Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวบำรุงผิวหน้าแบบถูกแลดี ด้วย เจลซ่อมผิว ผิวใส ไกลสิว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีจ้าาพี่ๆ น้องๆทุกคน 

ในช่วงที่กำลังเครียดเหน็ดเหนื่อยจากการเรียน การสอบ หรืองานต่างๆ แน่นอนว่าปัญหาผิวย่อมตามมาเป็นขบวน อย่างสิวบุก รูขุมขนกว้าง ผิวขาดน้ำ (จากการนอนดึก) ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้นแหละ 555+ 

 วันนี้เค้าเลยจะมารีวิว ไอเทมตัวนึงที่ใช้แล้วแบบมันดีย์ มันกอบกู้ผิวโทรมๆ ของเราได้ แถมราคายังน่ารักอีกด้วย สบายกระเป๋าสุดๆ น้องๆ นักเรียน นักศึกษาก็หาซื้อใช้กันง่ายด้วย มารีวิวให้ดูกันจ้าา 

ปะ ไปดูกันนน!

 ไอเทมที่เราพูดถึง คือ "Skin Repair Gel หรือเจลซ่อมผิว" ความสามารถของเค้าคือตามชื่อเลย เค้าเป็นเจลที่สำหรับการบำรุงผิว ซ่อมผิวของเราจากปัญหาสิวชนิดต่างๆ และปลอบประโลมให้รูขุมขนกระชับยิ่งขึ้น ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรจ้า 

ตัวหลอกเค้าน่ารัก คิ้วท์ๆ ขนาดกำลังดี หลอดใสจนเห็นเนื้อเจลด้านในเลย

 พลิกมาด้านหลังจะมีบอกสรรพคุณต่างๆ จากที่เค้าอ่านด้านหลังได้ระบุว่า เป็นเจล ชาเขียว+แตงกวา+ใบบัวบก รวมในตัวเดียว *ไม่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ช่วยในการซ่อมแซมผิวต่างๆได้ดี ด้วยสารสกัดจากสมุนไพร แถมมีเลขที่จะแจ้งชัดเจน พร้อมบอกวิธีใช้มาด้วยแหละ

 เนื้อเจลของเค้า ก็จะมีลักษณะเป็นเจลใสๆ หอมแบบธรรมชาติอ่อนๆ ทาวนๆลงผิวแปปเดียว คือซึมผิวไว้เว่อร์ ไม่ทิ้งคราบ ความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอยู่นะ

 มาดูวิธีใช้ของเรากันว่าในชีวิตประจำวันเราใช้ยังไงบ้าง ซึ่งเราจะบีบเนื้อเจลออกมาประมาณนึง

**แนะนำให้แช่ตู้เย็นก่อนใช้ คือฟินนนมากกกกก**

เค้าจะใช้เจลตัวนี้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอนเลย

 ตอนลงก็แต้ม 5 จุดทั่วใบหน้าเลยจ้า จะได้กระจายเนื้อเจลได้ทั่วถึงทุกซอกทุกมุม 555+ 

 ตอนก่อนนอนบางทีก็ขี้เกียจแต้ม 5 จุด ก็โบกเจลลงผิวไปเลยหนาๆ ใช้แทนสลีปปิ้งมาร์กได้เลย

ป่ะ ไปนอนกันเถอะ ง่วงแล้วววว เอ้อ..จะบอกว่าตอนนอนคือไม่หนักหน้าเลย เนื้อเจลเค้าซึมเข้าผิวไปเลย หลับสบายตลอดคืน 555+ ตื่นมาคือหน้าอิ่มน้ำ คงความชุ่มชื้นได้ดี 

 มาดูสภาพก่อน - หลังใช้กัน

เค้าใช้เจลซ่อมผิวตัวนี้ มาประมาณเกือบ 2 อาทิตย์ ซึ่งโดยปกติส่วนตัวเป็นคนที่มีผิวผสม มันช่วงทีโซน มีแห้งเป็นขุยในบางจุด เป็นผลจากผิวขาดน้ำ และนอนในห้องแอร์ที่อุณหภูมิ 20 องศาทุกวัน (เค้าชอบเย็นๆอ่ะ ฮ่าา) แอบมีความรูขุมขนเบิกบานนิดๆ เพราะนอนดึกบ่อยๆ หลังจากใช้ตัวนี้โบกลงผิวไปหนาๆ และคือผิวดูอิ่มน้ำมาขึ้น รูขุมขนก็แลดูกระชับขึ้นประมาณนึง สิวอุดตันก็ค่อยๆยุบลงด้วย 

มาดูซูมสิวแบบเกือบจะมีหัวกัน 555+ เค้าก็เอาเจลแต้มๆ ทั้งเช้า - ก่อนนอน จากนั้นใช้เวลาประมาณ 5 - 7 วัน สิวก็ค่อยๆ ยุบตัวลง แบบไม่ทิ้งรอยแล้ว 

โดยรวมคือเป็นเจลซ่อมผิวที่ดี ในราคาน่ารัก เพราะหลอดละ 99 บาท ใช้บำรุงผิวในราคาสบายกระเป๋า ประสิทธิภาพจัดอยู่ในเกณฑ์คุ้มค่าดีในระดับราคานี้ อย่าลืมว่าแช่ตู้เย็นไว้ และเอามาโบกหน้าคือ ดีงามมม มันสดชื่นมากเว่อร์ ไปลองงหาซื้อได้ที่เพจเค้าเลยเด้อ ไปเซิร์จชื่อเอา ในเฟสจ้า ^^

ส่วนวันนี้เค้าขอตัวไปโบกเจลนอนต่อละ 

บ๊ายบายยยย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

mollly 5 ก.ย. 61 เวลา 16:09 น. 2

ส่วนตัวเราใช้ Clinda หลอดสีชมพู อ่า เริ่มแรกเราก็หาข้อมูลจากเวปต่างๆ แล้วเห็นหลายๆ คนที่มารีวิว แนะนำให้ใช้ตัวนี้ เราเลยลองซื้อที่ร้านวัตสันมาใช้ ราคาไม่แพงด้วย แต่ขอบอกนอกจากจะลดรอยสิว รอยดำแล้วเจลตัวนี้ช่วยปรับสภาพผิวให้ใสขึ้นด้วย ผิวเราโอเคมากๆ เลย ลองหามาใช้ดูนะ แต่ที่ จขกท. แนะนำมาก็น่าสนใจ เด่วไปหามาลองบ้างนะคะ

0