Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

{ดูดวงฟรี} ดูความรักให้คนละหนึ่งคำถาม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีวันพุธที่ 11 กรกฎาคมค่ะ มาดูดวงความรักให้ฟรีคนละหนึ่งคำถามนะคะ ขอเป็นคำถามที่ ชัดเจน ไม่เป็นคำถามที่ปลายเปิดจนเกินไป เนื่องจากจขกท.อยู่ในช่วงเริ่มต้นฝึกดูไพ่ด้วยตัวเองค่ะ ดังนั้นอาจจะมีที่ตรงและไม่ตรง ถือเสียว่าดูเพื่ออรรถรสละกันนะคะ สามารถนำไปปรับใช้ได้ค่ะ ถ้าแม่นก็บอก ถ้าไม่แม่นก็อย่าตำหนิกันแรง

*ขอเปิดรับจำนวนแค่ 10 คนแรก ก่อนนะคะ เพราะไม่รู้จะดูให้ทันภายในวันนี้หรือเปล่า*
*ลงชื่อได้ตั้งแต่ตอนนี้จนถึง14.30 น. ของวันนี้ (11 ก.ค.) โดยกรอกแบบฟอร์มตามด้านล่างนี้นะคะ*

*ดูให้เฉพาะคนที่ทำตรงตามกติกาเท่านั้น*

 

แบบฟอร์มสำหรับดูดวง (กรอกให้ครบนะคะ)
heartชื่อหรือนามสมมติ :
heartอายุ :
heartสถานะ : โสด หรือ มีแฟนแล้ว
heartคำถามที่อยากรู้มากที่สุด หนึ่งคำถาม (คำถามต้องชัดเจน ไม่เป็นคำถามปลายเปิดจนเกินไป) :


หมายเหตุ: เตือนแล้วนะว่าอาจจะไม่แม่น

ไพ่ที่ใช้ทำนายนะคะ ใช้ 2 สำรับค่ะ The Druid Craft Tarot และ TAROT of the 78 DOORS ค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

29 ความคิดเห็น

พีชชี่ 11 ก.ค. 61 เวลา 15:29 น. 1

ชื่อ พีช (สมมุติ)

อายุ 20

โสดค่ะ

คำถาม : เราชอบเพื่อนในภาควิชาอยู่คนนึง มีโอกาสได้เป๋นแฟนกันมั้ยคะ

3
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 11 ก.ค. 61 เวลา 16:22 น. 1-1

สวัสดีค่ะคุณพีช

ความรักของคุณเป็นความรักที่ถูกตาต้องใจกันอย่างรวดเร็ว เป็นไปได้ว่าเกิดจากการหลงใหล แต่ความรักที่พุ่งมาไวนี้ กลับทำให้คุณรู้สึกเจ็บปวดลึกๆ คุณหวังให้กำแพงสถานะระหว่างคุณและเขาแต่เดิมที่เป็นเพื่อนกันทลายลง เพื่อสร้างเป็นสถานะความรัก คืออยากเป็นมากกว่าเพื่อนนั่นเอง ที่ผ่านมาคุณค่อนข้างหวงเขา เสมือนว่าเขาเป็นแฟนคนหนึ่งของคุณแล้ว คุณคอยสอดส่องความเป็นไปของเขาเสมอ อนาคตอันใกล้นี้เป็นไปได้ว่าจะมีการได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันนะคะ ไพ่ที่ตกปัญหาบอกว่าอยู่ที่ตัวคุณมากกว่า คุณต้องชั่งตวงอารมณ์ความรู้สึกและการกระทำของตัวเองให้พอดี อย่าให้ข้างใดล้นจนเกินอีกข้าง เร็วๆ นี้ จะมีบางสิ่งปรากฏขึ้นมาให้เห็นเด่นชัด แต่สิ่งนี้เองอาจทำให้คุณน้อยใจจนหันหลังเดินออกมา ความรักครั้งนี้ทำให้คุณเป็นทุกข์มากกว่ามีความสุข

0
พีชชี่ 13 ก.ค. 61 เวลา 09:15 น. 1-2

ค่อนข้างตรงค่ะ แต่เราไม่ได้ถึงขนาดหวงเค้านะคะ แค่ชอบส่องเค้าเฉยๆ 5555

ขอบคุณที่มาตอบให้นะคะ อธิบายดีมากๆเลยค่ะ


ปล.แอบถามอีกนิดได้มั้ยคะ ว่าเค้าชอบเราบ้างรึปล่าว

0
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 13 ก.ค. 61 เวลา 10:17 น. 1-3

