรายการเดียวกัน แต่ว่าถอนตัวออกมาก่อน และหลังจากจบการโปรโมทกับ JBJ ยงกุกก็พึ่งออกเพลงใหม่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ชื่อเพลงว่า Clover


ยูซอนโฮ Cube หลังจบรายการน้องซอนโฮของเราที่ถึงแม้จะไม่ได้เดบิวต์แต่งานก็เยอะมากๆ น้องได้ไปเป็นแขกรับเชิญตามรายการต่างๆ รวมถึงแสดงละครบนเว็บดราม่าร่วมกับฮยองซอบจากค่าย Yuehua ด้วยค่ะ และเมื่อเดือนเมษายน น้องได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวและมีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว
 


ยองมิน & ดงฮยอน MXM (Brandnew Music) 2 หนุ่มจากค่าย Brandnew Music ตอนนี้ก็ได้เดบิวต์เป็นดูโอ้ เพื่อรอให้อูจินและแดฮวีกลับค่ายมาเดบิวต์พร้อมกัน MXM พึ่งเดบิวต์ครบ 300 วันไปเมื่อวาน (2 ก.ค.) นี้เอง ในระหว่างที่หนุ่มๆโปรโมทในฐานะ MXM ก็ไปออกรายการทีวีหลายรายการเลยค่ะ แถมออกอัลบั้มมาแล้ว 2 อัลบั้มด้วย
 

เซอุน Starship Entertainment ตอนนี้เซอุนได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวและออกอัลบั้มมา 2 อัลบั้มแล้ว ถึงแม้จะพึ่งเดบิวต์ไม่นาน แต่เซอุนก็มาเมืองไทย 2 ครั้งแล้วนะคะ ครั้งแรกเซอุนมางานแฟนมีทติ้งเดี่ยวของตัวเอง และครั้งที่ 2 ก็คืองานแฟนมีทติ้งที่จัดไปเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยครั้งนี้เซอุนพาน้องกวังฮยอนเพื่อนร่วมค่ายมาด้วย มาพร้อมกับ 2 หนุ่ม MXM นั้นเอง
 

ซามูเอล หนุ่มน้อยมากความสามารถของเราเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวหลังจากออกจากรายการทันที ซึ่งเพลง sixteen ที่เป็นเพลงเดบิวต์ของน้องก็ได้รับการตอบรับดีมากๆ ช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ซามูเอลมีผลงานเพลงออกมาเยอะมากทั้งเพลงในอัลบั้มและเพลงประกอบซีรี่ส์ค่ะ
 


อูจิน(เล็ก) Media Line กลับค่ายไปโปรโมทกับวง The East Light และพึ่ง comback ไปเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่าน ตอนนี้น้องโตเป็นหนุ่มแล้วนะคะ ตัวสูงขึ้นมากๆเลย
 


ยูฮเวซึง FNC ตอนที่อยู่ในรายการโดดเด่นมากๆ ในเรื่องของ Vocal พอกลับค่ายก็ได้เข้าร่วมเป็นนักร้องนำของวง N.Flying ค่ะ ซึ่งวงก็พึ่ง comeback ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมนี้เอง ฮเวซึงถึงจะอายุ 23 ปีแต่ก็เป็นมักเน่ของวงนี้นะคะ
 


เด็กฝึกจากค่าย Yuehua Entertainment เมื่อต้นปีที่ผ่านมาจัสตินและจองจอง เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Idol Producer ที่ประเทศจีน และก็ได้เป็นผู้ชนะได้เดบิวต์ในนามวง 9 เปอร์เซนต์ค่ะ ส่วนอึยอุงกับฮยองซอบก็ได้ออกเพลงด้วยกัน 2 เพลงแล้วค่ะ
 


เด็กฝึกจากค่าย HF Entertainment เมื่อช่วงปลายปี 2017 เด็กฝึกจากค่ายนี้ได้ออดิชั่นเข้าร่วมรายการ MIXNINE ของค่าย YG ค่ะ สมาชิกจากราย Produce101 ที่ได้เข้าร่วมมี อูจินยอง กับ ยงกึน และอูจินยองก็ได้เป็นผู้ชนะในรายการด้วย แต่น่าเสียดายที่ยกเลิกไป แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะตอนนี้ทางค่ายได้ออกโปรเจค H Next Boys (HNB) มาแล้ว รอติดตามกันได้เลยเด็กฝึกทั้ง 4 คนของค่ายนี้ที่ไปรายการอยู่ครบค่ะ
 


เด็กฝึกจากค่าย RBW เมื่อปีที่แล้วดงมยองได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Unit ตอนไปรายการ The Unit น้องไปในนามวง MAS ค่ะ ส่วนกอนมินก็ได้เข้ารายการ MIXNINE พร้อมกับเด็กฝึกในค่ายอีกหลายคนเลย และในปี 2018 ค่าย RBW ก็มีแผนที่จะเดบิวต์เด็กๆแล้วค่ะ และเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ RBW BOYZ และวง MAS ก็ได้จัดงานแสดงที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็ค RBW Trainees Real Life ในชื่อ 'I Will Debut' Chapter 2. Special Party เพื่อพบปะกับแฟนๆในช่วงเทศกาลคริสต์มาสด้วยค่ะ ช่วยรอการเดบิวต์ของหนุ่มๆอีกนิดนะคะ
 


จูฮักนยอน Cre.Ker Entertainment ฮักนยอนได้เดบิวต์กับเพื่อนๆร่วมค่าย ชื่อวงว่า The Boyz มีสมาชิกทั้งหมด 12 คน และข่าวพึ่งออกมาวันนี้เลยว่าหนุ่มๆจะปล่อยเพลงใหม่ภายในเดือนนี้ค่ะ ถ้าได้ลองรู้จักหนุ่มๆวงนี้แล้ว ระวังจะได้เมนเพิ่มนะคะ
 


RAINZ อีกหนึ่งโปรเจคที่รวบรวมหนุ่มๆจากรายการ PRODUCE101 เอาไว้ หนุ่มๆที่เข้าร่วมโปรเจคนี้ก็มี จูวอนทัก ฮงอึนกิ, อีกีวอน, บยอนฮยอนมิน, ซอซองฮยอก, คิมซองรี และจางแดฮยอน วงนี้มีคนที่โดดเด่นในรายการอยู่หลายคนเลย ไม่ว่าจะเป็นฮงกิที่เต้นเก่งมากๆ ซองรีที่โดดเด่นเรื่องการร้องและซองฮยอกคนที่ไต่จากอันดับ 95 ขึ้นมาจนได้อยู่ถึงรอบ 35 คนสุดท้ายเลยค่ะ วงนี้ปล่อยเพลงออกเพลงมาแล้วทั้งหมด 2 เพลงลองฟังกันดูนะคะ
 

ถึงรายการจะจบมาปีกว่าแล้ว แต่ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของหนุ่มๆกันต่อไปนะ วันนี้ก็เอาไปประมาณนี้ก่อน ถ้ามีโอกาสเราจะมาอัพเดตของหนุ่มๆที่เหลือให้อีกนะคะ <3


 


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น