Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำลิปสีปากนางร้ายสุดแซ่บที่เราใช้ประจำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาาาาาาา ทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำลิปติก 2 สีสุดแซ่บที่ช่วงนี้เรากำลังอินมากกกก เพราะทาออกมาแล้วแบบว่าแซ่บลืมมมมมม นั่นก็คือ NYX Powder Puff Lippie สี 06 Pop Quiz และ Cathy Doll One Draw Semi Matte Lip สี 08 Mama Don't Care นั่นเองงงง ซึ่งต้องบอกไว้ตั้งแต่บรรทัดนี้เลยนะคะว่าทั้ง 2 แท่งนั้น เรียกได้ว่าเป็นสีตะโกน หรือเรียกว่าอยู่อีกฝั่งถนนก็ยังต้องหันมามอง เพราะสีแรงมากกกก โดดเด่นเด้งดึ๋งเตะตาไปสามช่วงถนนจริงๆ


NYX Powder Puff Lippie สี 06 Pop Quiz 
 
มาเริ่มกันที่ NYX Powder Puff Lippie สี 06 Pop Quiz เราได้แท่งนี้มาจากเว็บ Konvy .ในราคา 295 บาท แท่งนี้เป็นหัวแบบคุชชั่น  ใช้สะดวก แต่เราติดตรงที่หัวมันค่อนข้างใหญ่ไปหน่อย ทำให้เก็บรายละเอียดไม่ค่อยได้ ต้องใช้แปรงมาช่วยเก็บตรงขอบปากอยู่ตลอด ส่วนเนื้อลิปดีมากกกก มันเนียนไปกับปากเลย ถ้าทาบางๆ Finish มันก็จะออกมาเป็นแมท แต่ถ้าทาหนาหน่อย Finish ที่ได้ก็จะออกมาเป็นครีมมี่ๆหน่อย ชอบมากกก สำหรับสี 06 Pop Quiz สีก็จะออกแดงก่ำๆ แต่เม็ดสีไม่ได้เข้มมาก ทำให้เวลาทาออกมาก็จะได้ลุคแบบสาวน้อยเริ่มหัดร้าย ก็แซ่บอยู่ 

 
สวอชออกมาก็จะแซ่บประมาณนี้ 


Cathy Doll One Draw Semi Matte Lip สี 08 Mama Don't Care

 
ส่วนแท่งที่สอง Cathy Doll One Draw Semi Matte Lip สี 08  Mama Don't Care แท่งนี้เราได้มาจากเว็บคาร์มาร์ทออนไลน์ ในราคา 149 บาท บอกเลยว่าตอนแรกไม่ได้คาดหวังเรื่องความแรงของสีเท่าไหร่ เพราะแบรนด์เขาเป็นแบรนด์เกาหลี มีความสดใส นวลละมุน แต่พอได้มาลองจริงๆแล้ว บอกเลยว่ายอมมมมมมม  กราบมาก แพ็คเกจมาเป็นแท่งยาวๆ สีดำ ดูหรูหรา ส่วนเนื้อลิปก็ดีไม่แพ้แพ็คเกจเลย เนื้อนุ่มมาก สีชัดมาก ให้ความวาวน้อยกว่า NYX  และปาดออกมาแล้วจะเป็นสีแดงก่ำ ติดม่วงหน่อยๆ ทาปุ๊ปเฟียซปั๊ปจริงๆนะคะทุกคนขา
 

สามผ่านจริงๆสีนี้
 
สรุปแล้วทั้ง 2 แท่งมีสีที่คล้ายกันมาก แต่สิ่งที่ต่างกันคือความรุนแรงของสีค่ะทุกคน ถ้าวันไหนอยากได้ฟีลนางร้ายระดับโปรเฟสชั่นแนลก็เลือกหยิบตัว Cathy Doll One Draw Semi Matte Lip เลยค่ะ เห็นแค่สีปากก็กลัวแล้วววว แต่ถ้าวันไหนอยากได้ฟีลเริ่มหัดร้าย เริ่มหัดสู้คน ก็เลือกหยิบ NYX Powder Puff Lippie ขึ้นมาปาดแบบกรุบกริบบบบ

อยากให้ไปลองหามาลองกันดูนะคะ ด้วยความที่ราคาไม่แพง แต่คุณภาพแซงไปไกลขนาดนี้ ก็ควรตำค่ะ สำหรับวันนี้ก็ขอตัวไปเดินเฟียซอวดสีปากนางร้ายก่อนนะคะ XOXO:)


 

แสดงความคิดเห็น

>