Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดถุงช้อปปิ้งไอเท็มจากกุหลาบ ที่ได้มาอย่างงงๆ แต่จบด้วยความติดใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

  
  ฮัลโหล! เพื่อนๆเคยเป็นไหมคะบางทีไปเดินห้างกะว่าจะแค่เดินตากแอร์สวยๆประหยัดค่าไฟที่บ้าน ไม่ได้จะมาช้อปปิ้งขอแค่เดินดูก็ปลิ่มใจ เมื่ออาทิตย์ก่อนเราก็ตั้งเป้าในใจไว้แบบนั้นแต่พอเดินไปโซนเครื่องสำอางในห้างผ่านร้าน KARMARTS SHOP ชะนีเห็นสีชมพูหน่อยไม่ได้เหมือนมีอะไรมาล่อตาล่อใจเลยเดินเข้าไปดูซะหน่อย ในร้านมีของให้เล่นเยอะมาก! เราไปเห็นกล่องสีแดงแพ็คแกจดูหรูดีเลยหยิบมาดู BA รีบมาแนะนำทันที เขาก็เชียร์ไอเท็มอื่นๆใน Series นี้อีกสรุปเราได้มา 3 อย่างแบบงงๆ 5555 วันนี้เลยถือโอกาสมาอวดเพื่อนๆซะหน่อยไปดูกันว่าเราได้อะไรมาบ้าง อิอิ

โชว์ใบเสร็จกันหน่อย 555

 

 
อันแรกเป็นสลีปปิ้งมาส์กมีสารสกัดจากกุหลาบบัลแกเรีย ( เขาเคลมมาไว้งี้ ) ต้องบอกว่าแพ็คเกจสวยมาก! ตัดสินใจซื้อเพราะแพ็คเกจเลยนะเนี่ย เห็นแล้วดีต่อใจเหมือนผู้ให้ดอกกุหลาบยังไงอย่างงั้น
 

 
 มาดูเนื้อครีมกันบ้าง เนื้อจะออกสีชมพูใสๆ ไม่ข้นไม่เหนียวเกินไป  หอมกลิ่นดอกกุหลาบมาก แต่ไม่ฉุนรุนแรงเท่าไหร่  วิธีใช้ก็แค่ทาทิ้งไว้ก่อนนอน คือมาส์กข้ามคืนได้เลยไม่ต้องล้างออก ดีต่อชะนีที่ขี้เกียจแบบเราสุดๆ เพราะเวลาเข้านอนแล้วก็ขี้เกียจลุกมากๆ 55
 

 
ความรู้สึกหลังใช้จากที่เรามาส์กทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาจับหน้าตัวเองแล้วรู้สึกหน้านิ่มกระชับและกระจ่างใสขึ้น เหมือนมาส์กซึมเข้าสู่ผิวเป็นการบำรุงผิวไปในตัวเลย พออาบน้ำล้างหน้าเสร็จรู้สึกสดชื่นมาก จริงๆวันไหนต้องไปงานปาร์ตี้เราว่าใช้มาส์กตัวนี้ก่อนนอน วันรุ่งขึ้นตื่นมาหน้าเด้งสวยสุดในงานแน่นอนค่ะ 5555 ตัวนี้เป็นมาส์กในอีกรูปแบบนึงที่อยากให้ไปลองกันจ้า
 
 
 
ชิ้นที่สองเป็นวิปคูชั่นที่ขวดสวยมากๆ สีแดงด้านๆดูคูลสุด ชื่นชมคนออกแบบมากๆค่ะ เราแอบไปหาข้อมูลเพิ่มเติมว่านางต่างจากวิปโฟมทั่วไปยังไง ต้องบอกกก่อนว่าโดยส่วนตัวเราชอบใช้วิปโฟมล้างหน้ามากกว่าโฟมล้างหน้าปกติ เพราะวิปโฟมจะช่วยลดการเสียดสีกับใบหน้าเป็นต้นเหตุให้หน้าเราเหี่ยวและมีริ้วรอยนั่นเองค่ะ นางเคลมไว้ว่าคูชั่นล้างหน้ากุหลาบขาว 3 มิติ ให้ความนุ่มละมุนต่อผิวมากกว่าวิปโฟมและมูสทั่วไป ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอยและบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส
 
วิธีใช้ก็เขย่าขวดและกดหัวปั๊มเนื้อวิปจะออกมาเป็นรูปกุหลาบสวยๆเหมือนชื่อนางเลยจ้า
 

 
   เนื้อวิปนุ่มมาก! เหมือนเอาวิปครีมมาล้างหน้าเลย ตอนวนๆกับหน้าครั้งแรกฟินสุดใน 3 โลก แถมไม่ต้องเสียเวลามานั่งตีโฟมด้วยค่ะ หลังล้างออกรู้สึกหน้าสะอาดและสดชื่น เราลองถูๆที่แก้มดู กลัวหน้าเอี๊ยด แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่เป็นเลยแปลว่านางยังคงความชุ่มชื่นอยู่ทำให้หน้าไม่แห้งค่ะ
 

 
ตัวสุดท้ายเป็นลิปกุหลาบที่สีสวยมาก!  เขาทำออกมาหลายสีหลายเฉดมากขนาดสีดำยังมีเลย แต่เราเลือกสีนี้มาเพราะว่าเนื้อสีสวยและละเอียดมาก สีนี้จะออกสีแดงมุกๆ ทาแล้วดูปากสวยมีอะไรขึ้นมาทันที เนื้อลิปจะเป็นเนื้อมูสเนียนนุ่มมาก ทำให้เวลาทาแล้วเกลี่ยง่ายแถมไม่ตกร่องด้วยค่ะ ตอนแรกเรากลัวว่าปากจะแห้งไหม แต่พอลองแล้วไม่ลอกไม่แห้งเลย หลังกินข้าวอาจมีหลุดบ้าง แต่ไม่ถึงกับไม่เหลือสี เติมนิดหน่อยก็กลับมาสวยเหมือนเดิมแล้วจ้า อีกอย่างคือหอมกลิ่นกุหลาบมาก! เวลาคุยกับใครก็จะได้กลิ่นกุหลาบหน่อยๆ ถือว่าเป็นลิปที่เราแนะนำอยากให้ไปลองกันจริงๆนะ เพราะปกติเราก็ไม่เคยใช้ลิปเนื้อมูสแบบนี้เหมือนกัน แต่พอลองใช้ตัวนี้ติดใจเลยวันหลังจะไปตำสีอื่นมาอีก และจะเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันอีกน้า 

 หมดแล้วค่า สำหรับไอเท็มที่เราไปตำมา โอ๊ย! เราไม่คิดเลยว่าแบรนด์ Cathy Doll จะมีอะไรให้น่าเล่นและดีขนาดนี้ ว่างๆเพื่อนๆลองเข้าไปลองกันนะคะ รับรองได้ว่ามีอะไรติดไม้ติดมือกลับบ้านเหมือนเราแน่นอน ( มีแอบป้ายยา ) วันนี้เราต้องขอตัวก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า

 

แสดงความคิดเห็น

>