Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รู้สึกเหมือนเพื่อนจะเกลียดเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราไม่แน่ใจว่าเพื่อนเราคิดอะไรกับเรารึเปล่านะ แต่ถามไปก็ไม่บอก แต่เราก็พยายามปรับตัวกับเพื่อนใหม่แล้วนะ ทำในสิ่งที่เค้าชอบ ตอนปรับพื้นฐานก็นะไม่มีอะไรนะแต่พอเริ่มเปิดเทอมมาเรื่อยๆแล้วเหมือนเริ่มเห็นสันดานความจริงใจ ว่ามันไม่เหมือนเดิม เราไม่รู้ว่าเป็นที่หน้าตาหรือนิสัยนะ เพราะตั้งแต่เราเริ่มจะดำขึ้นและไม่ขาวเหมือนแต่ก่อน สิวก็เริ่มมีไม่ได้หน้าใสเหมือนแต่ก่อน พูดง่ายๆคือขี้เหร่ขึ้นนั่นแหละ555 เพื่อนๆก็เริ่มหาย เหลือแต่คนที่จริงใจจริงๆที่อยู่กับเรา แต่นิสัยเรา เราก็พอเข้าใจนะว่าเราเป็นคนอารมณ์ร้อน มีตลก หลุดรั่วบ้างเป็นธรรมดา อิอิ(พยายามปรับปรุงแล้วนะคะ) การพูดเราก็พูดตามที่เค้าคุยกันประมาณว่าพูดคำหยาบบ้างนั่นแหละ ไม่รู้นะว่ามันอาจจะเกินไปรึเปล่าเพราะว่าเราเห็นว่าเพื่อนๆเค้าก็พูดกัน อาจทำให้สนิทง่ายขึ้นเหรอ?555 เพราะเราว่าคำที่เพื่อนๆพูดมันหนักกว่าที่เราพูดอีก บางทีเราคิดว่าเพื่อนๆกลุ่มที่ว่าแอบเอาเราไปจับกลุ่มนินทาเรื่องที่เราทำตัวไม่ถูกใจเค้านะ 
แต่ก็ไม่รู้ว่าเราคิดมากไปเองหรือเปล่า พยายามไม่เก็บมาคิดนะ แต่พอทำงานกลุ่มก็อดไม่คิดไม่ได้ แงงง 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ดอกท้อหมื่นลี้ 8 ส.ค. 61 เวลา 18:16 น. 1

เป็นเหมือนกันเลย คือเราเก็บมาคิดจนคิดว่าตอนนี้คงไม่ทำได้แค่ เข้าหาเพื่อนกลุ่มอื่นแทน เพราะกลุ่มเราก็มีเพื่อนที่เข้ามาใหม่แล้วทำให้กลุ่มเปลี่ยนไป เราเลยคิดว่าบางทีก็อยากออกห่าง บางทีอยากเข้าไปใกล้ คือเก็บเอามาคิดมากๆ แต่ตอนนี้สิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด คือเราอย่าเก็บอะไรพวกนี้มาคิดมาก หาคนที่จริงใจดีกว่า เพื่อนบางคนคบแค่เอาไว้ทำงานกลุ่มก็โอเค ขอแค่มีเพื่อนที่จริงใจสักคน อย่างอื่นก็ไม่ยากละค่ะ สู้ๆนะ

0
-Z E N- 8 ส.ค. 61 เวลา 19:05 น. 2

เราว่าเรื่องคำหยาบอาจไม่ใช่ปัญหา อาจจะเป็นที่ตรงอารมณ์ร้อนรึเปล่าคะ. ว่ามันร้อนเกินไปรึเปล่า เราก็มีเพื่อนคนนึงแบบพอเริ่มไม่สนใจนาง นางก็จะทุบโต๊ะแล้วตะคอกทีนึงเพื่อให้เพื่อนมาสนใจ อารมณ์ร้อนเกิ้นน

0