ขอบคุณ สำหรับความคิดเห็นนะคะ จะนำไปปรับปรุงต่อไปค่ะ :)


สิ่งที่เขาแสดงออกให้คุณเห็นคือ เขากำลังดูสถานการณ์ไปเรื่อยๆ ก่อน โดยใช้ประสบการณ์ในอดีตที่ผ่านมา แต่จริงๆ แล้วเขายังไม่ต้องการเริ่มต้นกับเรื่องราวความรักในตอนนี้ เขาคิดว่าความรักจะเข้ามาควบคุมตัวเขา เขาอาจจะมองว่าคุณยังไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับเขา มุมมองความรักของเขาคือเลือกที่จะรอไปเรื่อยๆ เมื่อไหร่คนที่ใช่มาก็เมื่อนั้น เขาจึงปฏิเสธความสัมพันธ์ที่ใครหยิบยื่นให้ เพราะเขาค่อนข้างพอใจกับความโสดที่เป็นอยู่

0
อิอิ 11 ก.ค. 61 เวลา 15:42 น. 2

ชื่อ ตอบ(นามสมุติ)

อายุ 21 ปี

สถานะ มีคนคุย

อยากจะถามว่าคนที่คุยอยู่แล้วเราคิดจริงจังด้วย ตอนนี้ ใช่เนื้อคู่ที่จริงไหมคะ

3
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 11 ก.ค. 61 เวลา 16:44 น. 2-1

สวัสดีค่ะ

เปิดไพ่ให้คุณแล้วนึกถึงเพลง “เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว” ขึ้นมาเลยค่ะ ความรักครั้งนี้คุณรู้สึกว่าตัวเองเป็นเป็นฝ่ายให้มากกว่าอีกฝ่ายใช่ไหมคะ ความจริงแล้วคุณอยากเป็นฝ่ายได้รับจากเขาบ้าง คุณยอมให้เขา ไม่ว่าเขาจะขออะไรคุณก็ยินยอมให้เขา คุณแอบนึกหวนไปถึงช่วงแรกๆ ที่คุณและเขาแชร์ความรักให้กันอย่างเท่าเทียมกัน เพราะสถานการณ์ตอนนี้คุณรู้สึกว่าความรัก หรือไมตรีจิตที่คุณส่งไปให้ ไม่ได้รับการใส่ใจเท่าที่ควร อย่างไรก็ตามในอนาคตคุณและเขาจะยังคงเป็นคู่กันต่อไปนะคะ มีการสร้างความมั่นคงร่วมกัน ความรักดำเนินไปอย่างมั่นคงแต่ไม่หวือหวา แต่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะ ดูเหมือนว่าคุณเองจะเป็นผู้นำความสัมพันธ์ค่ะ ปัญหาของคู่คุณคือเรื่องการสื่อสารค่ะ ใช้เหตุผลในการแก้ไขปัญหา แต่อย่าใช้คำพูดที่รุนแรงต่อกันเพราะสุดท้ายคำพูดนั้นจะฝังติดหูคนฟังและกลับมาทำร้ายกันไม่รู้จบ ถ้าคุณสองคนปรับเข้าหากันได้ ความรักจะยั่งยืนนานค่ะ

0
Papawahana 12 ก.ค. 61 เวลา 16:01 น. 2-2

ตรงเกิ๊นนน ตรงแบบไม่มีที่ติ #ต้องการให้เขาเป็นฝ่ายที่ให้เราบ้าง #ขอบคุณนะคะ

0
มิ้นท์ 11 ก.ค. 61 เวลา 20:38 น. 4

ชื่อ Destiny


อายุ 24


โสด


คำถาม : เราจะบินไปหาโอปป้าที่เกาหลี วันที่ 11-15 ตุลาคม 2018 อยากรู้ว่าเค้ามีเจ้าของหรือยัง หรือโสดจริงๆ และเค้าคิดยังไงกับเรา จริงใจ หรือ หลอกลวง หรือหวังผลประโยชน์ ค่ะ

1
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 12 ก.ค. 61 เวลา 15:22 น. 4-1

