Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่เข้าใจตรรกะของพ่อแม่เลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พ่อแม่ผมไม่สนับสนุนการส่งจดหมายชิงรางวัลอะไรพวกนั้น
ท่านๆให้เหตุผลว่า วงในของก็กินกันเองแหละ
ชาวบ้านธรรมดาไม่มีทางได้หรอก อีกอย่างไม่มีใครมายอมแจก เงินเป็นล้านๆ ให้คนที่ไม่รู้จักหรอก

ประมาณนี้ครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เด็กบ้านนอก112 13 ส.ค. 61 เวลา 20:12 น. 1

จริงๆ ถ้าโปร่งใส ตั้วใจแจก เขาก็ไม่กินกันเองหรอก ในชีวิตจริงๆ มันก็มีทั้ง โปร่งใส กับ กินกันเอง นั้นแหละ พ่อแม่คงไม่อยากให้ส่งไป

0
Shalnark T Diabolus 13 ส.ค. 61 เวลา 20:32 น. 2

เพราะพ่อแม่เป็นชาวบ้านไม่ใช่นักธุรกิจครับ ดังนั้นพ่อแม่จึงมองความโลภในแบบที่ชาวบ้านมองไม่ใช่ในแบบที่นักธุรกิจมอง "ไม่มีใครมายอมแจกเงินเป็นล้านๆให้คนที่ไม่รู้จัก" มีครับ ก็คนที่เค้าแจกไปล้านนึง แต่เค้าได้คืนมา2ล้าน 3ล้าน 10ล้าน นั่นละครับ เค้าแจก นั่นคือความโลภของเค้า ในแบบของนักธุรกิจ เงินที่เค้าแจกไม่ใช่เงินแจกเปล่า แต่มันคือเงินลงทุน ผมยกตัวอย่างคุณตัน อิชิตัน เค้าแจก แจกจริง แจกเรื่อยๆ คำถามคือ...เค้าแจกแล้วได้อะไร ก็ได้ลูกค้าที่ซื้อของเค้ามาเพื่อส่งรหัสใต้ฝาไง สมมุติเค้าแจกมาเบ็ดเสร็จ40ล้าน ขายของได้100ล้าน หักต้นทุนการผลิตสมมุติซัก20ล้าน เบ็ดเสร็จก็คือเค้าเหลือกำไรอีก40ล้าน ในทางกลับกัน ถ้าเค้าปล่อยให้คนวงในกินกันเอง มันจะเกิดอะไรขึ้น คำตอบง่ายๆ เดี๋ยวนี้โซเชียลเน็ตเวิร์คมันกว้าง ความลับมันเก็บไม่อยู่หรอก แล้วถ้าคนอื่นรู้ของเค้าก็ขายไม่ได้ ไม่มีเงินเข้าแต่มีเงินออก มันก็เจ๊ง นักธุรกิจที่ฉลาดๆเค้าไม่ฆ่าตัวตายโง่ๆแบบนั้นหรอกครับ

0
น้ำค้างสะคราญ 14 ส.ค. 61 เวลา 20:26 น. 3

อยากส่งของชิงรางวัน ถ้าเป็นแบบของ พวกอิชิตันอะไรแบบนี้ ซื้อกินปกตก็พอไม่ต้องเวอร์ซื้อมาเป็นสิบๆขวด เอาแต่พอกิน แนะนำให้ส่งของประกวดอะไรพวกนี้แทน ดีกว่าเยอะเลย ฝึกฝีมือไปด้วย ฝึกสมองไปด้วย พี่ผมก็เคยวาดภาพส่งช่องดิสนีเมื่อก่อนได้รางวัลด้วย ดิจิไวส์ จาก ดิจิมอน แต่ผมก็เอาไปเล่นจนพัง 55

0