Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรักคืออะไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี คนที่เข้ามาอ่านนะค่ะ ทุกคนคงจะเคยชอบใครสักคนนะ คือเรา ไปสมัครเรียน ตอนมอบตัวเราเผอิญเจอคนๆหนึ่งหน้าตาดี เรารู้สึกชอบเขาอ่ะ ตอนปรับพื้นฐานอ่ะน่ะ เขาอยู่ห้องเดียวกะเราด้วยอ่ะ ตอนแรกก้โคตรเขินเลยมองเขาทุกวันๆแล้วค้นเฟสเขาแล้วเจอเลยไปหาเขาว่า ชื่อไรอ่ะ เขาก็ตอบด้วยชื่อ....เขาถามกลับว่าเธออ่ะ เราตอบว่าคนที่มองเธอไง เขาตอบว่า ออคนที่ข้างๆโต๊ะอ่ะนะ หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาเรื่อยๆจนสอบเลือกห้องเมื่อถึงวันที่เขาประกาศห้องลองไปดูชื่อเขา เขาอยู่ห้องเดียวกะเราด้วยอ่ะ โคตรดีใจเลยตอนนั้นอ่ะ ตอนนั้นเราส่งแชตไปหาเขาว่า เราชอบเธอนะ เขาบอกว่า จะลองไหม ตอนนั้นมันทำอะไรไม่ถูกเลยยอ่ะ เราเลยตอบไปว่า ไม่อ่ะ เราอยู่อย่างนี้ของเราดีกว่า แล้วเรามานั่งเสียใจร้องไห้ตลอดเลยตอนนั้นไม่รู้เหมือนกันว่าทำอะไรลงไป พอเรียนได้ไปนานๆ ด้วยความที่เราชอบเขาอ่ะน่ะ เราก็พับดาวส่งไปให้เขาเขียนในดาวแบบ ทำนองว่าจีบอ่ะ แกล้งบ้าง มองทุกครั้งที่เจอ จนหลายวัน มีคนมาชอบเยอะมากกก5คนขึ้น เรานี่แบบท้อเลยอ่ะ เราจะมีสิทธิ์ไหมว่ะๆเราชอบเพื่อนคนๆหนึ่งเป็นผู้หญิง ในร..เดียวกันนะ แต่พึ่งรู้จักชอบมัน มันน่ารักดี แมนด้วย ผอมโคตร มันอยากได้อ่ะไรเราซื้อให้มัน จนวันหนึ่งมันแชร์โพสต์ๆหนึ่งว่าถ้าครบ150เม้นจะจับมือกับคนที่เพื่อนบอกและลงเฟส พอครบแล้วเราบอกมันว่าจับมือกับเรานะเป็นของขวัญวันเกิดพรุ่งนี้ มันบอกไม่รู้ถามเพื่อนคนอื่นก่อน รุ่งเช้า วันเกิดเรา เราถามมันว่าตกลงจับมือกะใคร มันบอกจับมือกะ....ซึ่งคนนั้นเป็นคนที่เราชอบที่กำลังจะคบกันอ่ะ ตอนนั้นนี้จุกเลยย แบบมาร้องไห้ เพื่อนสนิทก้ปลอบนะ แต่เราเป็นคนที่ยิ่งปลอบยิ่งร้องไห้ ปัจจุบันนี้มันยังไม่จับมือนะอายจะจับมือกันแล้วแต่เราไม่เห็นถ้าเห็นก็คงเอาลงเฟสเองแหละ เราถามเพื่อนหลายๆคนนะเพื่อนบอกว่า โอกาสมันไม่ได้มีบ่อยๆนะ อีกคนก้บอกว่า ปากไม่ตรงกับใจ เราก็ว่าเพื่อนพูดถูกนะ เราคงเสียใจนะที่เราเป็นคนชอบฝ่ายเดียว อาจสมควรแล้วที่เขาขอคบไม่คบ คนไม่เคยคบกับใครไม่เคยมีแฟนก็แบบนี้นะ ไม่รู้ตอนนี้มันชอบเราอยู่หรือป่าว แต่เราพยายามเลิกชอบมัน ...เราต้องถอยใช่ไหม

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

POPWW 12 ส.ค. 61 เวลา 16:41 น. 1

เคสจขทกกับเราคล้ายๆกันนะคะคือไปชอบเขาตอนเรียนปพฐและก็ได้อยู่ห้องเดียวกันแถมเราไปบอกชอบเขาอีก(ตรงมากอ่ะ) แต่เราขอคบเขาก็บอกว่าเราไม่ได้ชอบเธออ่ะ ละก็ไม่คุยกันเลย เวลามันมีแค่3ปีอ่ะ(น่าจะของเราและของจขกทด้วย) เราเลยอยากบอกว่าถ้าจขกทชอบเขามากๆทั้งๆที่เขาก็ไปมีคนอื่นเราเลยอยากให้จขกทถอยออกมานะ ค่อยๆถอยเดี๋ยวก็ชินเอง(เราก็เป็น) แต่ตอนนี้คนที่เราชอบมันยังไม่มีใครอ่ะ แต่ก็เข้าใจความรู้สึกนี้ดีค่ะ

0
POPWW 12 ส.ค. 61 เวลา 16:44 น. 2

จขกทคล้ายๆเราเลยนะ คือไปชอบเขาตอนเรียนปพฐและก็ได้อยู่ห้องเดียวกันละก็บอกชอบเขาไปอีก แต่เราไม่ได้คุยกับเขานะคะ บอกไว้เลยค่ะว่า3ปี(ใช่ป่าว)มันสั้นมากๆนะคะ อยากให้ทำตามหัวใจตัวเองก่อนให้แบบลองดูซิว่าเรากับเขาเป็นอย่างนี้แล้วมีความสุขหรือเปล่า แล้วค่อยมาจัดการหัวใจตัวเองอีกทีค่ะ

0