สวัสดีค่ะ คุณ Destiny

คุณเป็นคนที่มีพลังงานเหลือล้น ในเรื่องความรักคุณมักเป็นฝ่ายคุมเกม เรื่องราวความรักของคุณตอนนี้อยู่ในช่วงที่กำลังเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เป็นไปได้ว่าอยู่ในช่วงเริ่มต้นของความสัมพันธ์ สิ่งที่คุณต้องการ คือการเก็บเขาไว้ในชีวิตของคุณ ไม่ต้องการให้เขาหายไป คุณค่อนข้างหวงแหนเขา เป็นไปได้ว่าเขาอาจมีคุณลักษณะที่ดึงดูดเย้ายวนใจคุณ ทำให้คุณลุ่มหลงในตัวเขา หรือคุณอาจคิดว่าความรักครั้งนี้เป็นเรื่องที่โชคชะตาหมุนพลัดมาให้เจอกัน และคุณเป็นฝ่ายรุกเข้าหาเขาก่อนด้วย ในเรื่องของความรักระหว่างคุณกับเขานั้นมีหวัง เป็นช่วงเวลาที่โชคชะตาเหวี่ยงให้คุณและเขามาเจอกัน แต่อย่างที่บอกไปว่าเป็นช่วงเริ่มต้นของความสัมพันธ์ หมายความว่าคุณและเขาอาจจะรู้สึกต่อความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่เท่ากัน คุณต้องชั่งน้ำหนักอารมณ์และเหตุผลให้ดีๆ อย่างไรก็ตามเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้อินเลิฟ แต่ต้องระวังอย่างให้อารมณ์นำพาจนเกินควร ความรักของคุณอาจอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่หรือคนรักเก่าทำให้บางครั้งคุณเกิดอาการนอนหลับ คิดไม่ตก แต่ความจริงถ้าคุณใช้สติปัญญาอย่างถี่ถ้วน คุณจะรู้ทางออกของปัญหานี้ ความรักครั้งนี้เป็นไปแบบรวดเร็ว และอาจทำให้คุณหวนกลับไปถึงช่วงเริ่มต้นของความรัก จะทำสิ่งใดต้องคิดให้ถี่ถ้วนก่อนค่ะ ไม่ต้องรีบร้อน

0
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 12 ก.ค. 61 เวลา 15:43 น. 5-1

สวัสดีค่ะ คุณชิบะอินุสีขาว

เป็นไปได้ว่ามีคนหยิบยื่นความรักให้กับคุณนะคะ แต่คุณมองไม่เห็นหรือก็ไม่ได้สนใจเขา

คุณเป็นคนจริงจังกับความรักนะคะ เมื่อรักใครแล้วคุณต้องการความมั่นคง ต้องการให้ความสัมพันธ์ยืนนาน เป็นไปได้ว่าตอนนี้คุณกำลังตกหลุมรักใครสักคน หรือไม่ก็มีใครบางคนกำลังมีใจให้คุณอยู่ แต่คุณไม่สนใจเขาเป็นไปได้ว่าคุณตั้งสเปคสูงไปเสียหน่อย คุณเลยไม่ได้สนใจเขา หรือเขาอาจมีอะไรบางสิ่งที่คุณไม่ชอบเลยหันหลังให้กับเขาและไปหาเอาดาบหน้าแทน อดีตที่ผ่านมาคุณอาจจะเคยผิดหวังกับความรักมาก่อน ในอนาคตอันใกล้นี้คุณจะลุกขึ้นมาเดินหน้ากับความรัก และเป็นฝ่ายคุมเกม ปัญหาที่พบคือ คุณอาจเจอสถานการณ์ที่ต้องเลือกหรือชั่งน้ำหนักระหว่างสิ่งสองสิ่งหรือคนสองคน เป็นไปได้ว่าสิ่งนี้ทำให้คุณเดินเกมส์ความรักไปได้อย่างไม่เต็มที่นัก ความรักอันใกล้นี้นอกจากคุณจะต้องเลือกแล้วคุณยังรู้สึกเหนื่อยกับมัน เพราะเป็นความรักที่ทำให้คุณต้องใช้ความคิดอย่างหนัก แต่คุณจะเจอทางออกในท้ายที่สุด และสาเหตุที่คุณต้องคิดหนักเพราะใครคนหนึ่งในนั้น เป็นผู้หญิงที่อาจเรียกได้ว่าเพรียบพร้อมก็ได้


