Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ไอเท็มบำรุงผิวกายสำหรับกลางคืน ไอเท็มถูกและดี จาก Beauty Buffet

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางจะมาแนะนำไอเท็มครีมบำรุงผิวกายสำหรับกลางคืน จากแบรนด์ที่ถือว่าเป็นแบรนด์โปรดของฟางเลยก็ว่าได้ค่ะ โดยนางเป็นครีมบำรุงผิวจาก Beauty Buffet ที่ถือเป็นครีมกู้ผิวโทรม และปลอบประโลมผิวสวยเขาเรานั่นเอง ตามไปดูกันเลยคร้า
 

Beauty Buffet Lansley Cinderella Aura Bright Over Night Body Cream ปริมาณ 125g
แลนซ์เลย์ ซินเดอเรลล่า ออร่า ไบร์ท โอเวอร์ ไนท์ บอดี้ ครีม
โดยนางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายสำหรับกลางคืน ที่มีคุณค่าจากสารสกัดต้นไทม์ป่า ( Cinderella Care ) ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและให้สีผิวกายแลดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสและเปล่งปลั่งทั่วเรือนร่าง แถมมีคุณค่าสารสกัดจาก BRIGHTENYL, Vitamin B3, และ Mixed Fruit Acids
 
 

นอกจากนี้ยังมี Aloe Vera, Sodium Hyaluronate และ Vitamin E ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านแม้อยู่ในห้องแอร์ และสารสกัดจากไข่มุกอะโกย่า (Pearl Powder Of Akoya Oyster) ไข่มุกชั้นดีจากประเทศญี่ปุ่น มอบผิวกายนวลเนียน เปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะ
 

ตัวแพ็คเกจมาในรุปแบบของกระปุกสีชมพูถูกใจสาวหวานแบบเรามากๆ ซึ่งเนื้อครีมในกระปุกก็ถือว่ามีปริมาณค่อนข้างเยอะค่ะ ใช้ได้เป็นเดือนๆอยู่เนอะ
 

เนื้อครีมเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ
 

หลังทาลงบนผิวจะรู้สึกว่านางจะให้ความชุ่มชื้นกับผิวอยู่พอสมควร แอบหนืดๆนิดหน่อยเวลาทาค่ะ แรกๆจะเหนอะนิดๆแต่ผ่านไปซักพักนางจะค่อยซึมลงผิวค่ะ
 

วิธีใช้ เนื่องจากนางเป็นครีมบำรุงผิวกายสำหรับกลางคืน ฟางเลยใช้ทาก่อนนอนค่ะ หรือใครจะทา เช้า-เย็น ก็ได้ตามแต่สะดวก
 

ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ทาครีมบำรุงทันที ข้างที่ทาฟางรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อยค่ะ ผิวนุ่มและชุ่มชื้น สำหรับใครผิวแห้งลองใช้ดูนะคะ นางบำรุงผิวได้ดีอยู่นะ ส่วนเนื้อครีมอย่างที่บอกว่าแรกๆจะรู้สึกมันๆนิดๆ แต่ซักพักนางจะค่อยซึมลงผิว ในด้านของตัวแพ็คเกจก็สวยเรียบๆ แต่ดูดีค่ะ ราคาไม่แพงมาก สรุปรวมๆเลย ถือว่าเป็นครีมบำรุงผิวที่ฟางประทับใจค่ะ
 

เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวครีมบำรุงผิวที่ใช้แล้วอิน! ใช้แล้วชอบ! ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า~~~

แสดงความคิดเห็น

>