Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[T-pop] D.U.S.T ตัวอย่างวัยรุ่นที่ไม่เคยหันหลังให้ความฝันตัวเอง!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
D.U.S.T เป็นโปรเจ็คพิเศษที่รวมบอยแบนด์วง Huge Boy และเกิร์ลกรุ๊ปวง So-M เข้าด้วยกัน มาทำความรู้จักพวกเขาทีละคนกันเลยว่ากว่าจะได้มาเดบิวต์เป็นD.U.S.Tพวกเขาผ่านอะไรกันมาบ้าง เริ่มจากฝั่งสาวๆ

มิลค์ – ณัฐชยา สุรังค์กาญจนจัย (อายุ22ปี) และ มายด์ – ณัฐนิชา สุรังค์กาญจนจัย (อายุ20ปี)

พี่น้องสองคนนี้ถือเป็นสายประกวดเลยค่ะ เคยแคสมาเยอะมากกก ทั้ง Maybelline BB Gen Idol,ประกวดกิจกรรม Just Y Just Dance ของ WAii KamiKaze,รายการthailand got talent season 4, CHO MUSIC The Audition ที่ทุกคนน่าจะคุ้นๆหน้าก็คือ ประกวด The star 11 รอบตัวแทนภาคเหนือ และมีกิจกรรมอื่นๆอีกเยอะมากทั้งเล่นเอ็มวี เป็นแดนเซอร์ เล่นโฆษณา






ต่อด้วยทางด้านหนุ่มๆกันบ้าง
ชีต้า – ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์

คนนี้ก็ต้องมีคนคุ้นหน้าแน่ๆเพราะล่าสุดเพิ่งจะไปรายการ The Next Boy/Girl Band Thailand และ La Banda Thailand 2 เคยประกวดเต้นcoverกับวง DP Growth เช่นในรายการ Thailand's Got Talent Season 5

 



ก็อต – วัชรวีร์ สุขบัติ

เคยประกวดเต้นcoverกับวง DP Growth และเคยเกือบจะได้เดบิวต์กับค่าย RS แล้วค่ะ และเพิ่งจะไปรายการ I Can See Your Voice และ The Next Boy/Girl Band Thailand มา


 




เบส จักรพงศ์ สุขสวัสดิ์นำโชค

คนนี้เป็นสายแดนซ์ ผลงานการแข่งเต้นเยอะมากกกก ไปแข่งเวทีระดับโลกมาแล้วด้วย และยังเป็นพระเอกเอ็มวี The rapper อีกด้วยย




ล็อตเต้ – ฐกร พรหมสถิตกุล (อายุ20ปี)

คนนี้เป็นที่รู้จักพอสมควรเลย เคยประกวด คนเก่งและดี TO BE NUMBER ONE, I Can See Your Voice และล่าสุดรายการ The Next Boy/Girl Band Thailand

 
      

                  
จะเห็นได้ว่าทุกคนผ่านอะไรมาเยอะมากเลย และในที่สุดตอนนี้พวกเขาก็ได้เข้าใกล้ความฝันมากๆแล้ว D.U.S.T ปล่อยซิงเกิลรีมิกซ์เพลง ฉันไม่ดีหรือเธอมีใคร มาเป็น dance version แล้ว และแน่นอนว่าจะมีซิงเกิลเดบิวต์จริงๆของโปรเจ็คนี้ตามมาแน่นอน มาเป็นกำลังใจให้พวกเขาผู้ไม่เคยหยุดตามฝัน หรือหันหลังให้ความฝันของตัวเองสักครั้งเดียว
ติดตามพวกเขาได้ที่ www.facebook.com/bhbrickhouse


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น