ปล.แสดงความคิดเห็นมาได้นะคะ จะนำไปปรับปรุงค่ะ แม่นไม่แม่นก็บอกได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

0
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 12 ก.ค. 61 เวลา 16:06 น. 6-1

สวัสดีค่ะ คุณมารถมาระ

ความรักของคุณและเขาอยู่ในช่วงเริ่มต้นของความสัมพันธ์ ได้ทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อทำความรู้จักกัน และพัฒนาความสัมพันธ์กัน สิ่งที่คุณต้องการในความรักคือต้องการความเข้าใจซึ่งกันและกัน ก่อนหน้านี้ไม่คุณก็เขาอาจจะรุกล้ำฝ่ายหนึ่งมากจนเกินไป จนทำให้คุณทั้งคู่ต้องมาปรับตัวเข้าหากัน นอกจากความรักของคุณทั้งคู่ต้องระวังเรื่องที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องระวังคือปัญหาที่อาจเกิดจากมือที่สาม ในที่นี้ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นกิ๊กเสมอไปก็ได้ แต่เป็นคนนอกที่เข้ามาทำให้คู่ของคุณเกิดความระหองระแหงกัน คุณอาจเกิดความรู้สึกว่าไม่เขาก็คุณคนใดคนหนึ่งติดเพื่อนมากเกินไป ในขณะที่อีกคนนั้นถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังก็เป็นได้ คุณทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงเรียนรู้ซึ่งกันและกันนะคะ เพราะฉะนั้นเหตุการณ์ต่างๆ เหล่านี้จะเข้ามาเป็นบทเรียนให้กับความรักครั้งนี้ หากคุณผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้ ปัญหาเหล่านี้จะเป็นเสมือนบทเรียนบทหนึ่งที่เข้ามาสอนให้เราเติบโตขึ้น ความรักของคุณเป็นสิ่งที่คุณรู้สึกผูกพัน แต่ก็เป็นความรักที่รวดเร็ว ดังนั้นหากอยากให้ยืนนาน คุณต้องประนีประนอมให้แก่กันนะคะ


ปล.แสดงความคิดเห็นมาได้นะคะ จะนำไปปรับปรุงค่ะ แม่นไม่แม่นก็บอกได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

0
Hannibal13 12 ก.ค. 61 เวลา 16:09 น. 7

อาคเนย์ (โอ)
อายุ 25ปี
สถานภาพ: หย่าร้าง
ผมอยากรู้ครับ, โชคชะตา ดวง สถิติ จะบอกอะไรผมได้บ้าง ?
ขอบคุณครับ.

3
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 12 ก.ค. 61 เวลา 16:42 น. 7-1

สวัสดีค่ะ คุณอาคเนย์

ก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของคุณจบลงด้วยความขัดแย้งและเชือดเฉือนกันนะคะ คุณเป็นคนทุ่มเทให้กับความรักในครั้งนั้นและตอนนี้คุณรู้สึกว่าคุณอยากอยู่คนเดียวสักพัก แม้ว่าคุณจะหวนกลับไปนึกถึงอดีตก็ตาม แต่การหวนนึกถึง ไม่ได้หมายความว่าคุณจมปลัก กลับกันคุณอาจชั่งน้ำหนักระหว่างการมีคนรักและการเป็นโสด จนในที่สุดคุณตระหนักได้ว่าเป็นโสดนั้นไม่ได้แย่และดูเหมือนว่าคุณจะพอใจกับชีวิตโสดที่ได้รับ คุณจะพักเรื่องความรักไปอีกสักพักหนึ่งเลยทีเดียว แม้จะขาดความรักในชีวิต แต่หน้าไพ่ที่ปรากฏบอกว่าคุณจะมีความสุขกับเรื่องอื่นๆ ในชีวิตแทนค่ะ คุณเป็นคนที่อยู่ด้วยตนเองได้ และสู้เพื่อตนเองมาโดยตลอด สถานะโสดที่คุณได้รับอาจเป็นรางวัลที่ให้กับคุณในชีวิตก็เป็นได้ ในช่วงนี้อาจยังไม่มีความรักครั้งใหม่เข้ามานะคะ ใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุขไปก่อนค่ะ ถ้าถึงเวลาความรักดีๆ จะเข้ามาอีกครั้ง :)


