Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลิปหมีพูห์ตัวดัง..น่ารักน่าใช้ จะเป็นอย่างไรไปดู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      จ๊ะเอ๋ เพื่อนๆทุกคน วันนี้เราก็จะมารีวิวเหมือนเดิมจร้า รอบนี้จะรีวิวลิปสติกค่ะ ต้องบอกเลยว่าลิปในคลังเรามีเยอะมากกกกกก แต่ตัวที่จะมารีวิวนี้เป็นตัวใหม่ที่เพิ่งได้มาล่าสุดเลยยยย ไปดูกันจย้า
      แท่มแท้มมมมมมมมมม ลิปหมีพูห์ตัวฮิตนั่นเอง จะบอกว่ากล่องน่าร้ากกกกกกก สวยอ่ะ ไม่กล้าทิ้ง//โถถถถถ ตัวลิปก็น่ารัก ขนาดเราไม่ชอบหมีพูห์ยังอดไม่ได้เลย ขอเรียกร้องให้ทำเซ็ตเจ้าหญิงออกมาด้วยค่ะ สัญญาว่าจะซื้อ/ /ผิด
ชื่อเต็ม Baby Bright x Disney Winnie the Pooh Duo Honey Lip Pencil & Liquid Lipstick คำเคลมว่า เป็นลิป 2 หัวในแท่งเดียว ด้านหนึ่งเป็นลิปดินสอเนื้อแมทท์ อีกด้านเป็นลิปลิควิดสีสันสดใส มีส่วนผสมจากน้ำผึ้งที่ช่วยเรียวปากชุ่มชื่นและอวบอิ่ม จริงๆมี 4 สี แต่เราเอา Rosy Pink มาจ้ะ แบบไปลองสีอื่นๆกลัวจะไม่รอด5555555

     แท่งลิปแข็งแรงดีค่ะ ไม่ก๊องแก๊งเลย ด้านยาวจะเป็นลิปดินสอเนื้อแมทท์ เนื้อเป็นสีชมพูแบ๊วๆหวานๆ มีความนุ่มแต่เวลาทา กลัวมันหักมาก - - เพราะต้องทาหลายทีสีถึงจะออก ส่วนด้านลิปลิควิดสีชมพูอมแดง เป็นเนื้อกึ่งครีม เหมาะสำหรับทาเวลาเราปากแห้ง ให้ความชุ่มชื่นดีอ่ะ ไม่เหนียวปาก ชอบๆ

ทาเสร็จก็เป็นแบบนี้ ด้านลิปลิควิดสีจริงๆเข้มกว่านี้ค่ะ อันนี้มันโดนแสงนีออน
     สรุปว่าลิปหมีพูห์รุ่นนี้ใช้ได้โอเคเลย พกไปแท่งเดียวเอาอยู่ ถ้าปากพร้อมทาลิปแมทท์ ถ้าปากแห้งทาลิปลิควิดโลดดดด แถมสีก็สวยด้วย ทาได้ทุกวัน ไปได้เกือบทุกงาน(ยกเว้นงานอวมงคลนะ อันนี้ห้าม ให้ทาลิปสีนู้ดๆซอฟท์ๆไปจะดีกว่า) ก็รีวิวจบแหล่ะนะ ไว้เจอใหม่กระทู้หน้าจ้า

แสดงความคิดเห็น

>