Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุขสันต์วันเกิด Alessia Cara ประวัติของนักร้องสาวเจ้าของรางวัล Grammy Awards

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บทความด้านล่างมาจากเพจ Listeners Hub เป็นเพจรีวิวเพลงไทย สากล เกาหลีเล็กๆน่ารักๆ ต้องการเพื่อนๆมาช่วยกดไลค์มาเป็นครอบครัวเดียวกัน หากชอบก็อย่าลืมตามไปกดไลค์นะครับ ลิงก์อยู่ด้านล่างเลย เข้าไปดูก่อนก็ได้น้าา
กดตรงนี้!!!! -> https://www.facebook.com/ListenersHubTH/ 

----------------------------------------------------------------------------------------------------


HAPPY BIRTHDAY สุขสันต์วันเกิด Alessia Cara อายุ 22 ปี!!!
ประวัติโดยคร่าวของศิลปินเจ้าของรางวัล Grammy Awards อายุน้อย

ถ้าต้องให้ผมเลือก Celebrity Crush สักคนนึง ผมจะเลือกแม่นาง Cara ครับ ออกตัวเลยว่าชื่นชอบเธอคนนี้มากๆถึงมากที่สุด ว่างๆแบบนี้เลยขอถือโอกาสเขียนเล่าประวัติสาวเจ้า Alessia Cara กันสักหน่อยนะครับ

Alessia Cara นักร้อง/นักแต่งเพลงสาวสัญชาติ Canadian เกิดวันที่ 11 กรกฎาคม 1996 เจ้าของเพลงฮิต Here, Scars To Your Beautiful และคอแลปล่าสุดกับ Zedd ในเพลง Stay

Alessia มีความรักและสนใจในดนตรีตั้งแต่เด็ก เริ่มตั้งแต่ทำแชแนลโคฟเวอร์เพลงลง Youtube (จนตอนนี้ดังชิบหายก็ยังใช้แชแนลเดิมของเธอ น่ารักจริงๆ) และประกวดตามเวทีชุมชนทั่วไป จนในปี 2014 Alessia ได้เซ็นสัญญาก้ับค่ายเพลง EP Entertainment ร่วมด้วย Def Jam

จนในปี 2015 เจ้าตัวได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรก 'Here' โดยเป็นเนื้อหาแปลกใหม่เกี่ยวกับคนที่ไม่ชอบปาร์ตี้ โดยเพลงนี้ขึ้นไปติดชาร์ทเพลงต่างๆมากมาย ต่อมาได้ TV Debut ในรายการ The Tonight Show และปล่อย EP Album 'Four Pink Walls' และสตูดิโออัลบั้มเดบิวท์แรกของเธอ 'Know-It-All' ในช่วงปลายปี 2015

Alessia ในช่วง 2015-2016 ได้เติบโตอย่างรวดเร็วเป็นอย่างมาก เจ้าตัวปล่อยซิงเกิ้ลแยกจากสตูดิโออัลบั้มเธอออกมาหลายเพลงอย่าง Wild Things และ Seventeen ได้เป็นศิลปินเป็นให้ Coldplay ใน A Head Full of Dreams Tour, ฟีทเจอร์ริ่งในเพลง Wild ของ Troye Sivan และจุดเปลี่ยนใหญ่อย่างได้รับโอกาสร้อง Main Soundtrack ประกอบภาพยนตร์อนิเมชั่น Moana จาก Disney

ในปี 2017 ได้ร่วมฟีทเจอร์ริ่งในเพลง Stay ร่วมกับ Zedd และเพลง 1-800-273-8255 ร่วมกับ Logic จะเห็นได้ว่าเธอไปร่วมเพลงไหน แม่งดังหมด

ด้วยความที่อายุยังน้อย แต่มีความสามารถเหลือล้น ทั้งร้องเพลงเพราะ ทั้งเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ เพลงก็แต่งเอง และมีความหมายลึกซึ้ง ไม่ใช่เพลงรักทั่วๆไป Alessia กวาดรางวัลไปจากหลายๆเวที จนในช่วงต้นปี 2018 นี้ Alessia ได้เข้าชิงในรางวัล Grammy Awards ถึง 4 สาขา และชนะในสาขา Best New Artist ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ในชีวิตเธอจริงๆ

และล่าสุดนี้ Alessia ปล่อยซิงเกิ้ล 'Growing Pains' จากอัลบั้ม 'The Pains of Growing' ที่คาดว่าจะปล่อยในปีนี้ (และผมจะพยายามไม่พลาดรีวิว) ซึ่งในเพลง Growing Pains มีเนื้อหาที่แปลกใหม่และ MV ที่อาศัยการตีความเยอะ

ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่ศิลปินที่ผมชื่นชอบเป็นการส่วนตัวมากๆ และด้วยความสำเร็จ พรสวรรค์ตั้งแต่อายุยังน้อย ผมถึงรักเธอจากใจจริง และอยากแนะนำให้ทุกท่านได้ลองฟังกันครับผม

Alessia Cara
http://www.alessiacara.com 
http://www.facebook.com/AlessiaCara 
http://twitter.com/AlessiaCara 
http://instagram.com/alessiasmusic 
http://smarturl.it/AlessiaCaraSpotify

Growing Pains
https://youtu.be/QJWR9T7ihns
https://open.spotify.com/album/3mzHuQmDLVuecodQNKUd0T

แสดงความคิดเห็น

>