ปล.แสดงความคิดเห็นมาได้นะคะ จะนำไปปรับปรุงค่ะ แม่นไม่แม่นก็บอกได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

0
Hannibal13 12 ก.ค. 61 เวลา 17:32 น. 7-2

คุณเป็นใคร ? 55555+
"เหมือนไพ่คุณมีชีวิตเลยครับ ^ ^"
ขอบคุณมากครับ, รู้สึกเหมือนโดนเปลือยชีวิตออกมาจนเกลี้ยงเลย ฮ่ะฮ่ะฮ้ะ!
https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-02.png

0
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 13 ก.ค. 61 เวลา 07:32 น. 7-3

ขอบคุณค่ะ กำลังฝึกฝนอยู่ค่ะ อ่านความหมายทั้งจากหน้าไพ่ และความหมายในอินเทอร์เน็ตประกอบด้วยค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

ไม่ใช่วันทองแต่เป็นใจเริง 12 ก.ค. 61 เวลา 23:00 น. 9

ชื่อ : บีน

อายุ : 16

สถานะ : โสด

คำถาม : อยากรู้ค่ะว่าเรากับคนที่เราชอบจะมีโอกาสได้พัฒนาความสำพันธ์กันมั้ยคะ?




มาทันมั้ยคะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-10.png

1
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 13 ก.ค. 61 เวลา 08:36 น. 9-1

สวัสดีค่ะ คุณบีน

คุณกำลังมองไปยังเขาและคิดว่าเมื่อไรเขาจะมองมาที่คุณบ้าง ภายใต้ท่าทีที่นิ่งสงบของคุณ แต่ข้างในกลับไม่ได้นิ่งสงบ เพราะเต็มไปด้วยคำถามหรือความคิดมากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเขา

ในช่วงนี้เป็นไปได้วา เขาพอใจในชีวิตของเขาที่เป็นอยู่ตอนนี้ ถ้าคุณพุ่งเข้าไปหาเขา อาจทำให้เขาอึดอัดใจได้ ทำให้ตอนนี้คุณใช้วิธีการทำอย่างสม่ำเสมอ หรือการทำซ้ำๆ เพื่อหวังให้สักวันสิ่งที่คุณทำอยู่นี้จะปรากฏผลให้เขาเห็นถึงความอดทนรอของคุณ แม้ว่ามันจะขัดกับตัวคุณที่เป็นคนใจร้อนในเรื่องความรักก็ตาม ในอนาตคุณจะเจอกับสถานการณ์ที่บังคับให้ต้องเลือกระหว่างคนสองคน และคุณอยู่ในภาวะที่เลือกไม่ได้ เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องเลือกระหว่างคนที่คุณชอบ ซึ่งคุณมีความคิดที่จะเดินหน้าเข้าไปหาเขา กับคนที่เข้ามาหยิบยื่นความรักให้กับคุณ ระวังในเรื่องการตัดสินใจและความมุทะลุของตัวคุณเอง การตัดสินใจที่ดีไม่ควรมองแต่เพียงข้อดี แต่ต้องมองข้อเสียร่วมด้วย ไพ่ปรากฏว่าคุณอาจจะอยากรู้ อยากสอดส่องความเคลื่อนไหวของเขา เขายังโสดอยู่นะคะ และดูเหมือนว่าจะพอใจในชีวิตที่เป็นอยู่ ณ ขณะนี้ ไม่ต้องการผูกมัดทางความสัมพันธ์กับใคร ในอีกใจหนึ่งคุณรู้สึกอยากหันหลังให้กับความรักครั้งนี้และเดินหน้าเพื่อค้นหาความรักครั้งใหม่ที่ดีกว่านี้ ความรักที่ทำให้คุณสดใสและได้เริ่มต้นใหม่กับใครสักคน

0
ว้าว 12 ก.ค. 61 เวลา 23:03 น. 10

ชื่อ สา

อายุ 17

โสด

คำถาม ในวันข้างหน้าหนูจะเจอคนที่ใช่มั้ย หรือว่าหนูอาภัพรัก

1
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 13 ก.ค. 61 เวลา 09:19 น. 10-1

