Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

REVIEW :Bamboo Mouthwash น้ำยาบ้วนปากสมุนไพร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค้า วันก่อนได้มีโอกาสแวะไปช้อปปิ้งใน Laasada มา หลังจากที่เคยช้อปแต่เสื้อผ้า ครั้งนี้ไปสะดุจตาเข้ากับน้ำยาบวนปาก ปกติแล้วก็จะเคยซื้อแต่ในห้างไรงี้ แต่ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีเวลาไป เลยกดสั่งใน Lasada ดู เพราะน้ำยาบวนปากที่นุ่นไปสะดุจตานางดูแปลกใหม่ และเป็นสูตรธรรมชาติด้วยเลยรู้สึกว่าน่าลอง  อีกอย่างคิดว่าน่าจะยังไม่มีใครหยิบมารีวิวเท่าไหร่ 5555555 เลยอาสาทำรีวิวเองเลย  งั้นเดี๋ยวมาดูรีวิวจากนุ่นกันเลยดีกว่าค้า
 
Bamboo Mouthwash
น้ำยาบวนปาก สารสกัดจากใบไผ่และพืชสมุนไพร สำหรับทำความสะอาดเหงื่อและฟันขาวสะอาดสดใส ป้องกันฟันผุ ปราศจากแอลกอฮอล์และโตรโครซาน ปลอดภัย ไม่ระคายเคือง ( ข้อมูลเอามาจากข้างขวดนะ 5555555  )
ลองดูข้อมูลเบื้องต้นแล้ว งั้นมาสำรวจกันต่อเลย
 

แพ็คเกทจะดูสะอาดตา ขวดนี้มีปริมาณ200 ml.
มีเลขที่จดแจ้งอย่างชัดเจน 10-1-6010012818 เช็คแล้วขึ้นจริงเด้อ


วิธีใช้ : ใช้หลังแปรงฟัน หรือหลังรับประทานอาหาร
บ้วนปากด้วยแบมบูมเม้าท์วอช อมไว้ 1-2 นาที ไม่ต้องผสมน้ำเปล่า และบ้วนทิ้ง ทำความสะอาดปากปกติ

น้ำยามีสีออกน้ำตาลๆ เหมือนชา มีกลิ่นสมุนไพรค่อนข้างชัดเจน กลิ่นมันจะเย็นๆหน่อย ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นสมุนไพรอาจไม่ชอบก็ได้ แต่นุ่นรู้สึกว่ามันสดชื่นดี เลยไม่มีปัญหาเท่าไหร่ อะเดี๋ยวไปลองใช้กันเลยยยย

ความรู้สึกหลังลองใช้
พอลองใช้แล้วรู้สึกว่า ปากสะอาดดี ตอนอมเข้าปากจะรู้สึกเย็นๆ มีกลิ่นสมุนไพชัดเลยพอเอาเข้าปาก นอกจากปากสะอาดแล้ว ยังรู้สึกสดชื่นขึ้นด้วย  ไม่มีอาการระคายเคือง รวมๆถือว่าดีเลย  กลบกลิ่นปากได้แบบดีเยี่ยม บ้วนง่ายหลังอมน้ำเปล่าเข้าไปล้างก็รู้สึกว่าไม่ได้ทิ้งคราบน้ำยาอยู่ในปาก ใช้แล้วรอด เพื่อนข้างๆก็บอกว่าหอม ก็ถือว่า โอเค 55555555
ถ้าให้คะแนน เอาไป 9/10 เนอะ เพราะกลิ่นสมุนไพรชัดเวอร์ คิดว่าถ้าเป็นสาวๆบางคนอาจไม่ชอบ แต่เรื่องอื่นผ่านหมดจ้า


เป็นยังไงบ้างเอย กับเจ้าแบมบูมเม้าท์วอช น้ำยาบ้วนปากที่นุ่นหยิบมาทำรีวิวในวันนี้ พอจะถูกใจเพื่อนๆไหมเอย นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมที่ดีแล้ว ลมหายใจก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากๆอีกน้า ยังไงใครที่รู้สึกว่าตัวเองอยากมีลมหายใจที่หอมสดชื่นก็อย่าลืมเอาน้ำยาบ้วนปากแบมบูมเม้าท์วอช  เป็นอีกทางเลือกนะจ่ะ วันนี้นุ่นต้องของตัวลาไปก่อนเจอกันใหม่ครั้งหน้า
บะบายค้า

แสดงความคิดเห็น