Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนเลิกกับเราเพราะคำว่าเราไม่ใช่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นแฟนกับคนๆนึง แล้วคือก่อนหน้าจะคบกันเราก็แบบเคย ทักไปหยอกเล่นๆ นางก็เล่นด้วย แล้วทีนี้ ตอนที่เราคบกับเค้าคือเค้าอยู่ต่างจังหวัด เราก็ถามเค้าว่าแบบชอบใครอยู่ เค้าก็ตอบมาว่าเค้าชอบเรา จริงๆเรารู้สึกดีกับเค้ามาตั้งนานแล้วแต่คือก็แค่คิดว่าคงไม่มีอะไรหลอก แต่ไปๆมาๆก็ชอบเค้าจริงๆ เราก็เลยว่าทำไมถึงชอบเรา นางก็บอกว่าไม่ได้อยู่ๆชอบแต่ชอบนานแล้ว จนแบบเค้าขอคบเราก็ตกลง
แล้วพอเค้ากลับมาเรียนวันแรก หลงจากหยุดไปต่างจังหวัด เราก็ว่าเค้ารู้สึกแปลกๆทำไมในแชทกับตัวจริงมันไม่เหมือนกันเลย เราก็เลยแบบไม่มีไรหลอกเค้าคงเขินหรืออะไรสักอย่าง พอหลายๆวันเข้ามันก็แบบไม่เหมือนตอนเค้าอยู่ต่างจังหวัด ชวนคุยนู่นนี่ตลอด แต่พอกลับมาเรียนก็แบบไม่ทักไม่คุยไรงี้ พอมันหลายๆวันเข้าเราก็เลยทักไปถามว่า ตกลงรู้สึกยังไงกับเราไม่เหมือนเดิมใช่มั้ย เค้าก็ตอบว่า ใช่ เราถามว่า แล้วที่คบนี่ก็แค่อารมณ์ชั่ววูบ? นางก็ตอบว่าใช่ เราก็เลยถามว่าตกลงจะเอาไงจะเลิกไม่เลิก เค้าก็อ่านแล้วไม่ตอบ จนเราทนไม่ไหวก็เลยไปถามแบบตัวต่อตัวว่าตกลงยังไงจะเลิกไม่เลิก? เค้าก็ไม่พูดอะไรเลย ได้แต่แบบยิ้มอย่างเดียว แล้วเพื่อนเราก็สนิทกับแฟนเรา เพื่อนเราก็เลยถามว่า ตกลงเอาไงจะให้กูบอกหรือ-จะบอกเอง เค้าก็ไม่ตอบแล้วก็จ้องหน้าเรา เราก็เลยแบบว่าทำอะไรผิดทำไมถึงเป็นนี้ จนสุดท้ายเค้าก็ไม่ตอบ แล้วเพื่อนเราก้เลยบอกว่า อืมมันจะเลิก เราก้เลยถามว่าบอกได้มั้ยว่าเราทำไรผิด เพื่อนเราก็บอกว่า มันเล่าให้กูฟังว่า มันมาเรียนวันแรก ก็รู้สึกว่าเราอ่ะไม่ใช่ -อ่ะไม่เหมือนแฟนเก่ามันที่เคยคบ เราก็เลยงงว่า อะไรที่คือไม่ใช่
แต่ประเด็นคือเราจับได้ที่นั่งเรียนข้างกัน ก็เลยแบบรู้สึกอึดอัดยังไงก็ไม่รู้แล้วมันจะมีคาบนึงเป็นครูประจำชั้นเข้าแล้วเค้าไม่ให้ย้ายที่ ก็เลยต้องนั่งด้วยกันแต่พอคาบอื่นก็เค้าก็สลับที่กับเพื่อนเรา
เราก็เลยไม่เข้าว่าแบบทำไมไม่ยอมพูดว่าเลิกเอง แล้วแบบคำว่าไม่ใช่คืออะไร แล้ววันนี้เค้าก็แบบมองเราบ้าง พูดกับเราบ้างไรงี้เวลานั่งข้างกัน แล้วเราควรจะพูดกับเค้ามั้ย?แบบคุยกันปกติเลย หรือจะเงียบๆเฉยๆไปแบบไม่ต้องไปสนใจอะไรเค้าเลย
แลวคือเราไม่เข้าใจอ่ะเป็นเพื่อนกันมาก่อนมันก็เจอหน้ากันมานาน แล้วทำไมถึงบอกว่าเราไม่ใช่ เราก็ยังไม่ได้ทำไรผิด ก็ทำตัวปกติ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

nukniknaknek 17 ก.ค. 61 เวลา 20:17 น. 1

ถ้าไม่ยากเกินไป แนะนำว่าให้จขกททำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ น่าจะดีสุดแล้ว อย่างน้อยก็เป็นเพื่อนกันได้เนอะ

0