สวัสดีค่ะ คุณสา

เรื่องราวความรักในอดีตของคุณเป็นความรักที่ผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง คุณรู้สึกเหมือนว่าโชคชะตานำพาให้คุณทั้งคู่ได้มาพบกัน แต่ความสัมพันธ์ค่อนข้างที่จะดำเนินไปอย่างนิ่งๆ จนทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรู้สึกเบื่อ หรืออาจเป็นใครสักคนที่แสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของมากจนเกินไป ในอดีตที่ผ่านมาคุณไม่ได้สนใจกับสิ่งดีๆ ที่ถูกหยิบยื่นเข้ามาในชีวิตสักเท่าไรนัก เพราะลึกๆ คุณรู้สึกพอใจกับสิ่งที่จับต้องได้มากกว่าสิ่งที่เป็นนามธรรมอย่างความรัก ทำให้คุณพลาดน้ำจิตน้ำใจที่ใครบางคนส่งมาให้ ในอนาคตอันใกล้นี้กำแพงที่คุณเคยตั้งไว้จะพังทลายลง เพราะมีคนเข้ามาติดต่อหาคุณ อาจเป็นคนที่อายุน้อยกว่าหรือมีความเป็นเด็กในตัวเองสูง ซึ่งการเข้ามาของเขาครั้งนี้ได้มาล้มกำแพงของคุณลงค่ะ ความรักของคุณและเขาจะสดใส ซาบซ่านะคะ แต่ออกไปในเชิงลุ่มหลงกันและกันเสียมากกว่า ให้ระวังไว้ว่าอย่าเพิ่งปล่อยใจปล่อยกายไปกับเขานะคะ เพราะเขายังไม่ได้คิดผูกมัดกับใครเป็นตัวเป็นตน เขายังรักความเป็นอิสระอยู่ อีกอย่างหนึ่งคุณเป็นคนที่เวลารักใครแล้ว ชอบปฏิบัติกับคนรักอย่างทรัพย์สินที่คุณหวงแหนชิ้นหนึ่ง ไพ่ขึ้นเตือนว่าในเรื่องราวความรักระวังนิสัยเด็กๆ ในตัวคุณทั้งคู่นะคะ อาจเป็นปัญหา เช่น การตามจิก ตื้อ หรือตามเช็คโทรศัพท์เป็นต้นค่ะ ไพ่ในตำแหน่งสรุป ความรักของคุณจะได้มีการหันหน้ามาปรับความเข้าใจกันเพื่อหาข้อสรุปนะคะ ว่าอะไรไม่ดีในตัวอีกฝ่ายที่ควรจะแก้ไข เพื่อให้ความรักดำเนินต่อไปได้

0
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 13 ก.ค. 61 เวลา 11:05 น. 11-1

สวัสดีค่ะ คุณ GGez

ความสัมพันธ์ครั้งนี้คุณต้องการความชัดเจนในเรื่องสถานะ ในขณะที่อีกฝ่ายยังไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเอง คนคนนั้นกำลังมองไปลึกๆ ถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ และได้คำตอบว่ายังไม่พร้อมที่จะหยุดที่ใคร ในขณะที่คุณต้องการให้ขยับสถานะเป็นคนรักกัน ก่อนหน้านี้คุณอาจจะแสดงออกให้เขารู้ถึงความต้องการของคุณมาบ้างแล้ว แต่เขาก็ยังไปเรื่อยๆ อยู่ ถามว่ามีความรักให้ไหม ก็มีให้นะคะ แต่ไม่ได้ให้ความกระจ่างชัดในสิ่งที่คุณต้องการ คนคนนี้ยังไม่พร้อมที่จะชัดเจนกับคุณ เป็นไปได้ว่านอกจากคุณแล้ว ยังมีใครคนอื่นเข้ามาในความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ และนั่นทำให้คุณเจ็บปวดกับความรัก จนหยุดพักกับเรื่องรักๆ ใครๆ ไปอีกสักระยะหนึ่ง เพราะยังเจ็บปวดในเรื่องราวความรัก แต่ในอนาคตจะมีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่นะคะ ในใจคุณรู้สึกว่าความสัมพันธ์มันไปเรื่อยๆ และรู้สึกว่าในบางห้วงขาดความรักระหว่างคนทั้งคู่ เพราะเขาไม่สามารถให้ความกระจ่างชัดในความสัมพันธ์แก่คุณได้ และคุณก็มุ่งหวังไปถึงอนาคตแล้ว การที่คุณไปคาดคั้นเอาจากเขา อาจทำให้เกิดเรื่องดราม่าระหว่างกัน จนเป็นความรู้สึกเสียใจตามมานะคะ

