Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รู้สึกเกร็งๆเวลาไปอีเว้นท์หรือร้านอนิเมะ,มังงะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื้อหาไม่ค่อยตรงกับหมวดเพราะมันไม่มีหมวดให้เลือกค่ะ55555
สวัสดีค่า ส่วนตัวตอนนี้อายุ 14 แต่ใกล้จะ 15 แล้วค่ะ เป็นคนต่างจังหวัด ชอบพวกอนิเมะ มังงะ 2D มากๆค่ะ เป็นสายเปย์กู๊ดส์ที่แท้ทรู555 เพราะฉะนั้นร้านที่อุดหนุนประจำแบบออฟไลน์ส่วนใหญ่ก็ไม่พ้นร้านที่ mbk ค่ะ ละไว้ในฐานที่เข้าใจนะคะ5555

จะว่ามาบ่นร้านก็ไม่เชิง เร็วๆนี้ก็เพิ่งเห็นกรณีของการพรีออเดอร์ ส่วนเรื่องที่เกิดกับตัวเราจริงๆและค่อนข้างบ่อยจะเป็นเรื่องพนักงาน ด้วยความที่เราเด็ก บางทีก็จะโดนมองแปลกๆค่ะ นานๆทีจะเข้ากรุงเทพฯ เวลาเข้าร้านก็คือจะเปย์ค่อนข้างหนัก เพราะบริการออนไลน์ค่าส่งแพง(แต่คิดว่าให้บริการดีกว่า เอ๊ะ ยังไง5555) เราก็ซื้อเยอะ แน่นอนว่าแพงค่ะ แต่เราซื้อเท่าที่จ่ายไหว ไม่เดือดร้อนตัวเองและคนอื่น

แต่อย่างว่า รูปลักษณ์เราคือเด็ก มันเลยโดนมองแปลกๆค่ะ แบบ ซื้อขนาดนี้มีเงินจ่ายหรอ โดนมองจากทั้งพนักงานและคนอื่นๆที่มาซื้อของในร้าน แต่ว่าไม่ได้เหมารวมนะคะ พนักงานบางคนน่ารักมาก บริการดี ชวนคุยด้วยค่ะบางที คนอื่นๆในร้านบางทีเห็นว่าสนใจเรื่องไหนเหมือนกันก็ชวนคุยค่ะ แต่ส่วนใหญ่ที่เกิดกับตัวคือโดนมองแปลกๆค่ะ เวลานัดรับของก็เช่นกัน เคยเจอประมาณว่าเห็นหน้ากันแล้วก็อึ้งไปนิดนึง ทั้งหมดที่ว่ามาจึงเป็นเหตุที่ทำให้เกร็งค่ะ บางทีเข้าร้านไปมือสั่น เกร็งจนเหงื่อออกก็มี กับการไปอีเว้นท์ก็กรณีเดียวกันค่ะ จริงๆแล้วก็มีเพื่อนที่ชอบเหมือนกันอยู่แค่ไม่ได้ไปด้วยกัน ความฝันสูงสุดตอนนี้คือการไปอีเว้นท์หรือร้านพร้อมเพื่อนให้ได้5555 มันรู้สึกอุ่นใจจริงๆนะ มันมีคนอายุเท่าๆกันที่ชอบเหมือนกันอยู่กับเรา เรามีคนคุย มีคนหวีดด้วยกัน
ส่วนใหญ่ดูออกไปทางบ่นมากกว่า5555 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรารู้สึกเป็นกังวลจริงๆค่ะ สิงหานี้ก็ว่าจะไปแฟร์ที่จัด กลัวเข้าไปแล้วมือสั่นเหงื่อออกอีก (ความจริงไปมาเกือบจะสิบรอบแล้วแต่ก็เกิดอาการเดิมค่ะ) ถ้าช่วยแนะนำหรือมาคุยกับเราก็ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Dness 30 ก.ค. 61 เวลา 01:23 น. 2

ที่เขามองไม่ได้มองแบบเห็นเป็นเด็กหรอกแต่ที่เขามองหน้าจะอิจฉาที่ จขท ซื้อได้ทีละเยอะๆมากกว่า

0