Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว คุชชั่นใช้ดี จาก DR.WU

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว คุชชั่นใช้ดี เนียน ไม่วอก
ไอเท็ม DD คุชชั่น จาก DR.WU
สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางหยิบยกเอาคุชชั่นที่ฟางใช้แล้วชอบมาบอกกันค่ะ ซึ่งเจ้าคุชชั่นตัวนี้นางไม่ธรรมดาตรงที่ว่านางเป็นแบรนด์จากไต้หวันเลยนะคะเออ! โดยนางเป็นคุชชั่นจากแบรนด์ DR.WU ที่หลายๆคนคงจะรู้จักกันอย่างดีนั่นเอง
อยากรู้แล้วใช้มั้ยว่านางจะดีขนาดไหน ตามฟางมาเลยค่ะ
DD Cushion EXTREME HYDRATE สี Ivory ตลับสีฟ้า (ผิวขาวชมพู)
สำหรับเจ้าคุชชั่นตัวนี้ นางเป็น DD Cushion ที่เป็นมากกว่าเครื่องสำอางค์ เพราะนอกจากนี้แล้วนางยังช่วยในการการบำรุงผิวของเราอีกด้วย และก็อ่อนโยนเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย แถมยังมี SPF50+ / PA+++ อีกด้วยนะคะ
1 กล่องมี 1 ตลับจริง + 1 รีฟิว และ มี 3 สีให้เลือก ซึ่งคุชชั่นสูตรนี้เป็นสูตรดั้งเดิมของ DR.WU โดยนางผสมสารกันแดดแล้วยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ผิวดูฉ่ำน้ำ และดูมีสุขภาพดีนั่นเองค่ะ
สำหรับตัวแพ็คเกจนี้ของฟางจะใช้เป็นตลับสีฟ้าค่ะ ตัวแพ็คเกจดูเรียบๆ แต่ก็แพงไปด้วยความสวยหรูดูแพงอยู่นะเออ
ตัวพัฟก็นุ่มและแน่น ไม่กินเนื้อ DD เลย
เนื้อ DD นั้นออกสีเนื้ออ่อนๆ และปกปิดได้ในระดับดีเลยทีเดียวค่ะ
วิธีใช้ ใช้เป็นขั้นตอนในการลงรองพื้นโดยทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเนื่องจากว่านางเป็นแบรนด์ไต้หวันที่คนไทยไม่ค่อยรู้จัก เพราะส่วนมากฟางจะใช้แต่พวกแบรนด์ของเกาหลีค่ะ พอได้มาลองใช้แล้วก็รู้สึกว่านางก็ใช้ดีสูสีกันเลย ปกติคุชชั่นสำหรับผิวขาวอมชมพูที่ฟางเคยใช้นั้นส่วนมากจะค่อนข้างขาวกว่าผิวจริงไปนิด ไม่อย่างนั้นก็จะขาววอกไปเลยทีเดียว แต่ตัวนี้ฟางรู้สึกว่านางไม่ได้ทำให้ผิวเราขาววอกจนเกินไป รู้สึกว่านางเข้ากับผิวเราได้ดี ส่วนเรื่องการปกปิดฟางคิดว่านางปกปิดได้ดีเลยค่ะ อาจมีรอยแดงนิดๆที่ปิดไม่หมดบ้าง แต่ก็ถือว่าเรื่องของงานผิวต้องยกให้คุชชั่นตัวนี้เลย
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับเจ้าคุชชั่นลูกรักที่ฟางนำมารีวิวในวันนี้ หวังว่าหลายคนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบายคร้า!!

แสดงความคิดเห็น