0
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 13 ก.ค. 61 เวลา 11:08 น. 12

"ดูให้อีก 1 คนสุดท้ายนะคะ "

เพราะไพ่ The Druid Craft Tarot ใหญ่มากเลยค่ะ (ใหญ่เท่ามือเลยก็ว่าได้) สับทีร่วงตลอด มือแดงเลยค่ะ 555555

0
จย้าาา 13 ก.ค. 61 เวลา 16:48 น. 13

ชื่อ มินนี่

อายุ20

โสดค่ะ

คำถาม:ในตอนนี้เราคบกับเพื่อนกลุ่มนึงอยู่เเต่รู้สึกขัดๆ เลยสงสัยว่ากลุ่มนี้คือกลุ่มที่เเบบเพื่อนเเท้ของเราจริงๆรึป่าว


1
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 16 ก.ค. 61 เวลา 09:07 น. 13-1

สวัสดีค่ะ คุณมินนี่

ขอโทษที่มาตอบช้านะคะ หวังว่ายังรอคำตอบอยู่นะคะ บอกล่วงหน้าไว้ก่อนว่าไม่เคยทำนายเรื่องความสัมพันธ์ในหมู่เพื่อนมาก่อน เคสของคุณมินนี่เป็นเคสแรก แต่จะลองดูให้เป็นแนวทางนะคะ แนะนำว่าฟังไว้เป็นแนวทางพอนะคะ ไม่ต้องเชื่อก็ได้

สิ่งที่เพื่อนๆ ของคุณมินนี่แสดงออก เป็นการให้ความสำคัญแก่คุณไม่เท่าเทียมกับคนอื่นๆ ทำให้คุณกลับมารู้สึก ว่าเขาแคร์เราน้อยกว่าคนอื่น บางครั้งคุณอดน้อยใจไม่ได้ว่าเขาไม่ได้ให้ความยุติธรรมแก่คุณเลยในการแจกจ่ายความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์ในระหว่างกลุ่มเพื่อนของคุณ มีใครบางคนที่มีภาพลักษณ์ดูดีหรือเป็นที่รักในสายตาของคนอื่นๆ เขาคนนี้เป็นคนเก่งมีความสามารถรอบด้าน อาจมีวาทศิลป์ดีก็ได้ หรือชักนำคนเก่ง คิดควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ให้เป็นไปตามที่เขาต้องการ รวมทั้งตัวคุณเอง และเขาไม่เกรงกลัวว่าต้องเผชิญหน้าหรือทำร้ายใคร ลึกๆ แล้วเขาไม่ค่อยจะแคร์คุณสักเท่าไรนัก ออกไปในทางต้องการเป็นคนนำทุกสิ่ง ไม่ได้เปิดใจให้กับคุณอย่างเต็มร้อย และไพ่ขึ้นซ้ำ ย้ำว่าเขามีความลำเอียงในเรื่องการแจกจ่ายความรักจริงๆ ค่ะ ในอนาคตคุณจะปล่อยให้ปัญหานี้คารังคาซังไปก่อน คุณเลือกที่จะเพิกเฉยต่อปัญหา ทำเสมือนหนึ่งคนตาบอดที่มองไม่เห็นปัญหาตรงหน้า เพื่อที่จะรักษาฐานความสัมพันธ์ที่คุณมองว่ามันมั่นคงนี้ไว้ แต่จากหน้าไพ่ที่คุณได้ (Four of Wands) ตามรูปที่แนบนี้ คุณอยู่ข้างนอกที่แสนหนาวเหน็บและมองไปยังพวกเขาที่อยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นค่ะ

https://image.dek-d.com/27/0743/5684/127154816

ไม่ได้ดูเหตุการณ์ในอดีตให้นะคะ เลยไม่ทราบว่าทำไมเขาถึงให้ความรักแก่คุณไม่เท่ากับคนอื่นๆ โดยส่วนตัวถ้าไม่อิงจากความหมายไพ่ใดๆ ทั้งสิ้น แนะนำให้ปรับความเข้าใจกันจะดีที่สุดนะคะ

0
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 13 ก.ย. 61 เวลา 12:01 น. 14-1

