Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวเปิดกล่อง เซตน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก 4กลิ่น ที่ไม่ควรพลาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮัลโหลลลลล ถ้าพูดถึงเรื่องน้ำหอม เชื่อว่าต้องมีคนที่ทั้งชอบกลิ่นน้ำหอมและไม่ชอบอย่างแน่นอน เนื่องจากเดี๋ยวนี้น้ำหอมทั่วไปกลิ่นออกมาค่อนข้างที่จะเยอะมากๆ แต่ละกลิ่นก็เพิ่มระดับความแปลกเพื่อที่จะให้ดูน่าใช้น่าลอง วันนี้นุ่นก็มีน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก Manna by Mana จะมาบอกต่อเพื่อนๆให้ได้รู้จักกัน  โดยน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กที่นุ่นจะเอามาบอกต่อ ในครั้งนี้บอกเลยว่านางมาเป็นเซตเลยน้าจ้า ไม่ได้มีกลิ่นเดียวโดดๆแน่นอน จะน่าใช้น่าลองขนาดไหน ตามมาดูกันดีกว่าค้าน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก Manna by Mana หน้าตาของแพ็คเกจ น่ารักดูดีมากๆ สามารถซื้อเป็นของขวัญหรือของฝากได้เลยทีเดียวด้านหลังกล่องก็จะมีรายละเอียดต่างๆอยู่รวมทั้งเลขที่จดแจ้งของน้ำหอม ว่าผ่านการตรวจสอบ ใช้ฉีดสัมผัสบนผิวได้โดยไม่อันตรายค้า ในเซต มาด้วยกันทั้งหมด  4 กลิ่นและ มีสลักชื่อกลิ่นเฉพาะไว้ที่ใต้ขวดน้ำหอมด้วยจ้า  ไม่ต้องกลัวว่าจะหยิบผิดหรือจำไม่ได้เลยน้า 

มีชื่อ First Time / First Kiss / First Sight / First Love เอาล่ะ งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละกลิ่นเป็นยังไงสำหรับขวดแรก เป็นขวดน้ำหอม สีน้ำเงินๆ ( First Time ) กลิ่นนี้จะมาแนวหอมสดชื่น ออกสปอร์ตๆ  เป็นกลิ่นที่นุ่นลองฉีดที่ตัวเองแล้วรู้สึกไม่ค่อยเข้า เมื่อเทียบกับเอาไปฉีดให้กับเพื่อนผู้ชาย  แต่เป็นกลิ่นที่สาวมักชอบเมื่อกลิ่นนี้อยู่บนตัวหนุ่มๆ เพราะฉะนั้นหนุ่มๆเหมาะกับกลิ่นนี้มากกก สามารถฉีดได้ทุกสถานการณ์ แต่สำหรับสาวๆที่ชอบกลิ่นแบบหอมสดชื่น กลิ่นนี้ก็ถือว่าผ่านจ้า

ให้คะแนน 8/10 หักคะแนนเพราะเป็นกลิ่นที่นุ่นว่าเหมาะกับผู้ชายมากกว่าต่อมาขวดที่2 จะเป็นขวด สีส้มๆทองๆ ( First Kiss ) กลิ่นนี้จะมาแนวหอมแบบฟุ้งๆ ดูเหมาะกับสาวขี้เล่น กลิ่นนี้ค่อนข้างจะแรงนิดหน่อย ถ้าฉีดเยอะไปอาจทำให้ฉุนได้ง่ายมาก แต่ฉีดอ่อนๆคือจะน่าดม ใครๆก็อยากอยู่ใกล้แน่นอนจ้า

ให้คะแนน 8/10 หักคะแนนจากความฉุนของกลิ่นไปนิสสกลิ่นที่ 3 มาใน ขวดสีเงินๆ ( First Sight ) กลิ่นนี้จะหอมกลิ่นแป้งค่อนข้างจะชัดมาก เป็นกลิ่นแป้งผสมความสดชื่น แต่ไม่ถึงกับฉุน เหมาะกับวันที่ต้องการไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือ เล่นกีฬา กลิ่นนี้จะสามารถให้ความหอมติดทนติดนาน เล่นกีฬาเหงื่อ ออกก็ยังรอดอยู่จ้า
 

ให้คะแนน 9 /10 หักคะแนน ความตุ่นๆของกลิ่นไปหน่อยกลิ่นที่ 4 มาใน ขวดสีชมพูอ่อนๆ ( First Love ) กลิ่นนี้จะมาแนวหอมหวาน แบบแป้งเด็กมากๆ เป็นกลิ่นที่นุ่นว่าดูลงตัวมากๆ มีความหอมแบบเฉพาะตัว ไม่ได้กลิ่นโหลมากหนัก แต่ก็ไม่ได้แปลกเกินไป ลองฉีดแล้วอยู่ติดตลอดวัน นางหอมมากจริงๆ ไม่รู้สึกว่าฉุนหรือแสบจมูก กลิ่นนี้ใครใช้ก็รอดแน่นอนจ้า

ให้คะแนน 10/10 ไปเลยจ้าเป็นยังไงบ้างเอยกับ น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก Manna by Mana ทั้ง 4 กลิ่น ที่นุ่นเอามาให้ได้ชมกันในครั้งนี้ หวังว่าจะมีถูกใจเพื่อนๆบ้างน้า  แล้วสำหรับกลิ่นที่นุ่นรู้สึกประทับใจมากที่สุด น่าจะเป็นกลิ่นสุดท้าย ขวดขมพู เพราะนุ่นเป็นคนชอบกลิ่นแบบหอมหวาน และเป็นคนชอบทาแป้ง เลยรู้สึกว่านางโอเค ฉีดไปก็ไม่ตีกับกลิ่นแป้งบนตัวแน่นอน 5555555


ในส่วนตัวนุ่นว่าเป็นน้ำหอมที่กลิ่นชัด และติดทนนานมาก ปัจจุบันนุ่นฝึกสอนอยู่ ฉีดตอนเช้า เลิกสอน16.30 น. คือกลิ่นยังติดแน่นอยู่เลยจ้า ประทับใจมากๆ  ราคาไม่แรง แถมติดทนนาน น่าแนะนำจริงๆ เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองไปหาซื้อกันได้น้า วันนี้นุ่นต้องขอตัวลาไปก่อน บะบายค้า 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

nunnun'n 5 ก.ค. 61 เวลา 23:17 น. 1-1

มีค้า เตงพิมชื่อแบรนด์ค้นหาได้เลยน้า ถ้าจำไม่ผิดขายแยกขวดละ 290บาท

แต่ซื้อเป็นเซตก็จะได้แบบเค้าเลย

0
nunnun'n 8 ก.ค. 61 เวลา 13:39 น. 2-1

เตงพิมชื่อ น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก by MANA Perfume ในเฟสได้เลยน้า และก็มีตัวแทนอื่นๆอีก เค้าว่าในไอจีก็มีน้า

0
nunnun'n 15 ก.ค. 61 เวลา 23:42 น. 3-1

ม่วงกลิ่นยังไงอ่า เค้ายังไม่เคยได้ลองเลย 55555555555

0