สวัสดีค่ะ คุณมิว

คิดว่าก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์เป็นไปแบบคุณเป็นฝ่ายคุมเกมเหนือเขา อาจจะควบคุมเขาจนเกินไป สถานการณ์ปัจจุบันคุณและเขาจึงแยกออกไปตามวิถีทางของตัวเอง คุณพยายามอย่างมากที่จะประคองสถานการณ์ความรักให้ออกมาในรูปแบบที่คุณต้องการ แต่ในอนาคตผลอาจจะกลายเป็นการหวนนึกถึงอดีต ความจริงมีความรักที่หยิบยื่นให้คุณในอนาคต หากคุณปล่อยวางจากตรงนี้ได้ ก็อย่าลืมหันไปมองความรักที่คุณมองข้ามไป

0
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 13 ก.ย. 61 เวลา 12:13 น. 15-1

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา

ตอนนี้คุณและเขาอาจอยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอกันอย่างลึกซึ้ง คุณและเขามีความขัดแย้งกันบ้าง ระวังการใช้คำพูดหักหาญน้ำใจกันนะคะ เพราะถึงแม้ใครคนใดจะเป็นฝ่ายชนะต่อสงครามในครั้งนี้ แต่ก็ต้องกลับมาทุกข์ใจที่ทำให้อีกฝ่ายเสียใจ เป็นความชนะที่คุณจะรู้สึกทุกข์ทีหลัง ในอดีตคุณทั้งคู่มีความคลุมเครือ ไม่ชัดเจนต่อกัน ในปัจจุบันคุณอาจจะได้หวนนึกถึงสิ่งเก่าๆ หรือคนเก่าที่เกิดขึ้นในชีวิต ในอนาคตไม่คุณและเขาจะทำตามเสียงของหัวใจตัว ไพ่ขึ้นแนะนำว่าถ้ารักก็ลุยเลย แสดงความรู้สึกให้เขาได้รับรู้ แต่หากคุณเป็นคนที่มุทะลุในเรื่องความรักอยู่แล้ว ไพ่ก็ขึ้นเตือนว่าให้ลดระดับความแรงลงมาหน่อย มีโอกาสที่คนเก่าๆ หรือเรื่องราวเก่าๆ ในอดีตจะถูกปลุกให้กลับขึ้นมาใหม่ คุณอาจรู้สึกว่าตอนนี้ปลงไม่ตกว่าจะเอาอย่างไรต่อไป แต่ไพ่ขึ้นมาบอกว่าสิ่งที่คุณได้พยายามทำมาอย่างเสมอจะไม่เสียเปล่าค่ะ คุณจะได้เก็บเกี่ยวผลผลิตของคุณแน่นอน

0
มุกกี้ 10 ก.ย. 61 เวลา 15:10 น. 16

ชื่อหรือนามสมมติ : มุก

heartอายุ : 27

heartสถานะ : มีแฟนแล้ว

heartคำถาม แฟนเพิ่งบอกเลิกได้จะครบเดือนแล้ว จะเลิกขาดไม๊คะเค้าจะกลับมาหาเราไม๊รัก

ทำใจเลิกไม่ได้เลยคะ แต่เค้าไม่ได้มีคนใหม่นะคะ

1
ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง 13 ก.ย. 61 เวลา 12:27 น. 16-1

คุณเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายและพยายามประคองความสัมพันธ์อย่างทะนุถนอม แต่ความรักครั้งนี้น่าจะจบลงแล้วจริงๆ ค่ะ เขาเลือกที่จะเป็นโสด และหันหลังเดินจากไป สถานการณ์ในปัจจุบันคือการกลับมามองข้อดีและข้อเสียของการมีกันและกัน ที่ผ่านมามีตรงไหนบ้างที่ผิดพลาด เก็บเรื่องราวในอดีตเป็นบทเรียนนะคะ ถึงแม้จะเจ็บปวดอย่างสาหัส แต่เมื่อคุณผ่านพ้นไป คุณจะเป็นคนใหม่ที่พร้อมออกไปผจญภัยและสนุกกับโลก โดยเก็บความรักครั้งนี้เป็นบทเรียนบทหนึ่งในชีวิตค่ะ

0
เฟอออ 19 ก.ย. 61 เวลา 05:47 น. 18

ชื่อ ฟ้า(สมมุติ)

อายุ18
โสด ค่ะ
อยากรู้ว่าเนื้อคู่จะมาเมื่อไหร่(จะได้หาทางหนีหรือหลีกเลี่ยงทันค่ะ)
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น